"Trong ông có vẻ hả hê khi đánh mấy đứa em của tôi nhỉ!"
" Tôi...giết ông nhé?"
———————————————————————-————————————
Mikasa khẽ day trán, bây giờ cô chả biết nói gì hơn với cái vấn đề trước mắt
" Mấy đứa có biết là mấy đứa đã phá nhà không vậy hả?" Cô cất giọng nói, xung quanh nhà cô không khác gì cái bãi rác, cái nhà này không biết tới bao giờ mới yên được đây!
Cả 5 đứa im phăng phắt không dám nói lời nào, lúc nãy tụi nó còn hùng hổ la hét chọi đồ qua lại thì giờ đứng im bất động luôn
À Mikasa cũng không biết làm gì hơn! Không lẽ giờ cô đè đầu tụi nó ra đánh? Nhưng tụi nó ít nhiều gì cũng là em mình! Bởi làm chị khổ lắm!
Thế rồi Mikasa đã đặt một bộ đồ chơi xếp hình rồi thải cho mấy cục nợ, bắt tụi nó phải hoàn thành xong trước 3 giờ chiều
" Gìiii, bắt em chơi ba cái trò trẻ con này á? Không bao giờ!" Izana lắc đầu tỏ vẻ không muốn thực hiện ba cái trò trẻ con này! Gì chứ giờ cậu cũng lớn rồi giờ tự nhiên bắt cậu chơi ba cái trò xếp hình này á, còn lâu!
" Em không muốn chơi cái đó đâu!" Sanzu cũng biểu tình không muốn chơi
"Em cũng vậy!" Rắn và Rin đồng thanh
Riêng Kakuchoi chẳng nói lời nào đứng im theo dõi
" Thế giờ mấy đứa không muốn làm?" Mikasa khẽ cau mày, ai cho tụi nhóc này cái gan lớn đến mức dám nói với cô như thế?
" Đúng vậy!" Cả 4 đứa đồng thanh nói
" Mấy đứa nói gì? Chị chưa nghe rõ, nói lại chị nghe xem nào?" Mikasa hạ thấp giọng xuống, mặt cô tối sầm lại, con mắt liếc nhìn tụi nhóc đầy sát khí
Mấy cục nợ chính thực sợ liền, tụi nhóc này không sợ trời không sợ đất nhưng người mà tụi nhóc này sợ nhất lại chính là Mikasa, đừng đùa Ran và Rin từng chứng kiến cô đá thẳng vào đầu mẹ của thằng nhóc bố láo kia khi dám động vào hai anh em cậu.
Mikasa không phải kiểu người hay nhịn, dùng lời nói không được thì dùng hành động thôi, bà phụ huynh lần trước phải nói là rất may mắn khi Mikasa không dồn lực nhiều ở chân nếu không lúc đó bà ta sẽ được một vé vào viện nằm liền.
Ran và Rin rất ngưỡng mộ Mikasa nhưng đồng thời cũng khá sợ cô, nói không nghe thì tự hiểu!
" Dạ đâu có, tụi em xếp hình liền" Ran vội vã nói, cứu vớt tình hình trước khi quá muộn. Gì chứ cậu vẫn còn yêu đời lắm, ai biết được Mikasa có tiễn cậu vào viện nằm không chứ....
Mấy nhóc kia cũng đồng loạt gật đầu
Mikasa gật đầu hài lòng, trước khi ra khỏi nhà còn không quên để lại câu nói và một hành động rất....nhẹ nhàng?
" Mấy đứa phải hoàn thành xong trước 3 giờ nếu không thì......"
Rắc
Rắc
Rắc
Đấy, mấy nhóc rén liền, tụi nhóc tranh thủ làm nhanh trước ba giờ chiều, ăn cơm thì ăn được chứ không muốn ăn đấm đâu, đặc biệt là mấy cú đấm từ Mikasa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Tokyo Revengers + AOT) Ackerman, Chị của chúng tôi!
HumorTÊN truyện: Ackerman, chị họ của chúng tôi. Thể loại: 1vs1, hài, dễ thương,.......:))//////// Anh em Haitani Ran và Rindou có một người chị họ hàng xa tên Mikasa Ackerman. Ấn tượng của đầu tiên của 2 anh em về cô chị họ này là bí ẩn và ít nói ( nói...