Hôm nay là một ngày yên bình! Nhưng đối với Mikasa thì không, cô phải đến trường nới 2 cái của nợ kia đang học, lúc nãy khi ở nhà Mikasa đã nhận được một cuộc gọi từ cô giáo, nghe đâu là hai đứa em của cô đánh bạn trong lớp.
Lúc tới được phòng giáo viên cô đã thấy 2 đứa em của cô đang đứng cúi mặt xuống đất, tụi nó khá run, run là vì tụi nó sợ Mikasa, sợ cô sẽ phạt tụi nó và trách móc
Mikasa xem xét hai đứa nhóc, không bị gì là được rồi nhìn qua hướng khác thì thấy một thằng nhóc, trên người nó đầy rẫy các vết thương, trên mặt sưng đỏ lên rất nhiều, hình như người ngồi trên sofa là mẹ của thằng bé đó thì phải!
" Ô, cô là chị của hai đứa bé này à?" Giọng nói của giáo viên vang lên thu hút những người đang có mặt trong phòng.
" Chị!" Hai đứa nhóc đồng thanh nói, Mikasa nhìn hai đứa nhóc rồi tiến lại gần về phía chúng
" Vậy ra đây là chị của hai đứa đó à?" Phụ huynh của thằng nhóc kia lên tiếng, ánh mắt bà ta khinh bỉ nhìn về phía 3 chị em
" Ừm!"
" Tôi sẽ vào thẳng vấn đề, em của cô đã đánh con tôi đến mức như thế này nếu không có giáo viên can ngăn thì chắc tụi nó đã đánh chết con tôi luôn rồi"
Ran nghe thấy thế thì phản bác:" Rõ ràng là cậu ấy gây sự với tụi cháu trước mà!"
" Gây sự?" Mikasa khẽ nhướng mày
" Đúng vậy, thằng đó xúc phạm đến tụi em nên tụi em mới đánh nó!"
" Này thằng kia, mày nói con ai gây sự hả? Con tôi đường đường chính chính là con ngoan trò giỏi, làm cái gì nó phải gây sự với cái tầm như bọn mày" Bà ta tức giận, trừng mắt nhìn hai đứa nhóc
" Đó là sự thật, bà không chứng kiến thì làm sao mà bà biết nó có gây sự với bọn tôi không chứ!" Ran không kiềm chế được nữa, lúc nãy nó còn khiến cho Rin xém khóc nữa! Cậu chưa dọng vào họng thằng đó là may rồi
Mikasa im lặng nãy giờ mới lên tiếng:" Nó làm gì?"
" D-Dạ......Nó nói.........tụi em không có cha!" Ran lắp bắp, hai mắt cậu cay cay gần như sắp khóc đến nơi, đúng vậy cậu không có cha, kể từ lúc cậu lên 5 tuổi ông ấy đã bỏ đi theo người khác, không quan tâm gì đến gia đình cậu nữa! Mẹ của hai cậu là trụ cột duy nhất trong gia đình, cuộc sống tuy không khó khăn gì mấy nhưng bà ấy hiếm khi nào dành thời gian cho hai cậu.
Một khoảng im lặng bao trùm lấy cả căn phòng cả căn phòng, phụ huynh của thằng nhóc kia nhết mép cười khinh bỉ và nói:
" Đấy, con tôi nói có sai đâu, mấy cái thứ không có cha á bị như vậy là đáng lắm, đâu có được dạy dỗ gì đoàng hoàng nên mới đánh người khác vậy đấy!"
Hai hàng nước mắt lăn dài trên má của Rin, nó không nhịn được nữa nhưng nó vẫn cố cầm cự để không ai nghe thấy cậu khóc, Ran thì vẫn kìm nén được, cậu nắm chặt lấy tay Rin như muốn an ủi thằng bé.
Hai mẹ con bên kia thì hả hê lắm, có điều họ không biết được họ động nhằm vào ai rồi
Bốp
Rầm
Mikasa đá một phát vào đầu bà ta khiến bà ta té xuống đất một cái rõ to, một màn này làm mọi người trong phòng hoảng hốt, hai đứa em trai của cô thì kinh ngạc không kém, ai mà ngờ được chị họ sẽ làm thế chứ
Bà ta bị đá vào đầu mà không khỏi choáng voáng, bà ta tức giận nói:" Đứa nào d......" Bà ta bị nghẹn ở cổ họng khi nhìn thấy gương mặt của Mikasa!
" Không xúc phạm đến hai đứa đó!" Mikasa gằng giọng cảnh báo
Thằng nhóc kia hoảng sợ đến mức phát khóc, bà ta thì im ru không dám hó hé lời nào, bà ta bị áp lực, đúng vậy áp lực, trong một khoảng khắc nào đó bà ta có thể cảm nhận được có hàng trăm ánh mắt đang nhìn bà ta và nó cùng biểu thị một câu nói:" Bà thử nói thêm một câu nửa xem! Tôi sẽ nghiền nát bà!"
Bà ta hoảng sợ tột độ, giáo viên thì ngồi im luôn không dám lại gần
" Mika-nii!" Ran khẽ gọi cô
Mikasa nhìn về phía Ran đôi mắt đã trở lại ban đầu và có phần dịu dàng hơn chút. Trong suốt cuộc nói chuyện, giáo viên cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện, còn bà phụ huynh kia thì không nói gì, im lặng không hó hé lời nào
Kết thúc cuộc nói chuyện Mikasa dẫn hai đứa nhóc đi về, trên suốt quãng đường không ai nói với ai lời nào, cho đến khi Ran khẽ nói:" Em xin lỗi!"
" Em không có lỗi Ran!"
" D-Dạ?" Ran bất ngờ, đáng lẽ ra là cô phải trách móc hay phạt hai cậu gì đó chứ!
" Sau này không cần phải nhịn nữa đâu, đứa nào nói hay xúc phạm gì đó thì cứ đánh tụi nó đi, bẻ gãy xương luôn cũng được, dọng vô họng luôn đừng cố nhịn! Chị biết hai đứa đã nhịn thằng nhóc kia, mốt nó có nói gì thì đánh mạnh vào, đánh què luôn cũng được có gì alo để chị xử lí." Mikasa nói một tràng, mắc gì phải xin lỗi những con người nhứ vậy chứ? Lại còn dám xúc phạm hai đứa em của cô, nực cười! cô đá vào đầu bà ta là nhẹ lắm rồi đấy!
" Được ạ!" Ran và Rin phấn khởi
" Ừ! Cứ đánh đại đi, còn lại cứ để chị lo!" Mikasa còn khá là tức giận nhưng cố giữ vẻ mặt bình tĩnh, đứa nào dám gây sự cứ việc đánh, nhịn làm cái gì chứ? Xin lỗi nhưng chữ nhịn đối với Mikasa nó không tồn tại, như hồi đó có một đám cũng ăn hiếp cô, Mikasa không nhân nhượng mà đấm thẳng vào mặt mấy đứa đó luôn không kiêng nể bất kì ai. Chơi ngu thì chịu không nói nhiều!
Đụng vào chị em nhà này là không xong đâu, nhưng hình như lúc đó cô đá hơi bị nhẹ thì phải! 'Sau này phải dồn lực vào chân nhiều hơn nữa mới được'
Ran và Rindou thì hiện tai rất chi là vui, vậy là tụi nó không còn phải nhịn nhục tụi kia nữa rồi, mà hôm nay chị của họ nói nhiều thật đấy! Nói hơn mấy câu luôn thì phải. Nhưng cái tụi nó sẽ không ngờ tới là Mikasa lại đá vào đầu của bà ta luôn ấy, một cú đá đầy uy lực, chắc bà ta thốn không ít đâu nhỉ!
Chị của họ cũng thật là bá đạo quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!
HumorTÊN truyện: Ackerman, chị họ của chúng tôi. Thể loại: 1vs1, hài, dễ thương,.......:))//////// Anh em Haitani Ran và Rindou có một người chị họ hàng xa tên Mikasa Ackerman. Ấn tượng của đầu tiên của 2 anh em về cô chị họ này là bí ẩn và ít nói ( nói...