Ngoại Truyện (spoil)

31 4 0
                                    


Lajina nhớ rõ, lúc vừa mới quen Evi tại con hẻm tối, cô ấy đã kể cho cô nghe cái gọi là tương lai sau này, cũng chính là 10 năm sau, cô bây giờ mới hiểu và phục Evi có khả năng tiên tri, cái xã hội này quả đúng là không mạnh lên thì cứ bị kẻ khác hơn mình chà đạp thẳng xuống. Thực tại này đã cho cô biết rõ điều đó.

---•°---•-----°•------•°---•°---☽--°•--

Hei sau khi gọi điện cho Mikey nghe về vấn đề hợp tác xong, cũng lôi vali đến chỗ chị mình đứng, lúc chuẩn bị cúp máy thì cậu voi tình vấp phải chỗ hàng để vali trên máy, thành ra tiếng kêu không được nhỏ cho lắm.


---------- Chả biết bên kia thằng đấy nó nghĩ cái gì nữa

"Khách sạn Azir, cách đây 5 phút đi bộ!" - Evi chỉ tay nơi chỗ khách sạn cao ngồng kia.



Xuống máy bay thì mới biết là mọi người đanh chờ cô và Hei.




"Viên Viên, khi nào qua chỗ tao chơi?" -  Lajina từ đằng xa réo gọi tên cô




"Mồ, tao mới xuống mà lại hỏi khi nào về!"



"Phải phải~ Có khi nó còn mê ở đây hơn rồi định cư luôn thì sao?" - Dajima. (Sara)


"Ha~ Daji mày nói hoàn toàn sai bét, nơi này chính tao mới là kẻ muốn không về, hiện tại chỉ bị Hei kéo đi mà thôi!"




"One-san nói đúng đấy, dự kiến là ở 4 tuần nữa rồi về hẳn" - Hei tiếp lời.






"Chậc… chậc, thế tụi mày tính họp ở khách sạn à?" - Eger nãy giờ im lặng lên tiếng.






"Khách sạn là để nghỉ ngơi thôi, mày không nhớ ở đây chúng ta có công ty riêng à?" - Dajima.





"Đúng vậy, giờ thì nghỉ ngơi ở khách sạn trước đã, tao đã tính từ trước, bọn mày yên tâm~" Evi.







Khoảng tầm trưa thì ổn định chỗ ở, Evi cùng Lajina đi đến chỗ công ty mà họ dự kiến sẽ họp chỗ ấy.



"Ina này, công nhận đường xá phát triển ghê thật, mới đây mà tao sắp bị mù đường luôn rồi!" - Evi ngồi ở hàng ghế phụ cảm thán.



"Ừ, tao hai năm trước cũng mới về điều chỉnh lại công ty, cũng may là nhớ đường…"





Hai mươi phút sau thì hai người đi đến trước cửa phòng của bảo vệ, ông ta bảo có giấy chứng minh thì mới được vào.

Ông ấy đã sốc khi nhìn thấy vị chủ tịch luôn vắng mặt bao năm nay, vậy mà ông ta đã không nhận ra.








"Thật xin lỗi ngài, tôi thật sơ suất khi không nhận ra ngài!" - bác bảo vệ trung niên cúi đầu xin lỗi rối rít.





"Không sao không sao, con này mới đi phẫu thuật thẩm mỹ nên nhìn khác chút á mà~" - Evi đứng cạnh khoác vai với Lajina bình tĩnh nói.


Lajina: "Tao biết tao đẹp tự nhiên, cảm ơn!




"Liếc cái gì? Trời sắp mưa rồi, đứng đây lát nữa mưa trút xuống là không có đồ thay đâu~" - Evi cười khà khà



[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ