Làm fan Miku hơn 5 năm rồi a~Sáng hôm sau, tôi đứng trước gương ở phòng tắm, tự nhiên thấy ai mà đẹp dữ.
Tầm mười tám phút sau, tôi bước xuống gian bếp để làm đồ ăn...trưa, vì bây giờ sắp 12h rồi, đêm qua Hei kể hăng quá nên tôi cũng lấy đà mà tiếp các câu chuyện trên trời dưới đất cùng người em trai thân yêu.
Làm bữa ăn trưa đơn giản, tôi biết lát nữa tôi sẽ chẳng ăn nữa đâu, béo mất!
Rời khỏi nhà lúc ăn xong, tối qua tôi cũng có kể cho Hei rằng tôi đã gặp sát thủ dỏm vì đã nhận nhầm người. Tên gì nhỉ? Hình như là Sara gì gì đó.Dự định là sẽ đi tìm hiểu vùng đất nơi tôi tọa lạc này, đó là sẽ đi dò la tin tức từ các băng bất lương mới lập, à, là con gái nhé, tôi không thu nhận nam đâu.
Từ quận Edogawa đi đến Shibuya thì phải đi tàu điện, đặt vé rồi lên thôi. Hôm nay phải càng quét hết quận luôn ( ˊᵕˋ
Đi được tầm 1 tiếng nữa, tôi thật sự bị choáng ngợp trước những biển người kia, hôm nay là chủ nhật nên chắc có lẽ người ta đi chơi nhiều hơn mọi ngày, bước xuống tàu, tôi đi đến dãy ghế gần ga, chưa kịp đặt mông ngồi xuống thì tôi trông thấy cách đó không xa lại có nhiều người bu kín con hẻm kia.
Nói nhiều thì ngoa, thật chất chỉ tầm 6, 7 people, mà toàn là girls.
Tò mò thật, nên tôi núp đằng sau cây cột điện gần đó, nghe ngóng tình hình.
"Con đi*m!!! Mày mau nộp tiền cho tao!!!"
"Đúng rồi nộp tiền nhanh!!!"
"Lần trước may cho mày, hôm nay không có đứa nào ngăn cản, khôn hồn móc hết tiền ra đưa cho bọn tao!!!"
--------Gì vậy? Trấn lột giữa thanh thiên bạch nhật á? Con gái thời nay đúng là gangster mà.
" Mina, Konnichiwa~" - vừa chuẩn bị tát cô gái kia, thì bên tai Kana - kẻ cầm đầu - nghe thấy tiếng nói nhẹ nhàng cất lên.
"Con nào đây? Dám vào địa bàn của tao à?" - Kana
"Ôi trời tao không biết địa bàn mày ở cạnh bãi rác đấy~" - tôi chỉ tay về phía bên trái, nơi chất đầy rác thải lổm nhổm - "Bốc mùi quá, con gái con lứa không biết kiếm lãnh địa nào sạch sẽ hơn à?"
"Mày----" - Kana giơ tay còn lại định tát vào mặt tôi.
"Haha~" - tôi bắt lấy kịp cánh tay vừa được đưa lên của Kana
Chắc dễ ăn lắm.
Rắc----
"Aaaaaa!!!" - Kana hét lên vì bị tôi dùng tay kia bẻ không thương tiếc.
"Mày định tát tao à? Dễ ăn quá nhỉ?" - tôi cười tủm tỉm
"Mày---mày---" Kana ú ớ, một là vì thân thủ con nhỏ đó quá nhanh, hai là con đấy bẻ tay ả thẳng thừng không chút do dự nào.
"!!!" - năm đứa còn lại bây giờ mới phản ứng lại được, bọn chúng không ngờ đại tỷ của mình lại bị con ất ơ nào đó hạ gục chỉ hằng cái 'bắt tay'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Tokyo Revengers] Hell Blood
Adventure❛Tụi tao vốn không phải người tốt, hi vọng chỉ có mỗi mình mày thôi!❜ 「Truyện do Olivia đăng /Bản quyền/」 「TR chỉ là nền phụ cho hai chị em Evi và Hei, tương lai thì là ngoại truyện sẽ spoil.」 ➩Truyện chỉ đăng trên Wattpad và Mangan Toon. Đừng có...