Chương 11: Nụ cười của Mikasa

900 120 29
                                    

Mấy hôm nay, Mikasa thường xuyên đến tiệm sửa xe của Shin chơi, do bản thân là một thành viên của băng nên có mặt là việc rất thường xuyên!

Hai đứa nhóc ở nhà cô thì đi học hết rồi, Ừm.....nói cho oai vậy thôi chứ mấy nhóc đó trốn đi đánh nhau thì đúng hơn! Kể từ lúc cô chỉ mấy nhóc đó một vài chiêu tự thủ như lấy gạch phan vào đầu, bẻ khớp, dùng baton gõ vào đầu.... Hai nhóc đó học nhanh lắm thậm chí chúng còn hứng thú nữa.

Mà cũng vì thế mà Mikasa phải đến trường của tụi nhóc đó nhiều hơn, chủ yếu là nói về hai nhóc đó đánh nhau trong trường mà đó là em cô mà, chúng muốn đánh nhau hay gây gỗ gì thì kệ chúng còn nếu đánh không lại thì alo cô bảo kê! Đơn giản lắm!

" Mấy hôm nay thấy Mika-chan tới đây nhiều nhỉ!" Shin vừa sửa xe vừa nhìn cô gái tóc đen đang ngồi trên ghế sofa

" Ừm!" _Mikasa

" Mà nói gì thì nói! Wakasa lưng mày bộ đau nhứt  lắm hay gì mà phải nằm lên người Mikasa hoài vậy?" Takeomi nhăn mày nhìn cái tên Bạch Báo nào đó đang nằm trên đùi của Mikasa

" Tao buồn ngủ!" Wakasa chả thèm nhìn Takeomi mà vẫn nhắm mắt hưởng thụ cảm giác được Mikasa vuốt tóc của mình. Nói thật kể từ lúc gã và Mikasa giải quyết cái đám đánh lén kia thì hai người trở nên thân thiết rất nhiều, Mikasa còn để cho gã nằm trên đùi mình mà không  có phản ứng gì, còn đút bánh cho gã ăn nữa chứ! Sướng vãi!

Nhìn cái cảnh hai người đang thân thiết với nhau mà Takeomi không khỏi cay con mắt, nhìn hai người này giống một cặp tình nhân thật sự.

" Ôi Shin em đến chơi nè!" Từ ngoài cửa có quả đầu màu vàng đang lon ton chạy vào

" Manjiro tới rồi đấy à! Baji?" Shin nhìn hai đứa nhóc 

" Em chào anh Shin!" Cậu bé tóc đen lễ phép cúi chào 

" Baji ngoan nhỉ! Manjiro em cũng nên học theo Baji đi" Shin nhẹ xoa đầu Baji rồi lại quay sang nói với Majiro

" Hứ em sẽ không bao giờ làm vậy đâu!" Cậu bé tóc vàng phồng má quay đi bất chợt cậu nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc:" Chị Mikasa!"

" Chào em Manjiro!" Mikasa đưa mắt nhìn cái quả đầu màu vàng nào đó đang chạy lại phía mình

" Sao chị không tới chơi với em? Hứ giận chị luôn!" Manjiro biểu môi, đã mấy tháng cậu không nhìn thấy Mikasa tới nhà cậu chơi, chán chết được, có Mikasa thì cậu sẽ solo một trận bởi cho tới bây giờ cậu không bao giờ có thể đánh bại được cô. 10 trận mà không trận nào cậu thắng cả mặc dù được ông Sano khen là một thiên tài về võ thuật!

" 10 cái taiyaki?" 

" 20 cái cơ!" Manjiro nhanh chóng đưa ra giá cao hơn, 10 cái sao mà đủ chứ!

" Rồi 20 cái Taiyaki!" Mikasa xoa nhẹ mái tóc vàng của cậu, cười nhẹ nhìn cậu bé chibi ham ăn trước mắt

" Rồi 20 cái Taiyaki!" Mikasa xoa nhẹ mái tóc vàng của cậu, cười nhẹ nhìn cậu bé chibi ham ăn trước mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ