6. Đền Musashi

2.8K 314 21
                                    

Sanzu cứ thế đứng ôm em thật chặt, như kiểu chỉ cần buông lỏng là vị 'Vua' đáng kính của hắn sẽ rời bỏ mà đi như cái lần em từ tòa nhà 35 nhảy xuống. . . khoảng khắc đó hắn như chết lặng đi, trái tim hắn như bị bàn tay vô hình nào đó bóp nghẹt lại.

Mikey ở trong lòng hắn cũng không cựa quậy gì nhiều. Cơ thể hắn run rẩy lên, đoán chắc vẫn còn ám ảnh tới cái chết của em từ kiếp trước.

Em đưa bàn tay nhỏ nhắn lên vỗ vỗ lưng hắn trấn an cho con chó trung thành này.

Được một lúc, hắn cũng dần thả lỏng cơ thể trấn tĩnh được tinh thần. Bây giờ hắn mới cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm áp vào ngực săn chắc của mình cảm thấy kích thích đến lạ thường. 

Mặt hắn dần dà đỏ ửng lên, máu mũi tuôn ra. Sanzu nhanh chóng buông em ra, hai cánh tay giơ lên khung trung như kiểu đầu hàng, miệng nói lắp bắp.

"M-Mikey. . . C-Cái. . . Cái đó. ."

Mikey nghiêng đầu hỏi chấm. Bình thường lao vào ôm em có bao giờ hắn có biểu hiện kiểu vậy đâu, ấp úng và ngại ngùng tới lạ thường.

Nhưng em cũng không rảnh để ý mấy chuyện này. Nhìn thấy Sanzu mặc đồng phục băng Touman thì gượng mồm hỏi.

"Mày đang chuẩn bị đi đâu à?"

"À ừ, tao đang chuẩn bị đi họp băng" Sanzu đưa tay lau máu mũi, lén lút nhìn cơ thể em lúc là con gái.

Má nó, tuyệt vời!

Đường cong hoàn hảo, ngực nhìn là biết cup C, mông căng tròn đều đặn, eo thon gọn, làn da trắng nõn búng ra sữa, bờ môi chúm chím cùng cặp má phúng phính đáng yêu đó. Ngũ quan hoàn hảo. Nhưng nhìn vẫn nhỏ bé làm sao. . .

Bình thường em là con trai hắn đã khó mà kiềm chế rồi, giờ còn là con gái nữa:)))

Em bảo hắn phải sống sao đây?

"Thủ lĩnh Touman là Ema đúng không?" _ Mikey trầm ngâm nói.

"Ừm . . . chắc thế, tao cũng chỉ mới xuyên được qua đây. Vừa tới thì Draken nhắn tin đi họp băng"

"Mày thích ứng được cuộc sống mới này nhanh thế cơ à?"_Mikey bất ngờ, tròn mắt nhìn Sanzu

"Lúc đầu tao cũng khá hoảng, nhưng cũng nhanh tróng ổn định lại tình hình trước mắt" _ Tôi ở bất cứ đâu cũng được. . . chỉ cần nơi đó có hình bóng của 'Vua'. À, bây giờ phải xưng là 'Nữ hoàng ' nhỉ?

Mikey gật gù coi như hiểu, đúng là con chó của em có khác, thích ứng tình hình rất nhanh, còn không kịp nháy mắt nữa.

"Mày muốn tới đó không, tao dẫn đi"_ Sanzu

"Ừ"

Nhận được sự đồng ý của em thì hắn dắt em đi. . .

.

[. . .]

Đền Musashi, nơi tập hợp của Touman. 

Nhưng tiếng bô xe máy liên tục vang lên rồi dừng lại trước đền. Em đứng bên cạnh Sanzu quan sát xung quanh các thành viên cốt cán của Touman.
Ema
Draken
Pachin
Pechin
Baji
Angry
Smiley
Mucho

Còn các thành viên còn lại đâu? Hay chưa tới. Mikey hoang mang ngó nghiêng cái đầu nhỏ màu vàng xung quanh tìm kiếm.

Sanzu bên cạnh thắc mắc, cúi đầu hơi xuống tới vành tai em nói nhẹ.

"Sao thế?"

"Các thành viên khác đâu rồi"

"Hừm . . . Chắc chưa tới chăng"

Bây giờ Sanzu mới để ý mà ngó xung quanh đám đông tìm kiếm thử, quả thật là không thấy.

"Mày ở bên đây vẫn là nội gián cùng Mucho đúng không?" _ Mikey

"Ừm . . . Có lẽ thế " _ Sanzu liếc nhìn điện thoại có hiện dòng chữ tên ' Yasuhiro Muto'

"Nếu nó có động tĩnh gì thì báo cho tao, được không?".

"Được chứ, miễn là mày muốn thì tao có thể cho mày hết thông tin gì mà tao biết được, sẽ không sót 1 chi tiết"

Sanzu tắt điện thoại, nở nụ cười ôn nhu với em.

"Khẩu trang mày đâu rồi?"

Bây giờ em mới để ý rằng hắn không đeo khẩu trang.

"À, tao làm mất khi ở trên đường rồi, tao cũng không cần đeo nữa, để vậy thoải mái hơn"

Thật ra Sanzu đã vứt nó đi rồi. Hắn sẽ không đeo cái khẩu trang của kẻ đã phản bội Mikey của hắn, Sanzu này vẫn còn ghim đấy.

"Onee-Chan? Sao lại ở đây?" Ema bất ngờ xuống xe chạy lại chỗ em, mặt hiện lên sự lo lắng.

"Ở nhà chán lắm, lên chị muốn ra đây chơi" Mikey chu chu mỏ ra nói với giọng điệu hờn dỗi.

Ema bị hành động đáng yêu này của em làm cho mềm lòng.

"Thế Nee-chan ở bên cạnh em, đừng chạy lung tung đấy"_

Anh cầm tay Mikey tính dẫn đi nhưng em lại bám vào tay Sanzu khiến Ema dừng bước.

"Chị sẽ ở cạnh Haru được mà, em cứ vào họp băng đi"

Nói gì chứ em không quen mấy Ema vừa xa lạ vừa thân quen này, thà em ở cạnh Sanzu còn hơn, vì có mỗi hắn ở cùng thế giới với em, sẽ dễ thích ứng hơn.

Ema mặt tối sầm lại khi nghe em gọi tên thằng nào đó, nghe thân thiết ghê nhỉ?

Sanzu thì trưng ra bộ mặt của kẻ chiến thắng. Trời ơi ta nói, mỗi lần được em gọi tên, hắn như muốn hét với cả thế giới này rằng hắn yêu em tới mức nào.

.

[. . .]

"VẬY CÓ ĐÁNH KHÔng?"

"CÓ"

Ema đứng trên bậc đền hét lớn, phía dưới hơn 100 trăm người hò hét cho quết định trận đánh trả thù cho bạn của Pachin

Pachin xúc động nhưng vẫn kìm lén nước mắt.

Bên dưới.

Mikey đứng cạnh Sanzu, miệng ngậm chiếc kẹo mút quan sát Ema đang bàn cho cuộc chiến trả thù.

"Có mỏi chân không, leo lên đây tao cõng"

Sanzu ngồi quỳ xuống giơ 2 tay về phía sau ý bảo em leo lên. Nhưng em lại từ chối.

Mucho đứng bên cạnh nhìn hắn thắc mắc

"Mày với chị gái tổng trưởng nhìn thân với nhau quá nhỉ?"

"Đâu phải chuyện của mày?" _ Sanzu đứng dậy liếc nhìn Mucho.

Mucho khá bất ngờ trước thái độ của Sanzu nhưng cũng nhanh chóng rời khỏi chỗ đó.

"Mấy bọn đó sao rồi?"

Thấy Mucho đã đi, Mikey hỏi tình hình của phạm thiên lúc em qua đây.

"Từ lúc nhìn thấy xác mày toàn vũng máu thì tụi nó đã như người mất hồn rồi mỗi đứa 1 hướng đi khác"

| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ