🚫Warning: Thô tục, song tính nhân (đã lưu ý ở đầu truyện), nội y play🚫
Chương này có tình tiết H lưu ý trước khi xem.♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Đêm tân hôn là thứ mà những cặp vợ chồng ai cũng ít nhất đã từng làm qua một lần và cậu cũng không ngoại lệ.
Điều khác ở đây là đêm tân hôn của các cặp đôi đa phần sẽ rất bình thường, còn đêm nay của cậu lại mặc một bộ đồ nội y tình thú.
Bộ đồ nội y này khiến cậu không khỏi ngượng ngùng, những chỗ cần che thì không được che còn những chỗ không cần che thì lại che kín mít. Mặc bộ đồ nội y này mà cứ khiến cậu nghĩ rằng.
- Takemichi: 'Cái thằng thiết kế ra bộ nội y này nó có may vải lộn chỗ không nhỉ, hay là nó may lỗi rồi tiếc tiền nên gắn cho cái mã là đồ nội y'
Mọi chuyện sẽ vẫn ổn nếu như người chồng của cậu Mikey không bước vào phòng sớm hơn dự tính.
Vừa vào phòng thấy người vợ mình muốn bao lâu bây giờ đang câu dẫn mình thì bản năng của một loài sói thì không thể bỏ qua chuyện tốt như vậy được. Hắn bước lại gần cậu mà dùng sức mạnh sẽ nhàng đè cậu xuống.
Hắn dùng tay vuốt "Michi nhỏ", còn phía trên thì ngậm đầu vú to tròn hồng hào của cậu mà đưa vào khoang miệng hắn. Hắn rê đầu lưỡi lên đầu vú cậu mà như em bé muốn hút sữa chảy ra từ cặp ngực.
- Takemichi: "Umm~ngô...um~Mikey đ-đừng có mà....um~ hút nữa không có sữa chảy~ra từ đó đâu~ah".
Những điều cậu nói không làm hắn dừng lại mà còn khiến hắn hút mạnh bạo hơn cùng với một câu nói chứa đầy ẩn ý.
- Mikey: "Bây giờ không có nhưng sau này sẽ có".
Nghe được câu nói chả hắn như đã khiến cậu hiểu được một chút ẩn ý trong câu nói, làm cậu ngượng ngùng mà bắn ra. Sau khi thấy cậu đã bắn hắn quay xuống mà ngậm hết số tinh dịch cho vào khoang miệng, chừa lại một ít để làm đồ bôi trơn.
Hắn bây giờ bắt đầu dùng một ngón tay len lỏi vào bướm cậu mà khoáy đảo, rồi từ từ là hai ngón tay, ba ngón tay. Mỗi ngón tay đưa vào càng khiến bướm của cậu chảy nước dầm dề mà không thể tự chủ. Bây giờ lồn cậu mẫn cảm hơn bao giờ hết mà chảy dâm thủy.
Miệng thì vẫn tiếp tục ngậm vú của cậu hút lấy. Cuối cùng hắn thấy đủ rộng rồi mới đem cự vật thô to của mình mà đâm thẳng vào lồn câu. Bị hắn đâm vào bướm quá đột ngột khiến cho cậu chảy nước dầm dề, mắt trợn tròn lên mà miệng rên rĩ những tiếng dâm dục.
Cơ thể hắn và cậu hệt như pit-ton mà dập ra dập vào liên hồi. Tốc độ nhanh đến mức những dâm thủy chảy ra từ lồn cậu đều như được đánh thành kem mà tạo bọt.
Vốn dĩ hắn vừa khỏe lại còn thuộc dạng trâu bò. Nên muốn làm hắn ít nhất cũng phải tốn một giờ đồng hồ.
Hắn đâm vào sau bên trong hoa tâm của cậu mà dập, rút ra tận đến đầu của cự vật rồi đâm mạnh một phát đến lúng cán, cự vật thô dài 30 cm của hắn đâm thẳng vào lồn dâm của cậu khiến nó chảy nước xối xả.
Gần hơn mấy tiếng đồng hồ thì cuối cùng hắn mới bắn một lần, còn cậu thì đã bắn hơn cả chục lần. Bắn nhiều đến mức mà bây giờ cậu không còn gì để bắn mà se se tiểu ra một thứ nước màu vàng, nhưng bây giờ cậu còn không đủ sức để ngượng ngùng.
Cậu nghĩ rằng sau khi hắn bắn sẽ dừng lại mà tha cho cậu. Hắn không những không dừng lại mà còn đổi đủ kiểu tư thế tình thú.
Hắn đâm bất ngờ vào lồn cậu khiến cậu trơn tròn mắt mà hét toán rồi rên rĩ lên.
Hắn đâm rút đỉnh đến hoa tâm mà dập khiến cậu không chịu được mà rên rỉ, đâm đến chỗ nhạy cảm rồi dập liên tục vào một tràng nước ấm nóng tràng lên cự vật của hắn khiến hắn thoải mái là đâm lộng càng mạnh mẽ.
Cửa tử cung mở ra như đang chào đón cự vật của hắn khiến hắn đâm tận sâu vào trong.
Cửa tử cung như đang thèm khát dương vật của hắn mà hút không cho hắn rút ra.
Khiến hắn phải bất ngờ vì độ dâm đãng của vợ mình miệng thì rên rỉ dừng lại, còn phía dưới kẹp chặt hắn lại không cho hắn rút ra.
- Mikey: "Bé cưng dâm quá không cho anh rút ra mà ngậm chặt vậy, muốn cắt đứt nó luôn hả ?".
- Takemichi: "Không phải mà,....không tại vì nó....nha~ tự nuốt....lấy chứ bộ....um...ah~chồng ơi chậm...th-thôi".
- Mikey: "Chậm sao mà sướng phải đâm vào mạnh bạo mới sướng chứ".Hắn đâm sâu vào trong cậu như máy đâm dập vào lồn cậu, miệng thì ngậm mút đầu vú khiến cậu không chịu được mà ô ô khóc.
Trải qua thời gian cực liệt hắn cảm thấy mình sắp bắn mà chạy nước rút, đâm vào lồn cậu cả chục cái nữa cuối cùng *gầm lên* mới bắn ra. Từng cỗ tinh dịch ấm, nóng hổi chạy vào tử cung cậu khiến cậu rên lên.
- Takemichi: "Ah...um~...nóng...nha~ah quá~ah...um".
Hắn vừa bắn xong thì người cậu nhũn ra, được hắn hôn rồi đá lưỡi hôn đến khi cậu hết dưỡng khí mà đập lưng hắn mới luyến tiếc bỏ ra cho cậu thở.
Cả đêm đến sáng hắn làm mấy chục hiệp khiến cậu mệt nhừ ra mà ngủ thiếp đi vì hết sức lực.
End chương 4♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Sau 7749 ngày biến mất thì cuối cùng tui cũng đã trở lại. Mọi người có nhớ tui không chứ tui lười quá. Giải quyết xong hết đống công việc cuối năm rồi nên giờ lười qué.Thật ra là tui viết nhiều chương lắm rồi nhưng lười đăng, đừng đánh tui tui cố tình không đăng chương mới cho mọi người đó ! há há há :)))
Omg chap này bạo quá rồi giờ viết xong đọc lại mới thấy tui nên phải gắn tag 21+ luôn thì mới hợp lý mà thôi lỡ đăng rồi kệ đi. Chap sau tui sẽ cố sửa lại cách viết vậy báo quá.
Nguồn: @630mko nhìn mặt take lúc này mà ở trên giường thì sẽ như thế nào nhỉ !?!? :))))
Một chương H đã hoàn thành rồi hehe ! Mọi người chuẩn bị tinh thần để xem chương sau lũ Bonten xuất hiện. Chương tiếp theo chúng ta sẽ bắt đầu được xem cảnh Mikey đấu tranh giành lại chủ quyền với Bonten, mong cha Mikey không bị gì (- Tác giả: "Mong Mikey mất vợ".)
Ngày ra chương 5: Thứ 7/22/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanficTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...