Thời gian trôi qua nhanh như con chó đuổi mèo trên bãi cỏ, thấm thoát đã được một tuần kể từ lúc bà dì ghé thăm, thì hôm nay đã hết. Điều đó làm em rất vui mừng mà quên rằng điều đó sẽ lập lại vào tháng sau.
Cơ mà, Draken và Ema vẫn đang chiến tranh lạnh với nhau, điều đó làm em phải có nhiệm vụ mới.
*Giải hòa để Draken và Ema thân nhau trở lại, đồng thời điều tra chút thông tin về Takemichi ở thế giới này - 50 điểm
Dù sao hôm nay là chủ nhật, nên em rất bình tĩnh để đi làm nhiệm vụ. Có lẽ vì quần áo của 'Manjiro' không hoàn toàn do 'cô' tự lựa vì thế mà trong tủ đa phần là váy thôi. Mikey với đại một chiếc áo sơ mi trắng form rộng cùng váy xòe xếp ly màu đen, khi mặc vào em không thèm sơ vin mà để áo chèn qua lớp ngoài của váy, để chân váy ngang đùi nhưng bị che đi phân nửa già bởi áo.
Trước khi ra khỏi của phòng Miu còn cố gắng níu lại để đeo thêm cho em cái cà vạt kiểu nữ cho nó sang lên một tí.
Ừ thì sang được cái áo thì cái dép lại hạ đi phẩm mỹ rất nhiều, phối đồ thường thì sẽ đi giầy thể thao các thứ. Nhưng em thì không, đi dép lào huyền thoại không biết em moi được từ đâu ra, Tsuyada bất lực vô cùng.
.
Mikey tung tăng tới nhà của Takemichi, vì hiện tại thì Draken và Ema đang lườm nhau tranh nhau ở đó. Tsuya-người chỉ dẫn cho em ở đó-da đang ở dạng miu và trong túi áo trước ngực em.
Theo như trí nhớ siêu phàm của em thì đây là tuyến đường nhà của Takemichi, nhưng cái biệt thự này là ý gì? Nhà của Takemichi mà em biết thì đó là một ngôi nhà cũng gọi là bình ổn chứ có tầm cỡ vậy đâu. Hay em đi lộn nhà? Chắc vậy.
Mikey đang tính bước qua, nhưng đi qua giữa cổng thì ngó được ba bóng dáng quen thuộc đang ở bên trong. Em nhíu mày để nhìn dõ hơn.
"Ê Miu, mày có bảo là Ema và Draken đang ở chỗ Takemichy nhỉ?"
"Ừ, đúng vậy"
Mikey ậm ừ rồi đẩy cổng nhẹ để đi vào, từ góc độ ánh nhìn rất thực tế của em thì ba người họ đang Đưa tình cho nhau.
...
"Thế đéo nào chúng mày cãi nhau lại tới nhà tao?"
Takemichi gầm gừ, khoanh tay trước ngực, mắt chẳng che dấu sự chán ghét nhìn hai con người trước mặt, chất giọng cằn nhằn, chúng nó cứ giận nhau lại tới nhà cậu xả stress. Thật ra thì Draken và Ema cãi nhau cũng rất hiếm, nhưng mỗi lần như thế hai thằng ranh này lại tới đây ăn vạ với cậu. Takemichi lại đang khó ở nên đuổi về luôn, vả lại hôm nay cậu không tiếp khách.
"Mình là bạn thân của nhau, mắc gì mày đuổi tao đi" Ema nâng mày. Nó và cậu là bạn thân với nhau từ 7 tuổi, lúc 6 tuổi nó quen được Hinata, lên 7 tuổi thì được Y giới thiệu bạn thân cho.
" Chúng ta cũng khá thân nhau đó thôi" Draken đương nhiên là quen Takemichi qua Ema, nên mức độ thân cũng không hẳn là quá.
"Đell và Đell, next về nhà chúng mày rồi tắt điện nói chuyện với nhau " Takemichi lắc đầu ngán ngẩm, tay xua xua đuổi hai thằng ôn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!
Fanfiction" Chỉ cần là em thì dù cơ thể thành phụ nữ tôi vẫn điên cuồng yêu em" Mikey nhập hồn vào thể xác của 'Manjiro'. Bên đây em là con gái, mọi thứ xung quanh em cũng gần đảo lộn theo quỹ đạo. Tính cách nhút nhát và sợ tiếp xúc người khác khiến 'cô' ít...