Chương 1 💌Lần đầu gặp em🌅

1.7K 136 0
                                    

Hôm nay là một ngày mùa Xuân ấm áp tại thành phố Tokyo. Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt đối với cậu là ngày cậu được đi chơi cùng bố mẹ. Năm nay cậu đã 25 tuổi nên việc sống tự lập cũng chuyện bình thường, nhưng hôm nay là ngày bố mẹ cậu không bận công việc nào nên sẽ tụ họp gia đình một lần. Đang loay hoay lựa đồ để đi chơi thì cậu có một cuộc điện thoại.

- Mẹ Takemichi: "Michi à bố mẹ xin lỗi nhưng hôm nay bố mẹ bận công tác công ty mới vừa báo gấp ! Mẹ xin lỗi con".
- Mẹ Takemichi: "Hay chúng t-".
- Takemichi: "Không sao đâu mẹ vì con cũng đã dự tính nếu tuần này mà có bố mẹ bận công việc đột xuất, thì con sẽ có kế hoạch đi chơi dự phòng".
- Mẹ Takemichi: "Vậy bố mẹ xin lỗi con nhiều ! Đi chơi vui vẻ con trai yêu tạm biệt con".
- Bố Takemichi: "Tạm biệt con".
- Takemichi: "Vâng ạ tạm biệt bố mẹ".
Cậu xem bản kế hoạch đi chơi lịch trình như thế nào ?, vậy hôm nay nơi đầu tiên cậu đến đó là khu vườn tình yêu. Nếu hỏi tại sao cậu lại đến đây ? thì nơi đây cậu nghe nói rằng có một loài hoa rất đẹp, khi còn nhỏ cậu luôn được bạn bè bảo rằng tính cách của cậu như loài hoa đó.

Một loài hoa sinh ra và lớn lên luôn luôn hướng về phía mặt trời, cánh hoa vàng như đang hòa mình vào ánh dương, nhụy thì luôn hướng về phía trước như đang rất kiên cường dù trời có mưa hay gió. Mọi người bảo rằng những loài hoa ở nơi đây được coi là đẹp nhất ở Tokyo và ở đây thường được nhiều cặp đôi lựa chọn để tỏ tình hoặc cầu hôn. Còn mục đích cậu đến chỉ là để ngắm nhìn loài hoa giống như cậu.

Đường vào được trang trí khá ấm áp khung cảnh gia đình với những cây hoa anh đào đây nở rộ làm cả khoảng trời như hóa thành một màu hồng, còn có những bông hoa được tết thành những chiếc vòng hoa treo trên từng cây hoa đào nối liền với nhau. Mặt đất thì đầy những cánh hoa rơi tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng cho các cặp đôi. Cậu đi lên từng nơi, trong lòng cậu cảm thấy đúng như chức danh của khu vườn các loài hoa ở đây đẹp đến nỗi khiến những người tới đây như bị mê hoặc với khung cảnh nơi đây.

Cậu đang ngồi đón ánh nắng của mùa xuân cùng với những bông hoa thì cậu bị một ai đó vỗ vai.

- ???: "À xin chào ! cho tôi hỏi một chút cậu có biết điều gì từ những loài hoa này không tôi chỉ mới tìm hiểu một chút về các loài hoa ở đây".
- ???: "Nếu cậu biết điều về ý nghĩa của những loài ở đây thì mong cậu chỉ tôi".
- Takemichi: "À được thôi ! tôi không biết nhiều lắm về những loài hoa ở đây nhưng tôi mong sự hiểu biết của tôi sẽ giúp ít cho anh".

Cả hai nói chuyện với nhau suốt buổi, cậu kể cho hắn về ý nghĩa của những loài hoa và tên của chúng. Gương mặt của người đang đứng cạnh cậu bây giờ đang mỉm cười rất vui, tuy cậu không biết nhiều cảm xúc về chuyện tình yêu, nhưng cậu cảm thấy rất có cảm tình với người đang đứng cạnh cậu.

Không chỉ có mỗi mình cậu nghĩ như thế mà hắn ta cũng nghĩ giống cậu, một thứ tình cảm mà khiến cả hắn và cậu đang cảm thấy trái tim như đang rung động vì người kia, mục đích của hắn không phải tìm hiểu về hoa mà là có thể nói chuyện và làm quen với cậu hắn đã cảm nắng cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên hắn thấy cậu.

- ???: "Xin lỗi nhưng nãy giờ cậu cũng giúp tôi nhiều rồi mà tôi còn chưa giới thiệu tên".
- Takemichi: "À tôi cũng thế ! tôi cũng quên luôn !? haha".
- Mikey: "Vậy tôi xin giới thiệu trước tôi tên là Manjiro Sano cậu cứ gọi tôi là Mikey được rồi".
- Takemichi: "Vâng ! tôi tên là Takemichi Hanagaki rất vui được làm quen với cậu".
- Mikey: "Tôi có thể gọi cậu là Micchi không ?"
Takemichi: "Được thôi" - 'Mà khoan tên mình là Michi mà sao mình lại có thể cho người khác gọi sai tên mình ?!?!'.

Cậu chưa kịp định hình được lý do mà cậu lại cho người khác gọi sai tên mình thì hắn tiếp tục nói:

- Mikey: "Thế tôi có thể xin số điện thoại của cậu không".
- Takemichi: "À ! được chứ số của tôi là....".

Cậu không ngần ngại mà đưa số điện thoại cho hắn. Cũng kể từ hôm đó cậu và hắn đã bắt đầu liên lạc nói chuyện qua điện thoại, rủ nhau đi chơi cùng.
End chương 1

●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-●-

Well ! Cuối cùng tui cũng đã cuối năm, tui chúc mọi người năm mới vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Cùng tiếp xúc cho những năm tiếp theo, tui chúc những ai đi học sẽ thi thật tốt học thật giỏi. Còn những ai đi làm thì tui xin chúc mọi người công việc suôn sẻ luôn thành công trong cuộc sống, luôn vượt qua mọi cản trở trong công việc. ( Rồi tui chúc rồi đó lì xì cho tui đi :3 )

Tui thấy có ý kiến nói rằng tui tạo dựng nhân vật Michi mà yêu quá nhiều người thì không nên, nên tui mới tính suy nghĩ nhân vật mình tính loại bỏ và tui chợt nhận ra một điều tui đã lỡ tạo nhân vật Michi là mang tính cách yêu chồng đến mức làm mọi thứ vì chồng.

Nên nếu xét về phương diện tình yêu tỉ lệ mà Michi yêu quá nhiều người là 1%. Tỉ lệ sẽ tăng lên nếu Mikey thực sự muốn chia sẽ vợ.

( Nhưng điều đó đối với một người như Mikey thì không bao giờ xảy ra trừ khi bị ma nhập thì mới có khả năng:) tui sẽ cố gắng làm sao trong câu truyện này không có vụ NTR mà được là chia sẻ, vì tui biết NTR là một trong thứ khó nuốt nhất trong cuộc sống này, nhưng tui vẫn nuốt được )

( Nhưng điều đó đối với một người như Mikey thì không bao giờ xảy ra trừ khi bị ma nhập thì mới có khả năng:) tui sẽ cố gắng làm sao trong câu truyện này không có vụ NTR mà được là chia sẻ, vì tui biết NTR là một trong thứ khó nuốt nhất trong cuộc...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn:@eriasityan🌸

Năm mới vui vẻ nha mọi người, tui đi ăn sinh nhật của mình đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Năm mới vui vẻ nha mọi người, tui đi ăn sinh nhật của mình đây.🎉🎁
-Ngày ra chap 2: 01/1/2022.

[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ