Chương 3 🎁Món quà đặc biệt🎀

1.1K 120 6
                                    

Trong cuộc đời con người ai cũng có ít nhất một lần hạnh phúc nhất cuộc đời, đối với cậu bây giờ thứ khiến cậu hạnh phúc nhất là có một gia đình.

Đêm nay sẽ là một đêm ân ái đầy dục vọng của hắn và cậu. Sau khi đã trải qua 7749 nghi lễ trong đám cưới thì cuối cùng cậu và hắn mới được động phòng.

Cậu chờ ngồi chờ hắn bên trong phòng ngủ, hắn thì đi tiếp khách xong sao đó sẽ vào trong phòng cùng cậu lúc 10 giờ.

Cậu nhìn đồng hồ được treo trên tường mà nghĩ.
- Takemichi: 'Bây giờ chỉ mới 9 giờ 30, còn phải chờ tận 30 phút nữa'.

Cảm thấy chán khi phải chờ đợi thêm nửa tiếng nữa, cậu quyết định lấy những món quà mọi người tặng ra xem.

Những người bạn của cậu thực sự hiểu sở thích của cậu, tặng cho cậu những món đồ cậu và chồng cậu thích, nhiều nhất là khoai tây chiên và Taiyaki.

Nếu đối với người khác thì tặng đồ ăn cho người khác thay vì là hiện vật thì là một điều khá kì lạ, hay còn bị coi là không tôn trọng đám cưới của họ.

Nhưng bạn bè của cậu quá hiểu tính cậu nên tặng những món hai vợ chồng thích là một món quà vô cùng ý nghĩa rồi.

Cậu đang rất vui vẻ khi được bạn bè tặng đồ mình thích nhưng suy nghĩ của cậu đã dừng hoạt động khi mở món quà của một cậu bạn học đại học cùng nhau, cậu bạn đó đã có chồng và....

Món quà cậu ta tặng là một bộ nội y, với chiếc áo mỏng te, quần lót thì lọt khe cũng mỏng y hệt như chiếc áo, bộ nội y này những chỗ cần che thì không che, còn những chỗ có thể để lộ ra thì lại được che lại.

Ngoài món quà còn có kèm theo một tấm thiệp nhỏ.

' Tao biết mày sẽ từ chối mặc bộ đồ mà tao tặng, nhưng tao mong mày sẽ mặc trong đêm tân hôn của cả hai, món quà này tao đã dành cả đêm để suy nghĩ nên tặng cho mày không đấy nên mong mày mặc. Khỏi cần lo có vừa không tao đã từng mượn áo mày và nhìn thấy size mày mặc rồi nên khỏi lo vụ đó. Mặc thử đi, tao mặc lần nào cũng thành công.
         Chúc mày thật hạnh phúc
                cho đến sau này !                      '

Tuy bộ đồ rất thiếu vải nhưng vì tấm lòng của bạn bè nên cậu phải ngậm ngùi mà mặc thử.

Lần đầu tiên cậu mặc một bộ đồ nội y, vậy mà nó lại còn lộ hết những chỗ bí mật nữa. Cậu là hắn tuy đã làm chuyện đó trước khi cưới nhưng bây giờ mà để hắn thấy cảnh này thì cậu cũng ngượng chết mất.

Cậu đang loay hoay ngấm nghĩ về bộ đồ thì cửa phòng bất chợt mở ra. *Cạch*
- Mikey: "Vợ à em-".
- Takemichi: "Mi-Mikey".

Cậu không đoán trước được cảnh hắn sẽ vào bất chợt như vậy khiến cho cậu không biết nói ra sao để giải quyết tình huống rối ren này.

- Mikey: "Micchy à~".
- Mikey: "Em đang chuẩn bị để đêm nay câu dẫn chồng em hả cục cưng~♡".
- Mikey: "Thật hư quá mà, đúng là cục cưng thiếu thao trước khi đám cưới đã thao cưng rồi mà bây giờ cố tình câu dẫn anh nữa !".
- Takemichi: "Không phải đâu là do-do".

Không để cậu nói gì thêm hắn đã cài chốt phòng, khóa cửa lại rồi quăng chìa khóa qua một bên. Hắn kéo cà vạt của mình ra, rồi bắt đầu cởi từng cút áo của bản thân.
End chương 3

♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡

♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @hyakutaba

Fic này tui sẽ hơi thiên vị cho Mikey ở vài chương đầu, ở vài chương đầu chưa có sự xuất hiện của bonten nên chủ yếu là ảnh của Mikey và Michi ở cuối truyện với lại cha nội Mikey ổng làm chồng mà nên hơi thiên vị ổng thì cũng bình thường mà ! đúng không nè.

Tầm khoảng chương 5 hay 6 tui sẽ cho bonten xuất hiện và vốn dĩ những chương đầu là kể về tình yêu của hạnh phúc của hai đứa nó.

Khoảng chương 5 trở đi thì sẽ bắt đầu có cảnh đập chậu cướp bông nên ráng chờ nha !!! (ㆁωㆁ)
Vậy tui end chương này tại đây hẹn gặp lại ở chương sau.
Ngày ra chương 4: 9/02/2022.

[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ