Chương 24

670 54 42
                                    

📌Nghe tôi đi từ chương này tới khi kết đọc rất ức chế, lúc trước tôi viết vì đam mê nên không quá để ý tới mạch truyện dẫn đến không được như ý mn. Đã ghim lại rùi nhé ai đọc xong tức ráng chịu à nha

Thường thường những thai phụ sau khi sinh vì muốn tốt cho con mà bồi bổ rất nhiều vào cơ thể, nhưng Tiêu Chiến khác họ anh chỉ có ăn và ăn để lấy sức ôm cục cưng trong lòng mà thôi.

Chẳng mấy thân hình thon gọn trước kia bây giờ đã trở nên có da có thịt hơn. Tất nhiên là do sự sủng hạnh của hoàng thượng dành cho anh rồi. Thoáng đó đã qua một tháng hoàng cung nô nức người qua kẻ lại làm tiệc đầy tháng cho hai bảo bối nhỏ.

"Kỳ nhi, Nhiên nhi của ta đã đầy tháng rồi a~, thời gian mới đó mà nhanh quá. Tiểu hài tử à sau này các con phải thật mạnh mẽ tài giỏi như a mã đó".

"Chủ tử, y phục của quận chúa đây ạ"

"Tiểu Lan lấy giúp ta túi thơm kia lại đây"

"Đây ạ, trong này hình như là một lá bùa"

"Là do khi ta mang thai trụ trì đã cho đó, lá bùa bình an này ta quỳ suốt hai canh giờ mới có được, nhất định bảo bối sẽ ngoan hơn".

"Chỉ có một lá thôi sao chủ tử"

"Ta đeo cho Vĩnh Kỳ rồi còn cái này của Nhiên nhi"

Nếu nói về tình yêu của Tiêu Chiến dành cho hai nhóc thì khiến ai cũng cảm thấy ghen tị, ngay cả Nhất Bác nhiều lúc cũng đổ giấm vì con mình nữa đấy.

Ít ra phải kể đến lúc đi ngủ anh thường để hai bé con nằm giữa hại Nhất Bác không dám cựa quậy, không dám nói gì, thậm chí còn không cả được ôm Tiêu Chiến suốt một tháng đó.

Hai người cứ hễ đụng chạm ôm hôn là chúng lại khóc rống cả lên, anh lại đá Nhất Bác qua một bên để dỗ dành đứa nhỏ. Những lúc như thế y chỉ muốn quẳng chúng ra ngoài cho bớt phiền, nhưng suy đi tính lại thì không nên.

Cho đến ngày hôm nay cả hoàng cung trang hoàng lộng lẫy, tiệc đầy tháng của tiểu đích tôn và quận chúa được mọi người tới chúc mừng đông như hội.

Cũng nhân cơ hội này anh nói với Nhất Bác chuyện mình đề cử Nhã Tịnh lên làm Tịnh Hoàng quý phi, tôn bậc này sẽ giúp được phần nào quản lý hậu cung.

"Hai đứa nhỏ cho ngủ riêng được chưa đây"

"Được được, nghe chàng than phiền mà ta não cả ruột. Con ta bị a mã ghẻ lạnh rồi a"

"Trẫm đâu có thể như đệ nói, sau này đích tử sẽ chính thức được nối ngôi đệ nhất định phải cùng ta nuôi dạy chúng thành người tài giỏi"

"Trên vạn người uy vũ như chàng liệu có cảm thấy mệt không Nhất Bác"

"Sao đệ lại hỏi như vậy"

"Đối với vị trí hiện tại của ta tuy chỉ dưới chàng nhưng chưa bao giờ cảm thấy được sự bình yên thực sự, chẳng phải chốn hoàng cung xa hoa này sẽ chính là nơi giam lỏng cả cuộc đời sao"

"Đệ cảm thấy mình không được an toàn??". Nhất Bác thấy anh nói như vậy liền muốn lại thật rõ

"Phải, giá như cứ là bát vương phi thì hay biết mấy. Bây giờ danh mẫu nghi thiên hạ ta có chút không quen, thậm chí bản thân còn ngầm cảm nhận được một ngày nào đó sẽ không còn tồn tại"

[BJYX] Bát vương phi đến từ tương lai (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ