Quả như lời Hei nói, từ giường của Hei đi đến cửa cũng mất khoảng 30 mấy bước chân, vừa vặn tay nắm cửa, mắt của cô đã nhòe đi, cánh cửa trong mắt cô trông thấy bây giờ chao đảo, phân thân thành hai, ba cái.Người Evi nóng ran lên, chỗ ngực, xung quanh phần đùi trở lên ngực cũng không kém, thậm chí là mãnh liệt hơn, cô cố vặn cánh cửa thêm chút vòng nữa.
"Khốn.. kiếp.. một chút nữa.."
Cạch---
-----Phù may quá! Nó không khóa cửa
"Được.. được rồi..!"
Cô mừng thầm
"Huh? Chị đi thật à?" - Hei nheo mắt hỏi
"Đúng.. nhờ người khác giúp.."
"TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ EM?!"
Hei cố tình nói lớn
"Vì chúng ta là chị em."
"Nhưng---"
/Lấy dấu hiệu chặn lời nói/ "Hãy đừng nói đó là một chuyện bất khả thi, chúng ta là sinh đôi.!"
Evi lập tức chặn lời Hei vừa định bao biện.
"Không, ý em là.. đêm nay em sẽ là người giúp chị."
"Nhưng chị không tình nguyện.."
"MẸ KIẾP! ĐỪNG ĐỂ EM MẠNH TAY!!" - Hei quát
Vừa dứt lời, Hei xoay người bế cô rồi ném mạnh xuống giường cậu một cách dễ dàng. Chưa để cô hồi thần, cậu cúi xuống dùng tay tách hai đùi cô lên vai mình, tay còn lại nhanh chóng cởi lớp váy bên ngoài vướng víu của cô, chỉ còn cách một lớp vải quần lót mỏng, cậu đặt tay của mình, vân vê xung quanh tiểu huyệt của cô.
"Ugh---!!!"
Cô cố gắng kiềm tiếng rên của mình lại
"Huh? Sao nè? Cầu xin em đi?~ Ướt hết rồi này~"
/Bấu chặt ga giường/ "..."
Thấy cô không thuận theo, cậu nheo mắt nghĩ ngợi điều gì đó rồi thẳng tay lột phăng đi tấm vải mỏng cuối cùng che đi tiểu huyệt chứa đầy nước dâm dịch chảy ra. Đầu tiếp tục cúi xuống, sau đó lại dùng lưỡi tiến vào một rồi hai lần, lại buông ra, miệng vẫn còn dính chút dâm dịch khẽ nhếch lên:
"Sao hả?"
/Vẫn bấu chặt tay xuống nệm từ lúc Hei cởi chiếc váy/ "..."
----Không được..!!!
Hei trầm mặc, trên người vẫn mặc quần áo xộc xệch do hai người giằng co nãy giờ, cong người một phát đứng dậy khỏi giường đi về phía cửa phòng và đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell Blood
Adventure❛Tụi tao vốn không phải người tốt, hi vọng chỉ có mỗi mình mày thôi!❜ 「Truyện do Olivia đăng /Bản quyền/」 「TR chỉ là nền phụ cho hai chị em Evi và Hei, tương lai thì là ngoại truyện sẽ spoil.」 ➩Truyện chỉ đăng trên Wattpad và Mangan Toon. Đừng có...