Chương 11 🏵Mình có anh hay em ?🌷

1K 81 4
                                    

Sau cả đêm ân ái của cậu và hắn thì cuối cùng hắn cũng buông tha cho cậu đi ngủ.

Cậu lúc này nghĩ về hắn không khác gì giống trâu bò, hắn hiếp cậu từ sáng để tối là cũng khiến cậu như gần chết rồi.

Mà thôi coi như lần này chiều hắn một bận, vốn dĩ cậu là người làm hắn ghen thành bộ dạng hồi sáng mà.

Điều khiến hắn yêu thích nhất vào mỗi buổi sáng được thấy gương mặt cậu nằm kế bên. Nếu không thấy cậu nằm cạnh hắn sẽ phát điên lên mất.

Takemichi: "Chồng ơi !".

Takemichi: "Cho em lên công ty cùng nha, nha chồng".

Mikey: "Không được ! Đừng nghĩ anh hết giận chuyện hôm qua rồi đấy".

Takemichi: "Nhưng lúc đó anh đau nghe em giải thích".

Mikey: "Tôi nói không là không, em ở nhà đi không đi đâu hết".

Cậu biết bây giờ có xin hắn cỡ nào hắn cũng sẽ không cho. Cậu đành quyết định lấy con át chủ bài duy nhất mà cậu có ra, để xin hắn cho lên công ty cùng.

Takemichi: "Chồng hết thương bé rồi ! Chồng thương cô hàng xóm rồi".

( Hàng xóm kế bên said: Tau là con trai mà, rồi mắc gì mà mày giận chồng mày rồi lôi tao vô chửi. Gì zậy trời ! "Hàng - Im lặng nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng - xóm" )

Mikey: "...".

Takemichi: "Bé biết ngay mà chồng hết thương bé òi ! Hồi đó bé muốn gì chồng cũng cho".

Takemichi: "Vậy mà bây giờ ngươi ta xin lên công ty cùng lại không cho, ở nhà hông có chồng cũng buồn lắm chứ bộ".

Mikey: "Um....ờ....Không phải vậy đâu anh vẫn thương vợ, chỉ tại anh lo cho vợ nên mới kêu vợ ở nhà thôi".

Takemichi: "Không em muốn đi với chồng hông cho em đi em giận luôn".
Mikey: "Đi...đi ờ cho em đi". (Mi - Bất lực - key )

Đúng như những gì cậu nghĩ đối với hắn thì có quả quyết thế nào. Chỉ cần cậu hăm dọa sẽ khóc cho hắn coi thì muốn gì cũng gật đầu mà đồng ý.

Cũng coi như chiêu này của cậu vẫn còn hữu ích, nhưng xài chiêu này thì tối mông cậu cũng chẳng được yên phận gì.

Cậu và hắn chuẩn bị đồ, rồi ăn sáng cùng lên công ty.

Vừa bước vào cửa công ty thì hắn đã gặp ngay tình địch không đợi chờ chung của hắn, Kakucho anh đa phần thường quản lý các phần công việc gần cửa ra vào của công ty, nên việc gặp anh ngay khi bước vào cũng là chuyện rất bình thường.

Anh sẽ rất vui khi gặp cậu nếu như anh chợt nhận ra là ngày hôm đó anh hôn cậu, cậu đã quên từ rất lâu rồi.

Mikey: "Tập hợp tất cả lại đây tao có chuyện muốn thông báo".

Kakucho: "Để tao gọi báo trước cho các thành viên cấp cao đã, bọn nó đang bận lắm".

Takemichi: "Thành viên cấp cao ?".

Mikey: "Thành viên cấp cao còn được coi là sếp đó, trong công ty của anh thay từ sếp thành thành viên cấp cao".

Takemichi: "Vậy nếu cấp cao chắc có anh trai và em trai của chồng nhỉ ? Em nhớ chồng có kể chồng cũng có anh là chồng có em trai".

Takemichi: "Ngày mình cưới chồng lại bảo là họ bạn không tới dự được ấy đúng hông".

Kakucho: 'Nó nói vậy mà mày cũng tin hả Michi ? Nghe là biết xạo rồi'.

Mikey: 'Michi nhắc mình mới nhớ là mình có anh em luôn đó ! Cưới vợ xong cái quên sự tồn tại của anh em  luôn".

Mikey: "Có chứ anh và gia đình làm cùng một chỗ".

Sau từng ấy phút thắc mắc của cậu và thời gian cho hắn nhớ lại sự tồn tại của anh em hắn, thì cuối cùng mọi người trong công ty cũng đã tập hợp lại đầy đủ.

End chương 11

♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡•◇•♧•♤•♡
Tui đã trở lại rồi đây. Từ nay tui sẽ không đăng theo lịch chính nữa nha, khi nào rảnh thì đăng.

Nguồn: @huykhai01052008 Bức này làm tui tưởng tượng đến cả mấy cha nội kia gặp Michi quá :]]]]]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn: @huykhai01052008 Bức này làm tui tưởng tượng đến cả mấy cha nội kia gặp Michi quá :]]]]]

Hẹn gặp lại mọi người ở chương sau !

[AllTake] Chỉ muốn mỗi vợ boss🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ