ai là người bị thương hay không chúng ta đều sẽ có canh thịtt (H nhẹ nhàng)

11 0 0
                                    

(Này thì lạnh lùng với vợ, tỏ ra nguy hiểm. Cho bệnh luôn kakaka)
Giải quyết tạm ổn hiện trường, bàn giao chứng cứ và người liên quan cho đội điều tra đặc biệt của bộ Cơ Mật điều tra vụ án thì Ly Sa mới trở về. Khẽ ngước nhìn bầu trời đêm đầy sao khuya, nhìn đội kỵ sĩ quận chúa đứng trước phủ, cô thở dài một hơi bước vào trong.

Tại đại sảnh, nàng quận chúa cao quý với mái tóc vàng bạch kim cộng hưởng dưới ánh đàn trần nhu hòa đang ngồi ở ghế sofa chủ nhân, khuôn mặt không rõ là vui hay giận. Ly Sa bước đến bên cạnh nàng, chưa kịp hành lễ đã nghe nàng nói : -" Cậu chưa thay đồ nữa, là trong quân đội không có đồ thay hay vì lúc sáng đã bị thương"

Ly Sa bình tĩnh đáp lại: " Không, thần tập luyện từ bé da cứng thịt thô nên sẽ không có chuyện gì. Người đến đây nếu chỉ là lo lắng chuyện đó thì người yên tâm, thần không sao. Thần sẽ trình bày tiến độ điều tra và khi nào cung tiễn người thần sẽ nghỉ ngơi ngay thôi"

Phách Thái Anh không nói gì, môi nàng khép chặt, đôi mắt hạnh tuyệt đẹp lạnh lùng thoáng giận hờ hững nhìn Ly Sa diễn trò, uy áp thần lực đế tộc tỏa ra xung quanh khiến bầu không khí nghẹn cứng. Ly Sa, cậu lúc nào cũng vậy, dù cho bản thân đầy thương tích cũng không muốn cho mình hay biết. Nàng nhìn Ly Sa đứng nói, cái giọng ấy không còn làm nàng yêu thích nổi như trước đây nữa rồi... Nói đoạn, Phách Thái Anh đưa một tay ra hiệu ngừng nói. Nàng đứng lên, khoan thai đi về hướng Ly Sa đang đứng, uy áp như khí vàng nhạt bao quanh. Nàng lạnh lùng, uy nghiêm giọng nói mang theo chút uy thế làm cho ai cũng phải rét nói :-" Được, nếu Man thiếu đã bình an vô sự mà lại có thể hoàn thành tốt công tác giải quyết hiện trường thì quả thật là rất tốt. Còn ta, cũng chẳng có tâm trạng để nghe những chuyện đó sau khi đã trải qua một phen kinh sợ như Man thiếu được. Ngài lui xuống nghỉ ngơi đi, ta sẽ về cung ngủ một giấc thật ngon."

Không khí tại hiện trường lạnh lẽo như cực đông của đại lục, những người ở đấy và Lệ Hoa thoáng rùng mình vì nhận ra quận chúa của họ hình như là tức giận bời uy áp bao quanh họ, ngay cả xưng hô cũng thay đổi.. trở nên xa cách và lạnh lùng với Man thiếu.

Ly Sa đứng thẳng lặng im trong chính sảnh, nhìn nàng rời đi. Trong lòng tự nhiên chua xót, lần đầu nghe cách xưng hô của nàng " Ta và Ngài" - đúng là giới hạn thân phận mà cô đã từng vạch rõ bấy lâu nay, cách xưng hô giữa một bề tôi và một vị chủ nhân của hoàng gia... Nhưng mà sao khi điều ấy đến, cô lại không vui nổi.

Ly Sa đứng nhìn qua cửa sổ phụ lâu đài, khi đoàn hộ tống đã đi khỏi theo chiếc xe trắng. Ly Sa ra lệnh tắt đèn lâu đài, và đóng cổng. Cô ghé qua phòng rượu, lấy một chai rượu mạnh cầm trên tay, lại tự đi đến phòng thảo dược của lâu đài mà lấy băng gạc cùng thuốc rồi mới lên phòng. Chiếc áo phông đen dính dính chứa máu đã khô bị vứt qua một bên , một mùi tanh máu khẽ lãng vãng trong không khí. Trước tấm gương lớn trong phòng, chiếc lưng vai trần trắng nõn làm tôn lên vết thương đáng sợ, đã ngưng chảy máu nhưng lại đan xen vài chấm bỏng lửa và mãnh kim loại vụn. Ly Sa dùng một tay cầm chai rượu, răng cắn nút bần phun nó ra xa. Cô thành thạo đổ lên trên lưng và vai để sát trùng vết thương, răng khẽ cắn bờ môi quyến rũ vì đau sót từ vết thương hở truyền đến. Đứng trước gương cầm một cây nhíp dài gắp những thứ vụn vặt và kim loại từ trong vết thương ra. Đoạn cô ngưng lại, uống liền một hơi hết sạch chỗ rượu nặng còn lại ấy. Đầu óc quá thanh tỉnh, sẽ chỉ làm cô cảm nhận thêm rõ nổi đau ở lưng vai và tim cô. Khi đã đỡ đau do rượu, cô lấy con dao nhỏ hơ qua nến trong phòng thẳng tay khoét đi những chỗ thịt đã bị cháy do thuốc súng văng làm ra rồi rắc thuốc bột lên đó.

Đảo Nghịch -ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ