"Có thật không?"
"Tôi nói xạo em làm gì"
"Vậy vào thôi"
Mikey cùng Tsuyada bước vào bệnh viện nơi có ả ta và Ema, Osanai. Theo những gì anh kể thì ả đã lọt vào mắt xanh của Pa và Ema, Draken và Osanai.
Mọi chuyện vẫn xảy ra như thế, Pa vẫn vào trại cải tạo, Ema và Draken vẫn cãi nhau, tuy thay đổi người. Khác ở đây là cô ta ra đỡ một dao cho Osanai. Khiến nhiều người chỗ đó để ý tới ả.
Việc đó em chẳng mấy quan tâm, điều em quan tâm mà tới đây chính là Ema. Dù gì thì vẫn là người em 'gái' mà kiếp trước Mikey đã trân trọng nên em không muốn Ema va phải vào thứ như cô ta.
Cửa phòng bệnh nhân đột ngột mở ra khiến những con người trong đó chú ý tới.
Mikey nheo mắt nhìn Hoka đang ôm chặt lấy Ema thút thít khóc.
Osanai hơi nhíu mày nhìn người mới bước vào phòng.
Ema khi nhìn thấy chị gái mình thì gỡ bàn tay đang ôm của cô ta ra đi tới trước mặt em."Nee-chan sao lại ở đây, giờ này vẫn còn tiết cơ mà?"
"Hôm nay chị được về sớm"
"Có thật không thế? Tính ra bây giờ mới bắt đầu tiết 2 kia mà"
Ema nhìn về phía đồng hồ đang điểm tới 8 giờ hơn.
"Mà hình như người đang đứng sau Nee-chan là thành viên mới vào băng em"
"Hể? Vậy sao?"
Mikey cười 'thân thiện ' nhìn về phía Tsuyada, anh bắt gặp được chỉ biết lén lút quay đầu tránh ánh mắt kia.
"Hai người quen nhau?" Ema nắm lấy tay chị nhỏ kéo về phía mình muốn em tránh tiếp xúc với nam giới nhiều.
"Ờm. . thì có"
Mikey ấp úng không biết trả lời sao cho hợp lý nhất.
Tsuyada cảm thấy ở đây hết việc của mình nên tạm biệt rồi ra khỏi phòng, chọn góc khuất biến linh hồn nhập vào thứ nhồi bông đang được Mikey cất trong túi áo.
Bấy giờ Osanai mới gọt xong táo cho ả và chú ý tới Mikey.
"Ai đây, bạn gái mày à, Ema?"
"Gì. . Gì cơ?" Gò má Ema trở lên đỏ ửng, bộ dáng thẹn thùng như thiếu nữ mới yêu, liên tục đảo mắt qua em rồi lại tới nền gạch hoa.
Ema vốn thích người chị cùng cha khác mẹ này của anh ngay từ khi em nở một nụ cười tỏa nắng và nhẹ nhàng với anh, nó mang cho anh cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết, nhưng. . .
" Tao và Ema chỉ là chị em, làm sao mà yêu đương được, thằng ngu"
Mikey lườm gã ta, ở kiếp trước chính tên ôn đó dám đánh Pa-Chin và bạn của cậu ta, mối thù này sao em quên được, nhìn cái mặt gã ta vẫn đần như vậy, làm Mikey chỉ thấy khinh bỉ gã.
"Nhìn tươi ngon phết nhỉ" Osanai đưa ánh mắt không mấy tốt đẹp nhìn từ bầu ngực đều đặn tới cặp mông cong tròn kia.
"A. . Manjiro, sao cậu lại ở đây. . "
Hoka thấy mình bị lơ, tức tối trong lòng khi mọi sự chú ý bị con người ả ghét chiếm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!
Fanfic" Chỉ cần là em thì dù cơ thể thành phụ nữ tôi vẫn điên cuồng yêu em" Mikey nhập hồn vào thể xác của 'Manjiro'. Bên đây em là con gái, mọi thứ xung quanh em cũng gần đảo lộn theo quỹ đạo. Tính cách nhút nhát và sợ tiếp xúc người khác khiến 'cô' ít...