---•°---•-----°•------•°---•°---☽--°•--
Sorry, tôi muốn lan tỏa sự thiểu năng này, nhìn ảnh cuoiia =))
Chương hơi dài, đọc thấy sai cách đánh chữ thì mong bỏ qua a~!
---•°---•-----°•------•°---•°---☽--°•--
❛ Đón năm mới như thế nào? ❜
Ngày tết, nơi đâu cũng rộn ràng tấp nập, những tiếng cười, tiếng chúc tụng nhau đầy ngập hạnh phúc. Như ở nơi tôi đang đứng vậy.
Trước tết khoảng một tuần, tôi kéo tay Baji đi lựa đồ cho năm mới, kết quả là vừa định ra khỏi cửa nhà Baji thì thấy cả đám Touman đứng đầy đủ cả. À ừm, xu hướng về phục trang kimono là xưa xửa xừa xưa rồi.
"Cái gì? Mày ở Nhật Bản mà mày đu theo trend Trung Quốc? Ảo ma Canada vậy!?" - bên cạnh tôi, thằng Kazutora lên tiếng thắc mắc.
"Mày ngu lắm con hổ tệ nạn, à không... sa ngã mới đúng. Đây phải gọi tao là mỹ nữ ở Giang Nam xa xôi lạc trôi đến đây, còn có... Au!! Đứa nào đánh chị đấy!?" - tôi ôm cục u trên đầu, mắt lia tới từng đứa tìm hung thủ.
"Bớt bớt lại đi con, theo hồ sơ lí lịch là mày ở đây, ngay tại cái đất Nhật Bản này!" - hung thủ - Izana - milo vua - tay chỉ chỉ xuống mặt đất.
"Mày so đo với con mắm này làm gì, cứ cho nó năm nay lạc loài đi, dù sao mọi năm nó có mặc kimono thì cũng chẳng làm nó hết nổi bật đâu!" - Manjiro vỗ vai Izana.
"Mai Kì nói đúng đấy, ngại quá ngại quá mọi người ơi, tao lúc nào cũng tỏa sáng như vậy đấy, muốn cái cảm giác chìm chìm xuống kiểu gì í..." - tôi gãi má ngượng ngùng
Và rồi, tôi thấy bọn nó đứng cách xa mình ra, tay che miệng mình rồi ghé qua đứa kia nói xì xầm gì đó.
"Chậc chậc, nguyên tác trong truyện mày mưu mô lắm cơ mà, tính chắc ngang tầm với thằng Tetta luôn ấy!" - Hakkai châm chọc
Được rồi, hãy nói đó là đẳng cấp của bộ truyện trong nguyên tắc là thằng Hakkai là đứa nhát gái và chỉ có thể nói chuyện bình thường với chị nó. Nhưng
ở
đây
không
phải
trong
nguyên
tác!!!
Thật sự, vì bạn thấy đấy, chả riêng gì thằng Hakkai này đâu, còn có cặp anh em cùng cha khác ông nội Manjiro VS Izana, trong nguyên tác hai tên này và nhất là thằng milo kia, thù hằn tên kia dữ lắm, nhưng ở thực tại, tôi thấy hai tên này như anh em một nhà vậy, hễ thằng này nói xấu đứa đó thì đứa còn lại châm thêm. Tóm lại rất rất rất rất là hợp ý hợp tình với nhau.
À, còn có thằng anh trai ruột thừa của tôi nữa, trong 'Hell Blood' truyện của bà tác giả bả đăng, thì đó là em trai tôi, đôi khi tôi nghĩ cái thằng anh ranh ma đội lốt anh trai này sao bả không thác ổng làm anh tôi đi nhỉ, nỡ lòng nào để con nhỏ em gái hiền lành, dễ thương, và ngây thơ như tôi vào cái vai mưu mô tính kế cùng với em trai mình, rồi cái kết cuối cùng thì chả ra làm sao cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell Blood
Adventure❛Tụi tao vốn không phải người tốt, hi vọng chỉ có mỗi mình mày thôi!❜ 「Truyện do Olivia đăng /Bản quyền/」 「TR chỉ là nền phụ cho hai chị em Evi và Hei, tương lai thì là ngoại truyện sẽ spoil.」 ➩Truyện chỉ đăng trên Wattpad và Mangan Toon. Đừng có...