Chương 13: Thành viên mới Sanzu Haruchiyo. Con một?

718 105 4
                                    

" Nay trời lạnh nhỉ!" Mikasa ngước nhìn lên trời, không có nắng mà chỉ có những đám mây, có lẽ là sắp tới mùa đông rồi nên trời đã  trở nên lạnh hơn.

Giờ là buổi chiều, Mikasa dạo bước trên con đường vắng vẻ, thời gian này rất ít người qua lại chắc do trời lạnh chăng? Cô phải tới cửa hàng để mua nguyên liệu về nấu ăn.

" Cảm ơn quý khách!" 

Cô bước ra khỏi cửa hàng, trên tay là một bịch đồ to đùng rồi bước về nhà. Đi ngang qua một con hẻm, chợt cô nhìn thấy bóng dáng ai đó ngồi thì phải! Mikasa tiến lại gần xem xét

" Một đứa trẻ?" Mikasa bất ngờ nhìn cậu bé có mái tóc trắng đang dựa lưng vào vách tường, quần áo thằng nhóc này dính rất nhiều bụi còn có một vài vết màu đỏ. Mikasa nâng gương mặt nhóc đó lên, mặt nó có rất nhiều vết thương, nhưng điểm nổi bậc nhất là hai vết sẹo!

' Nhóc này bị đánh?' Cô nhìn thấy rất nhiều vết bầm tím trên gương mặt thằng bé, thấy tội nên cô đem thằng bé về nhà luôn.

Cạch

" A Mika-nee đã về!" Rin nghe thấy tiếng mở cửa liền chạy ra, nhưng cậu rất bất ngờ khi trên tay của cô có một thằng nhóc

" Ai vậy ạ?"

Mikasa lắc đầu tỏ vẻ không biết, thằng nhóc này là cô lượm ở con hẻm mà sao cô biết được! Cô nhẹ nhàng đặt thằng nhóc đó xuống chiếc ghế sofa.

" Ran! Hộp cứu thương!"

Ran hiểu ý liền chạy đi lấy hộp cứu thương rồi đưa cho cô.

Mikasa cởi áo của thằng nhóc ra, dùng nước lao sơ cơ thể dính đầy bụi, rồi tiến hành băng bó, cô sử dụng băng keo dán lên mặt của nhóc này, nhìn vết thương thảm thật sự sao nhóc này chịu được hay vậy?

Xong xuôi cô lấy đồ của Ran cho nhóc đó mặc tạm, lấy cái mền đắp lên cho nhóc đó khỏi bị lạnh.

Cô thu dọn lại đồ rồi xuống bếp nấu ăn, không quên căn dặn hai đứa em là trong nhóc đó, hai đứa ngoan ngoãn gật đầu.

Miaksa bắt tay vào nấu đồ ăn, trời lạnh như thế này thì cô sẽ nấu mì và một ít cơm cuộn. Cô bắt lên bết một xon nước, để gia vị vào son nước, đợi sôi lên rồi để mì, tôm, xúc xích vào bây giờ chỉ đợi chính tới nữa là xong. Tranh thủ cô sẽ làm cơm cuộn luôn.

" Mika-nee!" 

" Sao thế Ran?" 

" Thằng nhóc kia tỉnh rồi!" Thằng bé chỉ tay về hướng sofa, cô vặn nhỏ lửa lại, ra xem xét nhóc kia

" Đ-Đây là đâu?" Thằng bé trong có vẻ sợ sệt, mà cũng đúng thôi, khi tỉnh lại mà thấy mình đang ở một nơi xa lạ thì sao không sợ cho được chứ!

" Chào?" Cô cất tiếng trước

" C-Cô..l-là...." 

" Chị là Mikasa Ackerman, đây là hai đứa em của chị, Haitani Ran và Rindou!" Cô giới thiệu

"S-Sanzu...H....Haru...chiyo, l...là con một!" Thằng bé lắp bắp nói

Mikasa cùng hai đứa em thấy có gì đó không đúng! * Con một?* Có ai hỏi thằng bé gì đâu mà sao nó nói nó là con một?

(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ