Xin chào ! vẫn là Young đây thì hôm nay tui đã trở lại với 1 fic mới. Fic này thì tôi lấy ý tưởng từ 1 bộ truyện mà tôi có dự định sẽ ra ở nick Wattpad khác nhưng vẫn là tôi, nhưng bây giờ tôi tạm hoãn bộ đó lại và ra bộ này.
Tui khá thích các thể loại allmain nên mục đích tui viết truyện để thõa mãn tui, nhưng ít nhất cũng phải bình luận hay vote để ủng hộ tinh thần tui nha hay nhớ vô đọc nhiều cũng được để tui thấy nhiều tương tác có động lực viết.
Thì sau đây vẫn là một chút lưu ý cũ của truyện, nhắc cho những ai chưa đọc truyện trước :
- Không ai trong truyện sẽ chết.
- Không giống với cốt truyện chính hoàn toàn lệch nguyên tác.
- Trong truyện các nhân vật nữ đều sẽ chuyển thành nam. Trong tác phẩm này không hề có một nhân vật nữ nào.
- Takemichi là song tính theo lý thuyết: trên thế giới chỉ có 0,00001% đàn ông là song tính nói tóm lại michi là giống loài quý hiếm (Còn lý do thì vẫn là câu nói cũ ai biết gì đâu.)
- Warning :🚫🚫🚫
Tác phẩm có nhiều cảnh H nhưng vẫn có cốt truyện, có nhiều thể loại trong Hentai nên nếu ai chưa đủ tuổi không khuyến khích đọc truyện được viết cho những ai trên 18 tuổi đọc.
Nếu ai chưa đủ tuổi mà đọc thì tác giả không chịu trách nhiệm (Mà dù sao thì câu cấm trẻ em dưới 18 tuổi nó cũng vô dụng, vì tui cũng từng làm vậy mà🙂)🌻🌼Truyện sẽ được đăng tùy hứng tác giả chứ không được lên lịch nữa, cuối truyện sẽ luôn để ngày đăng chương tiếp theo nếu như ai muốn lấy truyện, reup thì vui lòng nói tui một tiếng.
Tui cũng không khó khăn gì trong chuyện bản quyền đâu chỉ cần xin phép là được. Takemichi sẽ luôn gắn liền với câu 1 lần bị đè, cả đời bị đè, không ngốc đầu lên được. Cuối truyện sẽ luôn có bous một chút ảnh y hệt những truyện trước.
Nguồn: @aoooitrv khung cảnh cả 2 người khi cưới.Hẹn gặp ở chương sau kết thúc lời nói đầu tại đây ●v●🌸
- Ngày ra chap 1: 31/12/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanfictionTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...