Chương 9: Đánh nhau(2)

834 127 3
                                    

Hắn tiến gần về phía Shin, vương tay lên định đánh vào đầu của Shin thì một bóng đen lao tên chắn trước mặt hắn. Đồng thời tung một cú đá vào đầu khiến hắn bị văng ra xa.

Rầm

Lưng hắn bị va mạnh vào tường, tạo nên tiếng va chạm rõ to. Tiếng động làm những người xung quanh để ý.

" C-Cái....quái?" Tên cầm đầu không khỏi kinh ngạc, chuyện gì vừa xảy ra vậy?

" M-Mikasa?" Shin quay người lại, thật bất ngờ khi đằng sau anh là Mikasa

" Phù, may thật!" Takeomi thở phào nhẹ nhõm, may mắn là Mikasa đã xuất hiện kịp thời, thằng Shin may mắn thật

Cô đưa tay của mình lên chắn ngang như muốn nói rằng : Không được đụng vào vua!

" Con nhãi nào đây?" Hắn bất ngờ trước sự xuất hiện của cô, cô ta xuất hiện một cách bất ngờ, tốc độ rất nhanh đến hắn còn không nhận ra

Nhưng hắn rất tức giận, kế hoạch của hắn vậy mà lại bị phá chỉ bởi một con nhóc? Thật nực cười

" Tụi bây, giết chết con nhỏ đó cho tao!" Hắn tức giận nói lớn, những tên đàn em nghe được liền lập tức lao vào cô. Mikasa không quan tâm lắm, muốn giết chết cô? Bọn chúng nghĩ chúng có thể làm được à?

Một kẻ đến gần định dùng thanh sắt trong tay đánh Mikasa, nhưng cô đã dùng chân đá từ dưới lên, vào cằm của hắn! Lực của Mikasa rất mạnh, nó có thể đủ để làm bay nguyên cả hàm răng của hắn

Mấy kẻ xung quanh bắt đầu sợ hãi, cái chuyện gì vừa xảy ra vậy? Làm sao mà một đứa con gái lại có thể làm được như vậy chứ, rốt cuộc cô ta là ai?

Rất nhanh Hắc Long đã áp đảo cái băng kia, từ mấy trăm người giờ chỉ còn một vài người có thể đứng trụ lại được thôi. Nói thật, kể từ lúc Mikasa tham gia vào trận đấu này thì giống như là có thêm mấy trăm người nữa vậy.

Tên cầm đầu lúc nãy còn nở một cụ cười đắc thắng thì giờ chính thức chết đứng tại chỗ, nhìn cái người mà lúc nãy mình gọi là nhãi giờ đang càn quét mấy người bên bang hắn mà không khỏi sợ hãi! Cô ta là em gái của Wakasa à? Ôi trời, nhìn cái cách mà cô ta hạ gục từng người chỉ bằng một cú đá duy nhất khiến hắn một pha rùng mình.

Mikasa và Wakasa hợp tác phải nói là rất ăn ý với nhau, hai người đều có tốc độ rất nhanh, sức thì thôi khỏi nói, và Mikasa có sở trường là lơ lửng trên không, mỗi lần nhảy xuống là hạ gục một người. 

Dường như những tên này không phải là đối thủ của cô, Mikasa có thể hạ gục một người rất dễ dàng mà không gặp chút khó khăn nào. Tất nhiên, sức mạnh của cô không tầm thường, ở thế giới trước tộc Ackerman được đánh giá là có sức mạnh ngang bằng với Titan, dù Mikasa đã sang thế giới khác nhưng sức mạnh của cô vẫn được giữ nguyên! Có thể nói rằng khi đối đầu Mikasa thì không khác gì đang đối đầu với một con Titan hay sức của hơn trăm người. Muốn đánh bại Mikasa là điều không thể!

Trong trận đấu, dù đối đầu với hơn trăm người đô con hơn mình nhưng Mikasa không sợ, với sức mạnh khủng bố của mình, cô dễ dàng hạ gục họ chỉ bằng một nấm đấm hay một cú đá, nếu cô dồn lực nhiều hơn nữa thì có khả năng cao là họ sẽ bị gãy xương.

(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ