Chap này Mikey tới kì. .
Tui đã cố gắng lựa từ tránh nhạy cảm để miêu tả cho hoàn cảnh:((
____________________Bé Mikey đang ngủ ngon trên chiếc giường êm ái, bỗng nhiên em cảm nhận được ngón tay của ai đó đang chọc chọc vào má mình, mày xinh nhăn lại, bàn tay nhỏ nhắn túm lấy ngón tay thon dài kia kéo ra.
"Ưm ~. . . Đừng phá. . ."
"Không muốn phá thì dậy đi má, sắp muộn học rồi"
Tsuyada thở dài nói. Bất lực nhìn con mèo nhỏ ngủ như heo này rồi lại nhìn lên đồng hồ được để bàn.
"Ưm. . "
Nghe thấy tiếng rên khẽ của người đang ngủ kia, lập tức anh quay lại thì thấy mày em hơi cau lại. Tsuyada lập tức hoang mang, loay hoay muốn xem Mikey có bị đau chỗ nào không thì chợt nhìn thấy tay em ôm lấy phần bụng nhỏ nhắn.
"Mikey? Em sao vậy?"
"Ưm. . Miu . . Tự nhiên tao thấy gì đó lạ lắm"
"Hể? Lạ là lạ như nào, em nói rõ hơn đi" Tsuyada đỡ lấy em ngồi dậy, đưa tay xuống xoa xoa vùng bụng giúp bé mèo này.
"Bụng tao tự nhiên đau thắt lại. ."
Vì không chịu được sự đau nhói ở vùng bụng mà mắt bé con hơi rưng rưng, bàn tay nhỏ bé đặt lên vai anh làm điểm tựa để ngồi dậy.
Chợt em cảm thấy có gì đó ẩm ướt ở phía dưới khiến mặt mày bé đỏ ửng lên, mặc cơn đau ở bụng Mikey khó khăn bước vào nhà vệ sinh.
Tsuyada khó hiểu nhìn hành động của Mikey rồi cố vận kiến thức mà mình biết được để phân tích tình huống.
"Miu ơi. . Máu. .có máu"
Mikey ló chiếc đầu nhỏ vàng nắng ra, ánh mắt rưng rưng nhìn anh đang ngồi trên giường vắt chéo chân ngơ ngác theo, em lần đầu va phải vào chuyện này nên có chút hoảng.
Tsuyada tròn mắt chớp chớp vài cái nhìn cục bông màu vàng kia.
"Chảy máu? Chỗ nào cơ?"
"Ưm. ."
Mikey mặt đỏ hơn, cặp má hồng hào như bánh bao khẽ phồng ra, đôi môi mềm mại khẽ mím lại, ánh mắt nhìn xuống nền gạch, ngại ngùng không biết đáp trả sao. Bàn tay thon thả nắm lại thành cửa.
Không lẽ giờ nói thẳng ra chỗ đó.
Tsuyada nhìn biểu cảm rụt rè như con mèo trốn tránh người lạ ấy, đáng yêu chết mất.
Anh phì cười một cái, có lẽ rằng đã tìm ra nguyên nhân khiến bé mèo này trở lên thẹn thùng rồi.
Với bộ não chứa đựng 7749 kiến thức của một hệ thống có được thì Tsuyada biết rằng em đang gặp khó khăn gì. Nhưng dù gì thì anh cũng là con trai, e rằng không thể giúp em lần này được, chỉ đành ái ngại nhìn Mikey rồi cười trừ một cái.
"Xin lỗi, e là tôi không thể, em hiểu mà, nhỉ?"
"Nhưng mà. . Tao cũng. ."
"Tập làm quen đi Mikey"
"Nhưng . . Nhưng mà. .hức"
Mikey khẽ nấc lên một tiếng, chuyện này quá sức với bé rồi, nên khiến Mikey hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!
Fanfiction" Chỉ cần là em thì dù cơ thể thành phụ nữ tôi vẫn điên cuồng yêu em" Mikey nhập hồn vào thể xác của 'Manjiro'. Bên đây em là con gái, mọi thứ xung quanh em cũng gần đảo lộn theo quỹ đạo. Tính cách nhút nhát và sợ tiếp xúc người khác khiến 'cô' ít...