Bến Cảng XXX, vào buổi tối tầm khoảng 11 giờ
Một thời gian thích hợp cho những việc làm phi pháp
Trên càng hàng chục người đàn ông lực lưỡng đang chuyền tay nhau một mớ hàng, rất cẩn thận, một người khác, trên tay là giấy bút ghi chép không ngừng, miệng lẩm bẩm kiểm tra số hàng
Bên trông từng hộp như thế, ai mà biết được nó lại chứa đụng hàng trăm vật phẩm cấm cùng với hàng trăm vũ khí các loại đang được di chuyển lên bờ. Người đàn ông với bộ vest đen kế bên theo dõi giám sát một cách chặt chẽ, bỗng hắn nhận ra ai đó nấp sau cột lớn, hắn nhìn xung quanh xem xét có ai không rồi tiến về phía kẻ đang rình mò kia
" Hẹn tao 10 giờ sao giờ mới tới?" Vừa đến hắn đã cau có nhìn kẻ kia
" Đừng cáu thế chứ! Tất cả chỉ là công việc thôi bạn à!" Tên kia nở một nụ cười xã giao, cố gắng làm dịu cơn giận của hắn
" Tao cũng có công việc của tao, mày biết? Tụi đội trưởng đã nghi ngờ tao vì những hành đồng đáng ngờ!"
" Được, được.....vậy mày có đem nó đúng chứ?" Tên kia nói nhỏ, gương mặt bỗng trở nên nghiêm tục
Hắn tuy cau có nhưng lại đút tay vào túi lôi ra một cái hộp nhỏ, cẩn thận đưa cho hắn:" Đây, giữ lấy, nhiệm vụ của tao coi như xong!"
" Ồ......để xem nào" Tên đó từ từ mở hộp, một nụ cười thỏa mãn xuất hiện trên môi, bên trông chiếc hộp nhỏ này là một chiếc USP, nó tuy nhỏ, nhưng thứ lưu trữ trong nó lại không nhỏ bé như vậy.......
" Tiền tao sẽ chuyển cho mày sau, anh bạn à! Lần này làm rất tốt, hãy cố gắng phát huy!" Tên kia cười nói, đặt chiếc hộp một cách cẩn thận vào vali đen, nhẹ nhàng đóng lại, ánh mắt trở nên nguy hiểm, một kẻ hiếu thắng!
" Chuyển càng nhanh càng tốt, sau này tao không làm việc cho bọn mày nữa! Eren đã nghi ngờ tao!" Nhắc tới cái tên đó, bỗng hắn cảm thấy rùng mình
Tên đó nghe xong, cười cười chăm chọc:" Mày mà sợ thằng nhãi non nớt đó à? Mày cứ ráng đi, vụ này mà hoàn thành là một bước tiến đến thành công, và mày còn được thăng chức nữa!"
" Thành công thì tao không nói....." Một giọt mồ hôi chảy xuống:" Thất bại.......bọn mày biết mà! Tao không phải đối thủ của thằng đó, nó quá mạnh!"
" Thôi nào thôi nào!" Tên đó cười lớn, cười trên sự nhút nhát của kẻ trước mắt, một lúc hắn mới bình tĩnh lại :" Cứ tiếp tục tiến hành, không được thì rút nhưng sẽ mất hết đấy~!"
" Còn hơn cả mất mạng!" Hắn nói nhỏ, tồn tại trong một thế giới đầy rẫy mùi tanh này khiến hắn cảm thấy tính mạng của bản thân thật nhỏ nhoi, sơ suất một phát thôi cũng sẽ lấy đi cái mạng này, ở nơi của tử thần không đùa được......
Ấy thế mà tên kia lại vẫn thản nhiên như vậy, cài hắn vào chỗ của Eren tuy là có được thông tin nhưng một khi bị phát hiện là kẻ phản bội thì không biết cái giá phải trả là thế nào, tên Eren đó....không thích giết người vội, dù có liệt hay ngất đi nữa hắn cũng sẽ moi cho bằng được thông tin từ miệng của kẻ phản bội!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!
HumorTÊN truyện: Ackerman, chị họ của chúng tôi. Thể loại: 1vs1, hài, dễ thương,.......:))//////// Anh em Haitani Ran và Rindou có một người chị họ hàng xa tên Mikasa Ackerman. Ấn tượng của đầu tiên của 2 anh em về cô chị họ này là bí ẩn và ít nói ( nói...