Hiện tại, Mikasa đang có mặt tại cửa hàng sửa xe của Shin, vì rãnh quá không có việc gì làm nên tới đây chơi!
Cơ mà có lẽ nhóm Shin phải giải quyết gì đó thì phải, bọn họ mặt đồ trong khá là giống nhau, cái đó hình như người ta gọi là bang phục. Nghe Takeomi nói đâu là họ đi đánh nhau, Mikasa không có việc gì làm nên đi theo.
Nơi đi tới là một khu đất trống, đứng ở đó là một nhóm người mặt bang phục màu xanh, gồm vài trăm người. Mikasa kiếm một chỗ thoáng mát để ngồi sẵn hóng drama luôn, nhưng Mikasa phải công nhận là cái bang Hắc Long gì đó của Shin ngầu thiệt
Ừm, ai cũng ngầu cả nhưng sẽ ngầu hơn nếu Shin chịu bỏ cái mái tóc nguyền rủa đó xuống! Nói thật nhìn kiểu tóc đó của Shin là Mikasa thấy không thuận mắt rồi! Nhìn nó trẻ trâu thật sự, sao Shin lại nói nó đẹp nhỉ?
Cả hai bang đều tập trung đông đủ, nhìn cỡ nào thì bên Hắc Long có vẻ thành viên ít hơn so với bên kia. Kẻ cầm đầu là một người rất đô con, có vết sẹo ở trên mặt, khuôn mặt rất dữ tợn.
" Ồ, chào Tổng trưởng Hắc Long" Hắn cất giọng chào hỏi trước
" Chào!" Shin cũng đáp lại
" Vậy tao sẽ thẳng vấn đề, có lẽ mày cũng biết lí do vì sao tao hẹn mày ra đi rồi nhỉ?"
" Đánh nhau! Bọn mày cũng chơi bẩn lắm dám đánh lén bọn tao" Takeomi lên tiếng
" Ôi, tao còn tưởng là đám đó đã giải quyết được bọn mày rồi cơ, nhưng có lẽ nó không đơn giản lắm!" Hắn cười cợt
" Chậc, nói nhiều nhỉ! Sao không giải quyết nhanh luôn?" Shin nhướng mày
" Được thôi! Giải quyết nhanh gọn lẹ nào!"
" Hắc Long, xông lên!" Shin nói lớn
" Lên, tiêu diệt tất cả" Hắn ta nói lớn
Hai bang lao vào nhau, màu áo bang phục xanh và đen hòa lẫn với nhau. Mikasa nhìn mà không khỏi thích thú, vậy ra đây là trận đấu giữa bất lương đấy à! Trông thú vị phết
Bên Hắc Long thì có Bạch Báo-Wakasa và Xích Bích-Benkei, nghe đâu hai người này từng cầm đầu khu vực Kantou, quản lí phía tây Kantou là Loa Ngu Na Lục với hơn 600 thành viên do kẻ có tên Arashi Keizou làm tổng trưởng hay còn gọi là Xích bích!
Quản lí phía Đông của khu vực Kantou là Hoàng đạo Liên Hợp được tập hợp 12 băng phía đông hợp nhất do đại tướng quân Imaushi Wakasa hay có tên gọi khác là Bạch Báo đứng đầu. Hai kẻ máu mặt nhất trong giới bất lương vậy mà lại được một chàng trai vô danh có tên Sano Shinichiro tập hợp lại và Kantou được thống nhất.
Mikasa không khỏi bất ngờ, nhìn Shin yếu thế kia mà có khả năng làm được như vậy thì chắc không phải dạng tầm thường.
Quay trở lại trận đấu, dù đúng là bên Hắc Long có 2 huyền thoại mạnh đấy nhưng quân số chênh lệch rất nhiều, các thành viên Hắc Long nhanh chóng bị đánh gục. Mấy người bang phục màu xanh chơi gì dùng vũ khí, mã tấu? Chơi vậy ai chơi lại?
Bỗng Mikasa chú ý đến kẻ đang cầm gậy sắt đang tiến gần về phía Shin, nhìn không có gì đặc biệt nhưng sao cái gậy sắt đó... nó.....nhọn thế? Định đâm người ta à?
Takeomi đang giải quyết cái đám thành viên bên bang kia, gã phải công nhận là thành viên bang này đông thật, hạ gục hết đứa này thì đứa kia lại nhào lên, nhưng Shin vẫn ổn chứ? Gã nhanh chóng tìm Shin, nhìn thấy quả đầu dị hợm kia thì gã có phần an tâm song gã cũng phát hiện có một tên đang cầm gậy sắt tiến về phía Shin, hắn định đánh úp đằng sau Shin à?. Nhận thấy nguy hiểm gã cố gắng hét lớn:
" Shin! cẩn thận đằng sau!"
Nhưng do khoảng cách quá xa nên Shin không nghe thấy, Takeomi cố gắng xử lí mấy tên này để đến chỗ Shin nhưng có vẻ là không được, tụi này dai thật sự, rõ ràng từ đầu chúng đã cố tách gã lẫn mấy người kia ra để giải quyết Shin. Tụi này chơi chó thật sự
" Benkei! Mau đến chỗ Shin!" Gã hét lớn, Benkei gật đầu định tiến thì một cú đấm lao tới, Benkei đưa tay lên đỡ, nhướng mày nhìn kẻ vừa tung cú đấm, là tên cầm đầu!
"Ôi! Ôi đi đâu thế anh bạn?" Hắn nhe răng cười, hắn đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ cho việc này, hắn biết tên tổng trưởng Hắc Long đánh đấm chẳng ra gì nhưng xung quanh tên đó luôn có những kẻ máu mặt hỗ trợ và bảo vệ. Vậy nên trong lần này hắn đã sai đàn em tách bọn này ra khỏi tên đó để tiện cho việc đánh úp từ phía sau cũng như là hạ gục tên đó!
' Con m* nó!' Takeomi thầm chửi rủa
Về phái tên kia, hắn đã tiếp cận được Shin, chỉ còn cách một vài bước nữa thôi, hắn vung tay lên đánh vào đầu của Shin
" Shin! Tránh ra!" Takeomi một lần nữa hét lớn, hắn cầu nguyện rằng Shin sẽ nghe thấy nhưng không! Shin hoàn toàn không biết có nguy hiểm đã đến gần.
"Không" Takeomi hoàn toàn bất lực, hắn đã quá sơ sài, hắn không hề biết đến kế hoạch này của tên kia, thảo nào ngay từ đầu hắn ta đã nở một nụ cười đắc thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!
HumorTÊN truyện: Ackerman, chị họ của chúng tôi. Thể loại: 1vs1, hài, dễ thương,.......:))//////// Anh em Haitani Ran và Rindou có một người chị họ hàng xa tên Mikasa Ackerman. Ấn tượng của đầu tiên của 2 anh em về cô chị họ này là bí ẩn và ít nói ( nói...