Chương 3

1.5K 135 12
                                    

Mới sáng sớm hai thị thiếp của Vương Nhất Bác đã đứng trước Tuyết viện của Tiêu Chiến kèn cựa nhau, cố tình gây sự với vị vương phi mới đến. Tiểu Lan đã từng nghe danh hai người họ liền vùng vằng đến mở cửa.

"Nô tì tham kiến nhị vị phu nhân"

"Vương phi chưa dậy sao, tại sao lại để một nô tì hèn hạ ra đón bọn ta chứ"

"Vương phi còn mệt nên vẫn ngủ chưa dậy ạ, mời phu nhân về trước"

"Tiện tì nhà ngươi dám ăn nói với ta như vậy sao, thật vô lễ. Vương phi sao lại để một người không phép tắc như vậy bên cạnh, ta sẽ dạy bảo thay người"

Ả ta tiến tới giơ tay định đánh Tiểu Lan thì một cánh tay giữ lại siết chặt lấy

"Nô tì của ta không phải thứ để các ngươi tùy tiện dạy bảo"

"Vương phi...người....người không thể dung túng cho ả nô tì không phép tắc này a, quy định của vương phủ sẽ phải phạt. Thiếp chỉ dạy bảo ả theo quy tắc có gì là sai"

"Ai mới là vương phi"

"Người là vương phi nhưng sao có thể tùy tiện như vậy được"

"Ồ vậy sao"

"Thiếp sẽ thay người trừng phạt ả"

"Không cần, ta mệt rồi các ngươi về đi. Sáng sớm đã tới gây chuyện các người thật có duyên đấy"

"Bọn ta chỉ là đến thỉnh an vương phi tại sao người lại đuổi về như vậy được"

"Tuyết viện là của riêng vương phi ta muốn đuổi ai thì đuổi, còn Tiểu Lan là tâm phúc của ta, ai muốn trừng phạt nàng thì phải hỏi ý kiến của ta. Nhị vị phu nhân, cửa bên trái đi thẳng ta không tiễn"

Một hồi dằn mặt hai ả nữ nhân Tiêu Chiến quay lại sương phòng, anh cho gọi Tiểu Lan tới dặn dò một số chuyện cần chuẩn bị cho buổi sáng này

"Em chuẩn bị trà và một chút bánh hoa quế ta đi thỉnh an vương gia"

"Dạ, vương phi còn dặn dò gì nữa không ạ. Người còn chưa ăn sáng nữa"

"Ta có ý riêng của ta, em cứ làm theo lời ta dặn đi"

"Em chuẩn bị ngay ạ"

Các ngươi ỷ có một mình ta mà hợp sức hiếp yếu sao, thân nam nhi sao có thể khuất phục. Là nữ nhân ta cũng sẽ đấu tới cùng

"Vương phi đồ người cần đã có rồi a"

"Em qua đây lựa y phục giúp ta, nhìn chúng loè loẹt quá ta không chọn được"

Tiêu Chiến chọn bộ y phục màu xanh nhẹ nhàng càng làm nổi bật lên vẻ đẹp và khí chất vốn có của anh, dáng cao gầy thướt tha khiến Tiểu Lan cũng phải đứng hình vì chủ nhân quá đẹp

"Vương phi người rất đẹp ạ"

" Em đừng khen ta như vậy, ta rất ngại a. Chúng ta mau đi thôi"

_______&&&&__________&&&&____

"Ngươi vào thông báo với vương gia là vương phi tới" là tiếng của Tiểu Lan nói với Thập Bát ' cận vệ riêng của Vương Nhất Bác'

[BJYX] Bát vương phi đến từ tương lai (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ