22. [Robot NEW - R - H]Vũ Trụ

23 3 0
                                    

NEVER ENDING WAR - ROBOT - HUMAN

Lạch cạch

Lạch cạch

Lạch cạch

Tiếng gõ máy tính nhẹ nhàng vẫn đều đều vang lên, xem kìa, màn hình bên kia là gì thế?

Phát ra trong màn hình máy tính chập chờn, dừng như nó sắp bị hư, nhưng vẫn còn hoạt động tốt - đó là một mô hình nhân vật đã sắp được cấy ghép thành công - một phiên bản hoàn chỉnh, sẽ được tung ra "thế giới".

Lại là một thế giới khác.

Sayuri Hei lần đầu hoạt động, cậu mở đôi mắt nhìn không gian xám ngắt, một khoảng trắng duy nhất, khi đi lại chạm vào nó, là một thứ chất lỏng mát lạnh kì lạ.

"Lạ thật..."

Khi cậu nhìn về phía sau, nó lại là một mô hình khác, sắp hoàn thiện, cậu lại có cảm giác thân quen đến lạ lùng, phải chăng, phải chăng... Là người sẽ đồng hành cùng cậu?

Nghĩ đến đây, cậu nhẹ nhàng bước lại, và đến bên mô hình ấy, nó giống hệt như cậu... Đẹp thật... Khẽ khàng vuốt lọn tóc còn chưa được cắt tỉa hoàn chỉnh, một chất lỏng kì lạ trong suốt rơi xuống không gian.

P/s: Sở dĩ cậu thấy được bản thân, là khi nãy cậu đã chạm vào mặt màn hình, mặt màn hình phản chiếu lại là hình tráng gương.

"Nó là gì vậy?"

Hình tượng mô phỏng cậu khẽ nhúc nhích ngón tay - đều này cậu đã cảm nhận được.

"Tuyệt, em ấy bắt đầu cử động được giống mình rồi!"

Đột nhiên màn hình chuyển sang xanh, cùng với những hạt tải điện đang cố chạy hết công suất.

"Mong chờ thật... Sau khi được tung ra thị trường, em ấy cũng sẽ giống mình, khi đó, hai ta sẽ đứng chung một chỗ, đồng hành vĩnh viễn và mãi mãi..."

[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ