1. Mèo hệ thống

5.3K 357 68
                                    


.

.

.

Trên chiếc giường , một thiếu nữ cơ thể mảnh khảnh  có mái tóc màu vàng nắng cùng làn da trắng nõn. Mái tóc màu vàng lõa xõa trên gương mặt yêu kiều.  

Sano Manjiro

Lông mày xinh bỗng nhíu lại khi thấy ở vùng bụng có gì đó nặng nặng. Em mơ màng đưa tay nhỏ bé túm lấy cục bông mềm mềm đang nằm trên bụng mình, 1 tay chống xuống giường từ từ ngồi dậy.

"Gì đây? Thú bông à?"

"Không, thú thiệt..."

Tone giọng chuẩn chất tiếng mèo kêu. Khoan....

Em mơ màng tròn mắt nhìn con mèo lông vàng đang được túm ở cổ bé (Ý nói con mèo trong tay em)

Con  mèo này vừa nói chuyện???

"Tôi là hệ thống của cậu thây" Bé nhìn là biết em đang khó hiểu điều gì rồi.

"À, nhớ rồi..." 

Trước khi em được trọng sinh qua đây thì có gặp con mèo này thật, ngoại hình nó rất giống em... Cũng không biết như nào nữa, nhưng Mikey có cảm giác giống thật.

Ném con mèo hệ thống qua 1 bên, đưa tay lên ưỡn vài cái để giãn cơ sương cho đỡ mỏi. Cảm thấy ở ngực mình có gì đó nặng nặng, ngó xuống thì thấy 2 quả bưởi cup C, Mikey tròn mắt chớp chớp đưa tay lên bóp bóp bầu ngực mềm mềm. Duma chơi thật à?

"Cậu xuyên qua đây là con gái đó, nữ phản diện" Con mèo lon ton tới gần em.

Nhục, nhục lắm luôn.

27 nồi bánh trưng, trai tân chưa động thủ nay bị biến thành thiếu nữ nhỏ bé yếu ớt. Em co chân lại, khoanh tay úp mặt xuống đầu gối ủy khuất.

"Nhưng đổi lại cậu có thể gặp lại anh và em gái mình, thì việc trọng sinh thành con gái cũng không vô bổ thây

Bé nhấp máy chiếc mõm mèo nhỏ, chiếc tai động đậy, đuôi nhỏ vẫy vẫy nhẹ.

"Cậu hãy vất bỏ những quá khứ đen chỉ toàn đau khổ đó đi và sống 1 cuộc sống bình thường ở bên đây"

Mikey khẽ ngẩng lên. Đúng rồi, coi như thân phận mới , có thêm 2 của nợ ở ngực thôi chứ có nặng nhọc gì đâu.

Ở bên đây em sẽ bù đắp và bảo vệ những người em yêu quý cho kiếp trước. Bản năng hắc ám của em chắc cũng không còn đâu, nhỉ?

Mà với cơ thể yếu đuối này thì làm được gì nhỉ...

"Cậu yên tâm, thể lực sức khỏe cậu vẫn còn"

"Được rồi đi xuống dưới thôi!"

Mikey đưa đôi chân dài trắng nõn xuống đất, vò vò mái tóc vàng bồng bềnh , ngáp 1 hơi rồi đi vào làm vệ sinh cá nhân

Có 1 điều không ngờ là gia đình em ở bên đây có điều kiện, giàu nhứt nách.

Em bận trên mình bộ đồng phục của trường, có điều váy hơi ngắn nó chỉ dài đến nửa cặp đùi non thon ngọn của em.

| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ