Tất cả mọi người thắc mắc vì sao hắn lại tập hợp tất cả lại làm gì, có chuyện gì quan trọng lắm sao. Hắn bước lên bục cao mà cầm mic thông báo cho tất cả mọi người biết tin hắn đã cưới vợ.
Mikey : " Hôm nay tôi xin thông báo cho mọi người một chuyện khá quan trọng ! ".
Mikey : " Đây là Takemichi vợ của tôi ".
All : ' Có người muốn lấy sếp làm chồng sao ! Thật bất ngờ '.
Shinichiro: " Thế thiệp mời đám cưới của anh mày đâu ".
Mikey : " Mời anh làm gì, mời ảnh đi theo để dành vợ với em à ! ".
Shinichiro : " Mày làm như anh đây là mấy loại tuesday ngoài kia hay gì ? ".
Shinichiro: ' Sao nó đoán được suy nghĩ của mình hay vậy, tính ra là mình đợi nó mời cưới để đi phá đám cưới luôn đó '.
Cuối cùng cuộc gặp mặt giữa cậu và bọn hắn kết thúc trong sự dè chừng giữa Mikey và lũ bạn.
Người đầu tiên lại bắt chuyện với cậu ngay khi cuộc gặp mặt kết thúc là Hanma, hắn đã rất muốn lại chỗ cậu ngay lập tức vừa gặp mặt cậu lần đầu tiên.
Hanma : " Xin chào !!! ".
Giọng nói của một người từ phía sau phát lên khiến cậu có phần hơi giật mình.
Takemichi: " Anh gọi tôi hả ? ".
Hanma : " Tất nhiên, xin chào tôi tên là Shuji Hanma cậu cứ gọi tôi là Hanma là được rồi ". * Vừa nói hắn vừa cười rất niềm nở *
Takemichi : " Ah ! Xin chào tôi tên là Hanagaki Takemichi rất vui được làm quen ".
Cậu tươi cười với hắn nhưng không biết rằng Mikey hắn đang đứng cạnh bên, nhìn cậu tươi cười với người khác thật khiến hắn muốn tức điên lên.
Trong đầu hắn bây giờ đang nghĩ cách làm sao để, vợ mình được bảo đảm an toàn trong những lúc không có mình ở bên cạnh.
Hắn thật tâm cơ nhưng chung quy vẫn là vì bản tính chiếm hữu quá cường. Cậu đang nói chuyện với Hanma thì lại bất giác thấy cảm giác như có rất nhiều sát khí xung quanh.
Nhưng nó không tỏa ra duy nhất ở chỗ chồng cậu mà nó tỏa từ toàn bộ các thành viên cốt cán.
Họ ý là không thích cậu hay sao lại nhìn cậu bằng sát khí như vậy.
Cậu lại không biết rằng là bọn hắn đang ghen vì cậu.
( Tác giả said : ủa mà khoang sao vợ của cha nội Mikey mà mấy ông ghen gì. Làm như vợ mấy ông vậy, thà cha Mikey ghen thì không nói gì mà mấy cha khác cũng ghen cùng ủa đâu ai mướn ghen dùm )
Takemichi : " Chồng à em thấy giống như họ không thích em hay sao đấy ".
Takemichi : " Họ tỏa ra nhiều sát khí như thù hận lắm đấy ". * Thì thầm *
Hắn nghe vậy như thấy được vàng, vậy là hắn có khả năng bảo vệ vợ mà không cần bị cản được.
Chỉ cần hắn nói xấu bọn họ vợ hắn sẽ tự động né xa ra, vậy là hắn vẫn dành được vợ lại mà không cần đến bất kì một thủ đoạn nào.
Mikey : " Chắc là bọn nó không thích em, vì bọn nó cảm thấy tình bạn bao nhiêu năm tự dưng có đứa lấy vợ ".
Mikey : " Tại tụi nó có lẽ đang giận anh nên mặt hơi cấu gắt với em một tí thôi ". ' Anh em gì, tất cả chỉ là giả bộ ai mà làm anh em với tụi nó có ngày bị giành vợ '.
End chương 12
♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇○♧•♤•♡
Sorry mọi người vì đã biến mất trong thời gian qua, tui đã trở lại và ra chương mới đều đặng nhất có thể nhá :3333Nguồn : @lovellab55 má bánh bao của Takemichi khiến Hanma rất thích ♡
Hẹn gặp lại mọi người lần sau, mọi người thi thật tốt nha !
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻
FanfictionTác Giả: Lee Yoon Young (ㄚㄖㄩ几Ꮆ ●ᐯ●) 🌸🌼🐰🔞Cốt truyện: Cậu là một người làm việc ở một cửa hàng DVD, trong một lần đi chơi cùng gia đình cậu bị hủy hẹn vì bố mẹ bận công tác nên cậu quyết định thưởng cho mình bằng một ngày nghỉ. Cậu đi đến một cô...