4. trường học

2.7K 300 25
                                    

Mikey ngồi trong lớp nhìn ra cửa sổ, mắt hướng về phía sân thể chất đang có đám người chơi banh. Mặc cho thầy cô đang giảng bài trên bục, sau bàn em là Draken. Mikey và hắn học cùng lớp, bất ngờ nhỉ!

Mà cũng thường thôi, vì 2 đứa ở kiếp trước cũng học chung lớp mà.

Bỏ cái đó qua một bên, hiện tại trong đầu em đang suy nghĩ vấn đề của thế giới này, chán nản. Em ước gì Sanzu cũng được xuyên qua đây cùng em.

Tuy sẽ rất phiền phức nhưng em đã quen với việc hắn lúc nào cũng đi bên cạnh em, chăm em từng chút 1, và hay lải nhải mấy câu "tôi yêu ngài, vua".
Bây giờ cơ thể em là con gái rồi, nếu xuyên tới chắc gì đã nhận ra em, lúc đó còn đi bên cạnh không?

Mắt em bắt đầu lim dim rồi gục xuống bàn để ngủ, mái tóc vàng nắng bay phất phơ theo gió nhẹ.

Đang nằm xuống bàn chuẩn bị đi vào giấc ngủ thì. . .

Rầm!

Cánh cửa phòng học bị ai đó đá tung ra trước sự ngỡ ngàng của cô giáo cùng các học sinh trong lớp.

Mikey giật mình tỉnh giấc, đầu quay qua phía cửa. 1 nam nhân bước vào phòng học đi tới chỗ bàn em đang ngồi.

Mikey chưa kịp hoang mang xong liền bị người đó cầm tay em kéo nhẹ ra ngoài.

"Manjiro, chúng ta đi chơi thôi"

"Ha, hả?? Takemichy"_Mikey

"Ơ, Manjiro . . . Còn tiết học . . ." _ cô giáo bối rối nhìn hoàn cảnh trước mắt, muốn giữ lại đứa học trò cưng của mình lại nhưng lại sợ ánh mắt giết người kia của Takemichi.

Ai chả biết cậu Hanagaki đây là thủ lĩnh của băng đảng Bonten, 1 trong băng đẳng lớn mạnh. Đụng vô thì khó mà được sống yên ổn.

Cô giáo chỉ biết đổ mồ hôi hột. Nhìn học trò mình cưng nhất bị kéo đi mà không thế làm gì.

"Này, Takemichi. Đừng tự tiện dẫn chị gái của thủ lĩnh chúng tôi đi 1 cách trắng trợn như thế"_ Draken đi đến kéo tay em lại. Thế là cả 2 bên giằng co với nhau.

"Hả? Manjiro đồng ý đi trơi với tao rồi, đúng không Manjiro-chan"

Takemichi nói chất giọng khó chịu đáp lại hắn, quay qua em thì chất giọng dịu lại hoàn toàn.

"A, ừm. . ." _Mikey đang hoang mang thì thấy Takemichi hỏi mình liền trả lời đại, nhưng cũng khiến cho ai đó vui trong lòng.

"Thấy chưa? Còn không mau bỏ tay ra và phắn về chỗ?"

Hanagaki nhếch mép cười, kéo mạnh em về phía mình, theo đà mà cánh tay em tuột khỏi tay Draken.

Draken nhìn em rồi nhìn cậu. Nếu Mikey đã đồng ý thì hắn cũng không thể làm được gì, đành ngậm ngùi đi vào lớp, không quên liếc mắt cậu 1 cái.

Cùng lúc này. . .

"Thấy người chưa? Takemichi" 1 giọng nói từ phía sau cậu, người đó tiến tới.

"Chifuyu"_ takemichi đáp lại hắn.

"Vậy đây là Manjiro sao? Người ta nhút nhát chăm học thế mà mày lại lôi người ta ra trốn học đi chơi à?" _ chifuyu liếc nhìn em từ trên xuống dưới, nhìn làn da trắng mềm xinh xắn ghê.

". . ."

Takemichi không màng đáp lại, cầm tay Mikey dắt đi. Cánh tay em nhỏ nhắn rất vừa với bàn tay hắn, cầm rất thích tay, cảm giác mềm mại khiến cậu không khỏi sung sướng.

3 người đi đến đâu thì có học sinh trong lớp ngó ra hóng hớt. Xôn xao bàn tán này nọ, mặc dù thầy cô vẫn ở trong lớp.

Cậu dắt em tới khu thay giầy dép, Chifuyu vẫn thẫn thờ lẽo đẽo theo sau. Các học sinh cũng tụ tập lại xôn xao bàn tán khi thấy hoa khôi nhút nhát của bọn họ bị thủ lĩnh băng yang hồ xông vào lớp rồi dắt đi một cách trắng trợn.

Trong đám xôn xao, có một cơ thể mảnh khảnh, mắt màu nâu nhạt hằn lên tia tức giận. Chậm rãi tiến tới chỗ em.

"Khoan đã!!" _ Người đó nói lớn lên khiến cậu và em dừng bước. Chifuyu theo thế mà dừng lại theo.

"H-Hinata? " _ Mikey nhìn người đang tiến tới đây với bộ mặt hằm hằm. Dù vậy, nhưng . . . Sao đến cả Hinata cũng bị biến là con trai vậy?

Mikey giật giật khóe mắt, nhưng ít ra Hinata nhìn sơ qua cũng chỉ m65 thôi.
Không lẽ em lại phải lãnh một cái tát nữa hả? Nhưng em có rủ Takemichi đi đâu?

Hinata đi tới gần em và cậu lúc nào không hay, tay anh đưa lên.

Ôi hoàn cảnh thật giống, éo trượt cảnh nào!!!

Mikey nhắm mắt lại, chờ đợi bàn tay thô ráp giáng xuống khuôn mặt baby của em.

CHÁT. . .

Tiếng chát vang lên rói tai, nghe đủ hiểu là đau tới cỡ nào rồi. Những người xung quanh sốc tới rớt hàm, người thì ôm đầu khóc thét.

Chifuyu bên cạnh cau có lên, gân xanh nổi lên thể hiện rõ là cậu đang tức tới mức nào.

Mikey hứng trọn cú tát đó . . .

Nhưng sao em không thấy đau nhỉ?

Kì thật. . .

Đôi mắt đen láy khẽ cong lên để nhìn tình hình. . .

Hinata tát Takemichi chứ không phải em.

mikey tròn mắt ngạc nhiên nhìn dấu bàn tay đỏ trót trên má Takemichi. Không để em kịp hoang mang gì thêm, Hinata trực tiếp kéo Mikey lại phá mình, lên giọng cảnh cáo với người trước mặt.

"Đừng có tự tiện dắt người đi như thế, Manjiro-chan còn phải học nữa, đừng làm phiền chị ấy"

"Oi, nhưng Manjiro đồng ý đi chơi mà?"_ Chifuyu nhào vào nắm cổ áo anh.

"Manjiro-chan chỉ là đang miễn cưỡng, với lại. . . hôm nay chị ấy có một buổi dạy kèm cho tao rồi" _ Hinata gỡ tay Chifuyu ra khỏi cổ mình. Đưa tay lên chỉnh lại caravat.

"Ồ, coi một thủ lĩnh yang hồ nói gì kìa" _Takemichi cười 'thân thiện'

"Ít ra tao đây đứng thứ 5 học sinh có học lực tốt của trường" Hinata không kém cạnh, bật lại Hanagaki.

". . ."

Hai bên cứ thế mà như gà bay cho sủa với nhau ầm ĩ cả cái khu đấy.

Mikey đứng sau lưng Hinata nhìn cuộc tranh cãi không rõ lí do này cũng trán nản. Em lựa cơ hội lẻn ra ngoài. Đằng nào cũng cúp tiết rồi, cúp luôn cho nhẹ.

Em khoái chí chạy đi ra bến cảng chơi. . .


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ