Cùng nghe nhạc và đọc truyện của tui nhé.
( Giờ nghe lại bài I see Monsters giống Mikey và Michi thiệt )
♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡Hắn không ngờ lời nói của mình lại gây tai hại đến vậy. Tuy hắn đã cản cậu lại nhưng việc đó là bất khả thi, một khi cậu đã quyết định điều gì thì không ai cản được.
- Mikey: "Take à em đừng lên công ty mà".
- Takemichi: "Không là không em sẽ đòi lại công bằng cho chồng".Hắn bất lực nhìn cậu lên xe hơi mà chờ hắn chờ lên công ty cùng. Thôi thì hắn đành giữ cậu thật kĩ không để lũ kia bắt hay đụng chạm vào cậu.
- Mikey: "Michi à em suy nghĩ kĩ đi, không nên lên công ty cùng anh đâu".
- Takemichi: "Bây giờ anh có im lặng và chở em lên công ty anh không thì bảo".
(Tác giả: Dù là Boss Bonten đi chăng nữa thì vẫn sợ zợ :))))Hắn im lặng và chở cậu một mạch lên công ty. Vừa đến công ty thì hắn bắt đầu nư koala mà bám vào người cậu như sợ chỉ cần một phút lơ là lũ trong công ty sẽ xơi cậu ngay và luôn.
Còn cậu thì không bắt hắn buông ra hay làm gì cả vốn dĩ cậu rất chiều hắn nên việc như vậy cũng chẳng là gì. Bước vào công ty với một gương mặt vui vẻ nhưng người cậu đụng mặt đầu tiên đó chính là Kakucho.
- Takemichi: "Mày...mày......mày....".
- Mikey: "!?!?!".
- Kakucho: "._."
- Thâm tâm Kakucho said: 'Ủa gì kì vậy, ủa con tác giả chơi gì kì vậy, tính ra tao tưởng hôm trước tao hôn xong tao chạy là mày cứu tao rồi chứ. Tác giả mày đùa với tao à'.
(Tác giả: yeppppp :))))))- Takemichi: "Sao mày lại ở đây...Kakucho" *Đỏ mặt*
- Kakucho: "À đây là chỗ làm của tao".
- Mikey: "2 người quen nhau ?".
- Takemichi: "Cậu ấy là bạn cũ của em".Hắn cảm giác như vợ kia hắn không được tự nhiên lắm khi gặp lại bạn cũ, là bạn cũ gặp nhau cũng là chuyện bình thường nhưng sao cậu lại đỏ mặt.
Làm chồng cậu nên hắn rất chú tâm đến cậu hắn bất kì ai, chỉ cần cậu có bất kì một biểu cảm như nào hay thở mạnh một chút thôi thì hắn cũng biết cậu đang nghĩ gì, muốn gì hoặc thay đổi như thế nào.
- Mikey: "Em gặp cậu ta bao lâu rồi ?".
- Takemichi: "Dạ 2 bọn em là bạn của nhau từ hồi nhỏ".Hắn lại hỏi những cậu hỏi khác liên quan đến cậu và anh. Hắn là đang nghi ngờ cậu và anh, hắn đang ghen nhưng nó sẽ không giống với những người khác khi ghen.
- Mikey: " Thế...em ngoại tình với cậu ta hả".
- Takemichi: "Hả ?".
- Kakucho: "!?!?!".
End chương 9♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Xin lỗi mọi người vì tui không đăng truyện hôm thứ 7 được vì tui bị đau bụng rồi sốt chắc cỡ 38°C. Nhà tui thấy vậy nên lo test thử hóa ra tui dính Covid rồi.Mà bị dính covid cái nó bù lại cho đó giờ hay gì mà tui ngủ cực nhiều. Lúc trước tui phải dậy từ 5g40 để đi làm, giờ cái ngủ nhiều cực.
Còn ăn ít lại nữa chứ, thường tui ăn nhiều lắm cái bị bệnh ăn không nổi một tô cháo và cục khoai tây nhỏ.
Nhưng tui test ra tuy là có dính covid nhưng nhà tui nói là nồng độ virus rất thấp, có khi 3 4 ngày là hết.
Mà tui thấy tui bị bệnh kinh quá người ta bị nồng độ virus cao luôn giống mẹ tui mà bình thường cả nhà tui hầu như ai bị cũng chẳng bị gì. Đến tui cái không ăn nổi, không xuống giường được luôn.
Nguồn: ( người đăng cái này không hề đăng nguồn nên tui không biết người đó có phải là tác giả hay không )
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanficTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...