Nghe nhạc rồi đọc truyện của tui cho vui nha ♡
♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Vào đúng tháng 2 của mùa xuân hắn đã tỏ tình cậu, kể từ hôm đó cậu và hắn đã quen nhau gần được 2 tháng.
Cậu cảm thấy hắn là một người tốt rất quan tâm đến cậu, tuy thời gian ở bên cạnh hắn cậu cũng đã hiểu được rất nhiều về hắn.
Hắn đôi khi cũng rất trẻ con luôn luôn nhõng nhẽo với cậu và bám dính cậu mỗi lần cả hai gặp nhau, nhưng cậu cũng cảm thấy cậu và hắn hợp nhau, hắn rất quan tâm đến cậu.
Vào đúng thời điểm cậu đồng ý lời tỏ tình của hắn thì cậu bị hắn đè ra hiếp, nhưng điều đó cũng không khiến cậu giận vì vốn dĩ cậu và hắn đã hứa chọn ngày lành tháng tốt để cưới cậu làm vợ.
Hôm nay là ngày 14/2 hắn và cậu đã chính thức lấy nhau, hôm nay cũng là đám cưới của hai người.
Cậu được mặc những bộ vest thật đẹp và tao nhã những bộ vest được hắn đặt riêng cho mỗi mình cậu, tuy vậy để chiều lòng hắn trong buổi đeo nhẫn cậu mặc một chiếc váy cưới rất xinh đẹp đây cũng là một món quà nhỏ cậu muốn tặng cho hắn trong ngày cưới.
Bộ váy mang một màu trắng tinh, phía sau có một chiếc khăn bằng ren dài phủ chân, phía trên được may chẻ vai bộ váy được may theo phong cách vừa theo kiểu cổ trang một chút với phụ kiện trang trí tà áo phía trước càng làm cho bộ váy thực xinh đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết.
-----------------------Note-----------------------
( Minh họa váy cưới của Michi )- Tác giả: Lúc đầu tui thấy bộ váy khá đẹp nên tui quyết định lấy bộ này làm váy cưới cho Michi, xong sao đó tui thử tra giá tiền của bộ này và.....Nó có giá là 3.196,00 US$ omg và tôi đã quyết định tra xem bằng bao nhiêu tiền Việt và kết quả là....
3.196,00 US$ = 72.517.240,00 Đồng
Nhìn giá tiền Việt tui hạn hán từ ngữ ;-;♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất của cậu và hắn, cả hai từ nay ở với nhau suốt cả cuộc đời. Đứng trước tất cả trong lòng hắn luôn mang một cảm giác hạnh phúc xen lẫn niềm vui, từ bây giờ hắn sẽ không còn phải ở nơi mà không hề có một chút ánh sáng vào nơi đó và cậu đã đến đã soi sáng nơi đó cho hắn. Vì hướng dương chỉ là tình yêu thầm lặng nhưng tình yêu ấy liệu có được đối phương biết thì đó là một chuyện tình hạnh phúc nhất với họ. Lời tuyên thề vợ chồng được nói ra:
- ???: "Con có muốn lấy Manjiro làm chồng không".
- Takemichi: "Con đồng ý".
- ???: "Con có muốn lấy Takemichi làm vợ không".
- Mikey: "Tất nhiên rồi".
- ???: "Vậy từ nay hai con chính thức làm vợ chồng".Cậu và hắn đeo nhẫn cưới cho nhau.
Cả hai đều mong những ngày tiếp theo là những chuỗi ngày thật hạnh phúc. Cả hai cậu và hắn sau khi kết hôn sẽ biến của đời cả hai rẽ sang một câu truyện tươi mới hơn. Tình yêu mà hắn và cậu hướng tới đó là tình yêu của cây hoa tử đằng.
End chương 2♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Chương này tui viết ít thôi không phải vì tui không có thời gian, cũng không phải vì tui lười viết truyện tui lúc nào cũng phải 1000 chữ trở lên nhưng hôm nay tui cạn kiệt ý tưởng với cái chương đám cưới này rồi.
Với kinh nghiệm là một đứa muốn ế bằng thực lực như tui thì viết về chuyện tình yêu là một điều vô cùng khó khăn. Với lại đầu năm mà nên ăn chay đi
Nhưng tui sẽ bù chap vào ngày mai huhu tui ghét nhất là viết về đám cưới tui không biết viết gì hết huhu !
Nguồn: @n__nemuiyo 1 cặp vợ chồng dễ xương ♡ dòng chữ bên phải và trái là : Takemichi gửi đến những người đã cố găng làm việc trong 1 năm qua.
Buổi tối vui vẻ nha mọi người♡
-Ngày ra chương 3: 3/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanfictionTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...