Chiếc xe Limosine trắng treo cờ hoàng gia và biểu tượng riêng của Phách Thái Anh khiến mọi người đang ở quãng trường, mọi phương tiện đều nhanh chóng tự động nép sang hai bên để đoàn xe đi qua. Ai cũng ngưỡng mộ đứng nhìn đoàn xe đi đến và xôn xao bàn luận những thành tựu mà Phách Thái Anh đã làm được chỉ trong ba tháng kỳ nghỉ đông đối với Vĩnh Nhạc quận khi người chỉ vừa mới đón lễ trưởng thành cách đây không lâu.
Kinh Trân Ni ngạo nghễ pha chút tùy ý bước xuống xe, chân dẫm lên đôi cao gót màu đen bóng, tay khoác chật cứng vào cánh tay trắng trẻo tinh tế của Phách Thái Anh. Hôm nay, Phách Thái Anh mang chiếc áo thun đơn giản màu trắng, bên ngoài khoác áo Vest màu đỏ viền vàng với quần Jeans xanh . Khuôn mặt xinh đẹp mỉm cười ôn nhã, mái tóc đã được buộc bằng lụa đen trông rất lịch sự năng động. Dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người cả hai đi vào trong. Kinh Trân Ni nhìn xung quanh, khẽ chọc chọc vào má của biểu muội mình mà trêu chọc nàng:
-" Thái Anh của tỷ từ sau khi chỉnh đốn Vĩnh Nhạc quận một trận ra trò thì được rất nhiều người ngưỡng mộ nha, ngay cả Trí Tú cũng khen ngợi năng lực quản lý của em đó. Xem ra đại học này sẽ có nhiều đóa hoa si theo em đó nha~ Mà tỷ có nghe người bên đại sứ quán nói lại, đại hoàng tử của Lan quốc tại hải ngoại xin nhập học vào Tề Phách, còn đặc biệt nhấn mạnh là muốn học chung những lớp mà em đăng ký học nữa. Sao, có cảm thấy hứng thú không" Kinh Trân Ni cườn cười trêu ghẹo vào nỗi vướng bận của Phách Thái Anh.
Phách Thái Anh đưa tay xoa xoa nơi mi tâm đau nhức vì vấn đề đó, đáp :
-" Ni Ni, tỷ còn chọc muội. Đại đế tiểu thúc có nói qua với muội, đại hoàng tử Lan quốc mặc dù phiền phức nhưng lại khó đắc tội. Lan quốc mặc dù chỉ là một đảo hải ngoại, nhưng quốc gia đó lại rất hiếu chiến. Họ mạnh về công nghệ vũ khí, mà đại hoàng tử đó là một tên tàn nhẫn hiếu chiến lại rất được vua nước đó sủng ái". Cô thực sự không có mấy thiện cảm với nam nhân xa lạ, mỗi lần nhìn thấy được ái mộ kèm chinh phục trong mắt họ là cô chỉ thấy rất chán ghét. Chỉ hy vọng đại hoàng tử này sẽ không phải là phiền phức gì quá lớn.
Kinh Trân Ni từ lúc nào thả tay Phách Thái Anh ra đứng lại mặc cho Phách Thái Anh đang vừa nói vừa chìm trong mớ suy nghĩ mà chẳng hay phía đối diện một thân ảnh nam nhân- người đang làm cô đau đầu đi đến. Kinh Trân Ni cười xảo trá nói với âm lượng vừa đủ hai người nghe :'' Tiểu Thái Anh, Đại hoa đào Lan quốc đến ~ "
Phách Thái Anh đứng lại, đưa đôi mắt hạnh khẽ quan sát người đang đi đến. Một khuôn mặt anh tuấn tinh tế, những đường nét ngũ quan dịu dàng hoàn mỹ với mái tóc đen nhánh. Thân mang Suit màu xanh lam được cắt may khéo léo, xung quang là vài kỵ sỹ hoàng gia mang quân phục nước khác bước đến.
Hắn bước vội đến bên Phách Thái Anh, đến khoảng cách rất gần vượt quá lễ nghi mới dừng rồi chào theo nghi thức hoàng gia của Phách Anh đại lục, giọng nói nam tính đầy mị lực vang vọng:
-" Đại hoàng tử Lan quốc- Mạch Tuấn vinh hạnh được gặp tiểu thái dương của Phách thị đế tộc, quận chúa điện hạ quả thật vừa gặp đã làm bản hoàng tử say mê." nói xong hơi cúi chào và đưa tay ra chờ đợi vì dựa theo lễ nghi thì quận chúa sẽ đưa tay ra cho hắn hôn chào lên mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đảo Nghịch -Chaelisa
FanfictionThật đáng tiếc khi các chị đã không được trải qua năm tháng thanh xuân tươi đẹp tại trường, để theo đuổi giấc mơ làm thần tượng. Nên mình đã viết truyện về tình cảm của Chaeng và Lisa với bối cảnh là trường học hoàng gia tại một đại lục khác lạ- nơi...