.
.
.
Ở công viên khu XX.
Những tiến hò hét, những tiếng "Bốp" cứ liên tục vang lên không khoảng không. Bên hò hét cổ vũ, bên lo lắng cho tình hình người đang bị đánh cho bầm dập gần như không trụ được, vậy mà người đang đánh vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
Những người xung quanh cũng không dám ra can, con người đó rất đáng sợ, ra cản chắc chắn sẽ bị vạ lây.
"Này, dừng lại được rồi đấy, cậu ta..."
"Hửm?"
Một người bên đó run rẩy lấy hết cam đảm ra ra cản nhưng chưa kịp hoàn thiện hết câu thì bị ánh mắt sắc lạnh đe dọa.
"À, cậu đánh tiếp đi..." cậu đó cúi mặt xuống, nước mắt nước mũi lấm lem sợ hãi.
Thanh liên đó quay lại chuẩn bị đánh tiếp, mặc dù người kia đã chuẩn bị ngất đi thì có 1 giọng nói phát ra khiến người đó khựng lại.
"Này này, mày tính giết người của băng tao thật đó sao, Takemichi?"
Ema từ từ bước vào giữa cuộc ẩu đả này, theo sau là Draken và Mikey đi cuối cùng.
Những tên đàn em bên phe anh đều cúi mặt xuống hô to chào Ema.
"Nó đánh đàn em tao trước..."
Takemichi không quan tâm tới người vừa tới mà chuẩn bị đấm tiếp.
/Bốp/
"..."
Takemichi bị chặn lại bởi Ema ra đỡ đòn. Take sắc lạnh nhìn xuống anh cau mày khó chịu.
"Tao đã bảo dừng lại rồi mà..."
Ema trừng mắt nhìn hắn, chiếc áo khoác trên vai cũng bị tuột khỏi vai rơi xuống đất.
"Ema và Takemitchy biết đánh nhau sao?" Em kinh ngạc ngó đầu qua nhìn 2 thanh liên đang trừng mắt nhìn nhau "đắm đuối"
"Tất nhiên, mọi thứ ở đây đều thay đổi, kể cả tính cách và cuộc sống xung quanh họ :3"
Miu ngó đầu ra khỏi cặp quan sát.
"Vậy sao chiều cao tao dell thay đổi 1 mm nào?"
"Cái này thì tôi không biết!!!... Nhưng cậu thay đổi nam thành nữ và yang hồ thành nhút nhát thây :3" Miu đánh mắt qua chỗ khác.
Tại sao ông trời bất bất công vơi em vậy chứ, mọi người đều có chiều cao đáng nể, Ema thì được cao m72 , nhìn sương sương cũng có thể thấy Takemichi cao m70 rồi! thay đổi cái mẹ gì không biết, thứ cần thay đổi thì không thèm thay, cái không cần thay thì lại thay, rồi chơi vậy ai chơi. Em bĩu môi hờn rỗi.
À mà chiều cao em cũng được thay đổi mà... Nhưng từ m62 tụt mọe xuống m60.
Okey, em ổn.
.
"Khiêu chiến à?" Ema
"Xin được thỉnh giáo" Takemichi cười nhếch mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!
Fanfiction" Chỉ cần là em thì dù cơ thể thành phụ nữ tôi vẫn điên cuồng yêu em" Mikey nhập hồn vào thể xác của 'Manjiro'. Bên đây em là con gái, mọi thứ xung quanh em cũng gần đảo lộn theo quỹ đạo. Tính cách nhút nhát và sợ tiếp xúc người khác khiến 'cô' ít...