Mikasa mắt cá chết nhìn người thanh niên có mái tóc đen bị nguyền rủa đang ngồi ở một góc khóc 2 hàng nước mắt kia, vừa tới chỗ đã thấy anh ta như vậy rồi không biết bị gì đây nữa!
" Làm gì mày khóc thế Shin?" Benkei lên tiếng hỏi, trên tay là một chiếc bánh, miệng nhai bánh nhưng vẫn quan tâm hỏi thăm vị tổng trưởng có mái tóc bị nguyền rủa
" Nay mày đập đầu vào đâu à?" Wakasa lên tiếng, đôi mắt chán chường nhìn Shin, Takeomi hút một hơi thuốc rồi nhả ra, đôi mắt gã nhìn Shin mà không khỏi thở dài :" Mày lại bị từ chối nữa hả Shin?"
Shin không trả lời anh ta vẫn ru rú trong góc tiếp tục khóc, Mikasa khó hiểu bị từ chối là sao?
" Bị từ chối?" Mikasa nheo mày khó hiểu
" Mikasa không biết à? Haha kể ra thì cũng hài hước lắm!" Takeomi thở ra một làn khói trắng:" Shin vừa mới tỏ tình một cô gái ở tiệm bán hoa, kết quả nhìn thanh niên này là biết!"
Mikasa gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ra là bị từ chối lời tỏ tình nên mới ngồi đó khóc à!
" Nếu tao nhớ không lầm thì đây là lần thứ 18 rồi nhỉ?" Wakasa nở nụ cười thương hại nói, chọc đúng chỗ đau của Shin
" M* mày Waka, đã không biết an ủi tao thì thôi đi ở đó mà lần thứ 18!" Shin bực dộc nói lớn, bị từ chối 18 lần thì sao chứ? Không nghe câu có công mài sắt có ngày nên kim à? Chỉ cần anh cố gắng thì anh sẽ thành công thôi!
" Đúng nhỉ! mới có 18 lần chứ mấy, mà theo tao thấy mày nên bỏ cuộc thì hơn Shin à! Mày cứ cố gắng thế nào thì kết quả cũng chỉ vậy thôi!" Takeomi tranh thủ khịa thằng bạn thân một câu
' Hai thằng chó! Sớm muộn gì tao cũng sẽ được người ta chấp nhận thôi hai đứa bây cứ chờ đó đi!' Shin quyết tân sẽ tán đỗ một cô gái, để khiến cho những thằng bạn trời đánh này sáng mắt ra
Mikasa quan sát biểu cảm của Shin, bị từ chối 18 lần à? Số cũng đẹp ấy nhỉ! Kiêng trì tán 18 cô luôn cơ. Bái phục bái phục, với cái quả đầu dị hợm bị nguyền rủa kia thì tán người ta kiểu gì trời, bị từ chối là đáng lắm!
________________________________________________________________
" Cái gì?" Mikasa liếc nhìn Shin đang cúi đầu xin giúp đỡ
" Anh Shin em đó Mika! Hãy giúp anh lần này đi!" Shin chấp tay cầu xin, thật ra anh đã có một đối tượng mới, một cô gái cực kì xinh đẹp nhưng là ở phố kế bên, cô ấy rất đẹp nên Shin đã thích cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên!
Anh muốn tở tình cô ấy nhưng sợ sẽ thất bại lần nữa nên quyết định nhờ sự giúp đỡ, ban đầu anh định nhờ đến đám bạn nhưng nghĩ lại vẫn nên từ bỏ thì hơn, cái đám suốt ngày chỉ cười trên nổi đau của anh thì giúp được cai qq gì! Trong nhóm chỉ có Mikasa là con gái, cô chắc chắn có thể giúp được gì đó.
" Giúp thì giúp nhưng không chắc!" Mikasa trả lời, ừ thì cô hơi hoang mang khi Shin nhờ đến sự giúp đỡ của cô, tính từ chối đấy mà thôi anh em kết nghĩa mà phải giúp đỡ nhau chứ
" Cảm ơn em nhiều lắm Mikasa, thành công anh sẽ bao em một chầu lẩu!"
Lần tỏ tình lần thứ 19 bắt đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!
ComédieTÊN truyện: Ackerman, chị họ của chúng tôi. Thể loại: 1vs1, hài, dễ thương,.......:))//////// Anh em Haitani Ran và Rindou có một người chị họ hàng xa tên Mikasa Ackerman. Ấn tượng của đầu tiên của 2 anh em về cô chị họ này là bí ẩn và ít nói ( nói...