Vào thời kì Bảo Quốc hưng thịnh mọi hoạt động giao lưu với các nước khác cũng rất thuận lợi, nhưng phía đoàn giặc Xiêm lại rục rịch muốn vây quét. Đứng đầu một vạn quân là Cao Thái luôn luôn có ý định xâm chiếm Bảo Quốc.
"Ta nghe nói thành Lan Lăng ở Bảo Quốc có một nam nhân xinh đẹp hơn người, tình cờ lão tử đây lại rất thú vị lần này tới không cướp được nước thì cũng phải cướp được mỹ nhân đó cho ta"
"Nhưng....hắn đã thành thân cùng bát vương gia Vương Nhất Bác rồi"
"Thành thân...! Ý ngươi là gì, ta đi cướp còn phải dùng hàng nhái lại nữa à"
Đúng là tên cướp cầm đầu, rất thích dùng những vật phẩm chưa qua sử dụng. Tiêu Chiến dĩ nhiên là bảo bối của y mà cũng coi là đồ bỏ, đồ fake sao.
"Ta muốn tạo cho chúng một bất ngờ"
"Lão đại người tính đem quân đến vây sao, chẳng phải Bảo Quốc ngàn vạn binh lính sao chống đỡ nổi"
"Ta có bảo các ngươi dẫn người đi à???"
" Không có nhưng .."
" Nhưng cái gì???"
" Tới đó thể nào cũng bị Vương Nhất Bác đánh cho tan tác, chúng ta đưa quân tới đo chẳng khác nào chui đầu vào rọ"
"Bày chiến lược đi, cho người âm thầm đến đốt vương phủ. Người chạy được ra cũng phải bị thương nặng, tới lúc đó bắt mỹ nhân kia cho ta"
Bọn chúng tính làm gì???
Đốt vương phủ sao, có lẽ chúng ễ không biết rằng vương phủ của một vị vương gia còn rộng gấp 5 lần doanh trại mình đang trú ngụ hằng ngày. Tới lúc đó muốn đổ dầu đốt phủ chỉ có thể thay phiên nhau.
Còn thay phiên như thế nào ư....Chính là một người bê can dầu tưới xung quanh một người đẩy xe trữ đầu phía sau. Ngộ nhỡ đi có quá mỏi giò còn có cái xe mà ngồi chống đỡ. Xui rủi bị hộ vệ canh gác bắt được thì còn chỉ còn có đường xuống tám chuyện với diêm vương mà thôi.
Bát vương phủ
"Hôm nay sắp xếp lại hết tất cả sổ sách đất đai cho gọn đi Tiểu Lan, em nhớ đưa ta xem rồi còn phân chia ra cho rõ"
"Sao hôm nay người lại muốn sắp xếp lại ạ"
"Ta rảnh mà"
Thực ra chính là một linh cảm cho anh biết rằng đằng sau hộc tủ của vương gia có thứ gì đó đang ngày ngày âm thầm mài mòn.
"Thì ra là mấy con chuột này"
"Ây vương phi....chuột chuột sao"
" Ừ chuột, mấy hôm nay sột soạt mãi làm ta không ngủ được"
"Nhưng người đừng cầm như vậy được không, nó nó rất ghê a"
"Có gì mà ghê, trên đời này ngoài cà tím ra thì ta chẳng sợ gì hết"
Đúng là Tiêu Chiến đời đời không sợ thứ gì duy nhất chỉ sợ cà tím.
"Vương phi từ khi người tỉnh lại đã không còn nhút nhát, ít nói như trước"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Bát vương phi đến từ tương lai (Hoàn)
FanfictionFanfic là do tôi viết không áp đặt lên người thật 🌚 Cp: Vương Nhất Bác _ Tiêu Chiến