Chương 17: Gây sự!

599 78 11
                                    

Từ ngày Levi gặp nhóm Hắc Long đã được 2 tuần, mối quan hệ giữa anh với họ đã được cải thiện tuy nhiên, anh luôn phải đề phòng với một kẻ!

 Imaushi Wakasa!!!

Một tên biến thái luôn sáp sáp vào người Mikasa, mỗi lần nhìn thấy hắn nằm trên người cô là anh thấy cay con mắt lắm rồi. Bởi anh đối với hắn không khác gì kẻ thù và phải giữ khoảng cách giữa hắn với Mikasa càng xa càng tốt!

Trong hai tuần thì Levi đã biết được cái đám này là bất lương và họ là những kẻ cầm đầu của băng Hắc Long, một băng rất có tiếng trong giới bất lương với kẻ cầm đầu là Sano Shinichiro, phó tổng trưởng là Takeomi Akashi!

Và 3 thành viên cốt cán mạnh nhất: Arashi Keizou, Xích Bích-Benkei! Tên mà Levi cho là biến thái là Bạch Báo-Wakasa, Imaushi Wakasa! Cuối cùng là cô gái duy nhất của Hắc Long Đại bàng-Mikasa, Mikasa Ackerman!

Ôi bất ngờ chưa kìa, cái con nhóc láo tét đó vậy mà lại là thành viên được đánh giá là mạnh nhất trong cái băng Hắc Long! Mang danh Đại Bàng luôn mà chắc nhóc này mạnh lắm có nên solo thử một trận không nhỉ?

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì một bàn tay đặt lên vai anh.

" Này Levi suy nghĩ gì mà thẩn thờ thế?" Shin cười nói

" Không  gì!" Levi nhàn nhạt nói, tay cầm ly trà nhâm nhi uống. Theo đáng lí là Levi sẽ đá thẳng một phát vào đầu của Shin vì dám đặt tay lên vai anh đấy, ai biết được cái tay đó có được sạch sẽ không chứ! Nhưng anh không làm vậy.

" Trà ổn chứ?" 

" Ít nhất còn cho người uống được!" 

À vâng đây chính là nguyên nhân, Levi là một người rất thích uống trà, đó là thói quen khó bỏ của anh ở thế giới trước, và giờ cũng vậy! Shin đã tạo được thiện cảm với Levi là nhờ cách này. Levi tương đối khá thích trà của Shin, tuy hay nói mấy câu độc địa đấy nhưng hảo cảm của anh đối với Shin tăng lên được một chút.

" Này Shin mày có thấy mấy cây kẹo tao để ở trên bàn không?" Wakasa từ đâu đi ra, hắn lia mắt nhìn mọi thứ để kiếm mấy cây kẹo của hắn

" Tao không biết, kẹo của mày mà sao lại hỏi tao." Shin lắc đầu tỏ vẻ không biết, anh đâu có tham gì mấy cây kẹo của Wakasa

" Quái, rõ là tao để mấy cây kẹo trên bàn mà!" Wakasa gãi đầu rồi bỏ đi, hắn cố nhớ lại xem mình để mấy cây kẹo ở đâu, dạo đây hắn chưa già mà lẩm cẩm quá!

 Levi nhìn bóng lưng Wakasa đang bỏ đi mà không khỏi cười thầm, anh không nói là anh vứt mấy cây kẹo đó ở ngoài thùng rác đâu yên tâm! Lớn già đầu rồi còn ăn kẹo? Thể xác hai mấy tuổi rồi mà tâm hồn như con nít không bằng

Le-khinh-thường-vi

Sau khi uống xong ly trà thì Levi quyết định sẽ đi xung quanh, ngồi yên một chỗ mãi nên Levi muốn đi đâu đó cho thư thãn, nhớ lại hồi đo anh phải ngồi yên một chỗ để xử lí đóng giấy tờ kia mà mắc mệt hiếm khi có thời gian đi tảng bộ.

Lúc anh đi ngang qua một con hẻm thì có tiếng đánh nhau, không hiểu sau cái máu tò mò nổi lên nên anh trốn sau một bức tường quan sát! Một băng nhóm toàn đực rựa xăm trổ đủ thứ đang đánh nhau với một cô gái, còn một người nữa nhưng cô ta giống như là đang xem trò vui vậy

(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ