Mikey rảo bước lon ton trên vẻ hè tấp nập người qua lại trên đường phố, bây giờ mới 9h57 sáng.
Em đảo đôi ngươi đen láy hút hồn xung quanh coi như thám thính rồi dừng lại ở quán Taiyaki. Mắt em nhanh chóng lấp lánh những vì sao soi sáng. Đôi chân bé nhỏ lon ton chạy lại quán đó.
"Cháu muốn ăn gì?"
bà lão bán đồ ngọt ở đây khi nhìn thấy cái đầu màu vàng nhỏ xinh lấp ló ở quầy hàng thì mỉm cười dịu dàng hỏi em.
"Bán cho cháu 5 cái Taiyaki~"
Mikey hới hởi trả lời bà, 5 ngón tay nhỏ nhắn thon ngọn dơ lên để bà xác định dễ dàng mấy cái. Bà già mà, sẽ bị lãng tai.
Bà nhìn hành động này của bé con trước mặt mà không khỏi phì cười vì độ đáng yêu chết người này.
Khi bà gắp 5 chiếc bánh cá vào bọc giấy đừng bánh, bà gắp thêm 2 cái miễn phí cho em nữa.
"Nè cháu, vì cháu bé ngoan ngoãn lên bà tặng cháu hai cái nữa đấy"
Bà đưa bánh cho em rồi xoa xoa mái tóc vàng óng mềm mại. Mikey cũng để cho bà xoa, vì em cảm nhận được sự ấm áp từ bà lão mới gặp này.
Mikey móc trong túi ra số tiền đủ để trả cho bà, và thêm số tiền gấp đôi với số tiền em mua bánh.
Bà lão lần mò số tiền thì không khỏi hoang mang khi em trả cho bà quá nhiều, bà không dám nhận số tiền lớn như này. Nhưng khi định trả cho lại về chủ nó thì đã không thấy em còn đứng trước quầy nữa.
.
[. . .]
Mikey ngồi trên bờ của bến cảng. Dòng nước sông chảy đều đều ở đường dẫn. Không khi trong lành rất thích hợp để đánh 1 giấc.
À, hình như em còn quên gì ý nhỉ?
Phải rồi, quên mất Miu ở trong cặp rồi. . .
Nhưng bây giờ vẫn chưa nhất thiết cần tới con mèo bông đó, nên tạm vứt nó ở đó cũng không sao.
Mikey nhâm nhi chiếc bánh cá thứ 7, cũng là cái cuối cùng trong chiếc bịch đó.
Sử lí xong cái cuối cùng thì em liếm liếm ngón tay và đầu môi vẫn vươn lên 1 chút tàn tích sau cuộc càn quét vừa rồi, em không để ý được rằng bên cạnh mình còn một người nữa. Người đó vẫn đang chăm chú nhìn em mà mặt mày đỏ hết cả lên khi nhìn thấy Mikey kiểm đầu ngón tay và môi.
Quyến rũ quá đi mất ~ muốn khám phá trong khoang miệng đó quá.
Nghĩ là như vậy, nhưng người đó cũng giữ lại miếng tịnh tâm, lên tiếng thu hút ánh nhìn của bé con này.
"Vui quá nhỉ? Bỏ tôi ở đấy cơ mà"
Mikey giật mình nhìn qua bên cạnh. Một thanh niên với mái tóc xanh biển nhạt nhòa, đôi ngươi cũng cùng màu với tóc, vận trên mình chiếc áo phông, bên ngoài là áo thun không kéo khóa.
"Mày là ai?"
Mikey bán tính bán nghi, soi xem xét người mới hiện diện này.
Người đó cong môi lên cười . . . khổ.
"Gì chứ? Tôi là con mèo hệ thống của cậu đó" _ Tsuyada ngồi sát gần em hơn.
Mikey nghe vậy cũng không có ý định giữ khoảng cách nữa, khoanh chân lại đung đưa nhẹ người.
"Thì ra là mày à, Miu?"
"Ay ya, tên tôi là Tsuyada nha. Cậu không thắc mắc về việc tôi có thể biến thành người sao? Còn tin rất nhanh đấy, bất ngờ thật"
"Bình thường, . . . Tao cũng chẳng quan tâm mày từ sứ sở nào tới đây và cách thần kì ảo canada mà mày biến thành người được"
"Nghe vô tâm quá đó"_Tsuyada giở giọng ủy khuất.
"Kệ mày. . . Mà giờ tao buồn ngủ, không khí ở đây cũng trong lành. . ."
Mikey ngáp dài 1 hơi, không chút phòng bị mà gối đầu lên đùi Tsuyada mà ngủ. Tsuyada bất ngờ trước hành động này của em, nhưng cũng biết điều mà không làm ồn tới giấc ngủ của kí chủ bé nhỏ này của mình.
Tsuyada liếc đôi mắt xanh biếc xuống nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ trên đùi mình. Em xinh không tì vết,làm cho ai đó mân mê nhìn em.
.[. . .]
Lúc em tỉnh dậy là 18h33. Mikey ngáp ngắn ngáp dài nhìn vào đồng hồ điện thoại. Em không nghĩ là mình ngủ lâu tới vậy, giờ về chắc Ema cũng chuẩn bị xong bữa tối rồi.
Mikey nhảy xuống thành bê tông, váy theo đó mà đung đưa, gió về tối trở lên lạnh hơn, phất phơ 1 làn gió qua háng khiến em rùng mình lắc đầu 1 cái.
Tsuyada không thấy bên cạnh em, chắc đi đâu đó rồi.
Mikey đi về nhà. Đi được 1 đoạn thì em bị va phải vào ai đó mà ngã xuống đất. Người kia đưa tay ra ý muốn đỡ em dậy.
"Không sao chứ? Xin lỗi vì tôi đang bận"
Người đó cất tiếng lên làm cho em phải tròn mắt khi nghe chất giọng rất quen thuộc. Miệng xinh mấp máy gọi tên con chó trung thành của em trong vô thức.
"Haru. . .?"
"Hở? Sao cô biết tên tôi?"_ Sanzu bất ngờ.
Đôi ngươi lục bảo bắt đầu xem xét người trước mặt này.
Mùi hương thơm dịu nhẹ này!
Giọng nói ngọt ngào này
Đôi ngươi màu đen láy hút hồn này!
Kể cả thân hình nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn này. Tất cả, đều giống với "vua" của hắn.
Có điều đây là phụ nữ, không lẽ là em gái sinh đôi với Mikey nhà hắn.
"Là tao, Mikey đây. . ."
Mikey cất tiếng kéo Sanzu về thực tại. Sanzu bàng hoàng, đôi ngươi bảo lục khẽ dao động.
Đôi mắt hắn rưng rưng đọng nước trên tròng mắt, không kìm được mà bật khóc. Sanzu ôm chặt lấy em, tham làm hít lấy hít để mùi hương hắn nhung nhớ.
Đúng là vua của hắn rồi, mùi hương lẫn giọng nói, và lời khẳng định.
"Tao nhớ mày lắm, đừng tự tiện bỏ tao ở lại như vậy. . ."
End
____________________Đây mới là Tsuyada nha=))))
Còn ảnh trc đó thì quên ik:(((Lần đầu vẽ, thông cảm là hơi xấu:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!
Fanfic" Chỉ cần là em thì dù cơ thể thành phụ nữ tôi vẫn điên cuồng yêu em" Mikey nhập hồn vào thể xác của 'Manjiro'. Bên đây em là con gái, mọi thứ xung quanh em cũng gần đảo lộn theo quỹ đạo. Tính cách nhút nhát và sợ tiếp xúc người khác khiến 'cô' ít...