13. đến muộn

1.8K 221 22
                                    

Lúc mà Tsuyada chạy kịp tới thì thấy cảnh Mikey đang nằm đè lên Mitsuya, anh chớp chớp mắt vài cái rồi lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.

"Ờm. . Draken. . ."

Chợt nhớ ra việc quan trọng đó, Mikey nhanh nhẹn đứng dạy rồi đỡ Mitsuya dậy theo. Em còn cúi người để xin lỗi nữa, anh chỉ mỉm cười nhẹ rồi cho qua.

Nhìn bìa ngoài có vẻ bình tĩnh nhưng sâu bên trong anh đang rạo rực khó tả, anh cũng không hiểu cảm giác này ra sao nữa chỉ thấy trái tim mình đang loạn nhịp.

"Nhưng sao Mitsuya lại tới đây thế?"

"A. . .tại Takemichi phân tôi tới đây để cứu Draken khỏi băng Moebius"

Mitsuya lúng túng khi bị em gọi tới.

"Hể?. . ."

Mikey nghi ngờ nhìn Mitsuya, sao Takemichi biết Draken đang gặp chuyện? Sao lại giúp, hay Takemichi cũng quay về quá khứ và do Draken là bạn bè? Mà thôi kệ, cứu người trước đã.

Nghĩ là làm, Mikey chạy đi về phía nhà xe hướng đông, Tsuyada đang nói chuyện với Mitsuya về chuyện của Takemichi sao biết thì thấy em chạy đi cũng đành thở dài mà đuổi theo, Mitsuya cũng không rảnh mà lắng lại ở đây nhiều.

"Tụi Moebius đang tấn công Draken, còn có cả Pechin nữa" Tsuyada chạy bên cạnh truyền thông tin cho Mikey.

"Đúng như những gì sảy ra ở thế giới kia, phải nhanh lên mới được."

Nói rồi, em tăng tốc độ nên, vì đang mặc Kinomoto nên tốc độ cũng kém hơn bình thường, trời lại đang mưa nữa, nó làm mờ đi tầm nhìn của em rất nhiều.

Phong cảnh phía sau cánh rừng dần hiện ra, đồng tử em co lại khi thấy Draken đầu đang nhuốm đầy máu cố trụ vững, ả Hoka đang không biết làm gì mà bám chặt vào chiếc ô đang cầm trên tay, ả ta sợ hãi mà đứng run rẩy ở mép hàng rào.

"DRAKEN"

"Hở. . .Mitsuya và . . .Manjiro!?!!!?"

Draken vô lực ngồi bệt xuống nền bê tông, tầm nhìn của hắn có chút mờ nhạt đi nhìn ba người đang tới gần mình.

"Sao mày lại ở đây, Mitsuya? Cả tên người mới và Manjiro "

"Tao được Takemichi cho tới đây khi nghe tin mày sẽ bị tấn công bởi Moebius và Pechin"

"Vậy sao? . . . tao nợ phạm thiên một mạng?"

"Bây giờ không phải lúc nói cảm ơn, còn đánh được chứ?"

"Hên xui thôi " Draken nhìn về hướng băng Moebius.

"Hahaaa, xem nào, đằng đó có ba tên thì làm được cái gì chứ? Nhìn con nhỏ mới tới đây cũng ngon đấy chứ, hay là chúng ta giải quyết nhanh rồi chơi đùa chút nhể?"

Một tên Moebius hớn hở cười, dùng ánh mắt thèm thuồng nhìn vào em. Tsuyada nhíu mày, trừng mắt nhìn gã ta bằng ánh mắt lạnh lẽo, dùng thân thể cao ráo cường tráng che tầm nhìn tên đó vào em.

Mitsuya liếc về phía Mikey rồi cũng không quan tâm gì mấy mà nhìn lại về đám kia.

"Tên người mới kia của mày đánh đấm được không thế?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Allmikey| _ Cuộc sống mới với cơ thể mỹ nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ