Ôn nhu

3 0 0
                                    

Tuy là Phách Thái Anh rất thích cảm giác khi Ly Sa ôm mình, nhưng mà cái trán nóng hổi của cô làm nàng cũng muốn sốt theo mất. Nàng khẽ nửa ngồi lên, đang định nhẹ nhàng ly khai thì Ly Sa nãy giờ nằm ở ngực nàng bị trượt xuống thắt lưng do cử động của nàng. Cô chun chun cái mũi, hít lấy hít để ngay cái bụng thon thả với cơ bụng số 11 của nàng. Cái miệng hư hỏng còn vừa gặm cắn vừa cảm thán thơm quá, ngọt quá:))) Xoát một cái, khuôn mặt thêm đỏ lại càng đỏ thêm của nàng. Bất lực nhìn con người lưu manh kia.
Nàng đẩy Ly Sa nghiêng qua bên phải chèn cái gối ở dưới người cô rồi leo xuống giường đi kiếm khăn và nước ấm để lau trán hạ nhiệt cho cô. Vì Ly Sa nằm úp sấp, nên nàng phải dùng tay để chặn cái khăn lại. Nàng nhìn ngắm cái lưng tuyệt mỹ đang bị thương tích vì nàng , dùng tay mình khẽ vuốt ve như đang sờ một món trân phẩm tuyệt mỹ nhất thế gian. Cảm động trào dưng cùng tình cảm mà nàng đã từng muốn sẽ quên đi trào dâng nơi lồng ngực. Nàng dịu dàng cuối xuống hôn lên đầu vai của Ly Sa, nụ hôn trải dài trên sống lưng cô, cuối cùng chốt hạ bằng việc đánh dấu chủ quyền là khẽ hôn cắn một cái sau gáy của cô. Khá hài lòng, nàng lấy viên thuốc hạ sốt vừa kiếm được  cho vào miệng rồi hôn lên đôi môi của Ly Sa mà truyền thuốc sâu vào trong. Cái người đang sốt li bì kia lập tức cau mày vì viên thuốc quá đắng, nhưng lập tức hoá sói như một bản năng khi môi lưỡi nàng muốn rời đi. Ly Sa sao lại dễ dàng để cho kẻ tập kích chạy thoát, săn mồi với cô đã là một bản năng ngấm vào máu. Cô hoá bị động thành chủ động, trực tiếp rúc người qua hướng ấy, môi lưỡi cuồng nhiệt day dưa cùng nàng. Cô hôn đến nỗi mà khiến nàng cảm nhận oxy trong phổi cũng muốn bị cô rút cạn, mặt mũi nóng phừng phừng như có lửa bốc lên. Khi đã thoả mãn và do thuốc ngấm,  Ly Sa gục đầu qua một bên ngủ ngon lành:)))
Nàng ngắm nhìn con người ấy, người mà nàng vừa gặp đã nhất kiến khuynh tâm, lại ở bên nhau lâu mà sinh tình. Chỉ là cô và nàng, ở giữa họ có quá nhiều thứ là rào cản, mà Ly Sa lại chưa từng thể hiện là yêu nàng. Nghỉ lại những việc vừa rồi, có thể đó không phải bởi vì tình yêu là chất xúc tác, nàng có hơi ghen tuông khi nghỉ tới sau này Ly Sa sẽ làm những chuyện đó với một ai khác mà không phải mình, như là Ban Mãnh chẳng hạn .:]]
Nàng kéo cái đầu Ly Sa đang nghiêng ngã, quăng cái gối xuống dưới chân. Nàng để Ly Sa tựa úp sấp lên bả vai mình, khẽ võng tay ôm lấy đầu cô. Nhắm mắt lại nàng muốn sở hữu Ly Sa, không cần cả đời, ít nhất là trong một khoảnh khắc này, trong một đêm này....
......
Vậy thôi á, hun hun chút rồi ôm nhau ngủ. Ấm áp quá nạ. Rồi mai và mốt ta lại phủ nhau😂

Đảo Nghịch -ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ