CHAP 7: Buổi biểu xa

663 37 31
                                    

Quỳnh cuối cùng cũng làm xong người nhức mỏi lắm rồi. Lắc đầu, bẻ tay rồi tắt laptop đi lên phòng. Trước khi vào phòng thì ghé qua phòng Nhung. Mở cửa thì thấy Nhung đã ngủ rồi, đi lại giường kéo chăn lên cho Nhung.

- Ukm

Quỳnh tưởng làm Nhung thức nên đứng im ru nhưng mà Nhung chỉ đổi tư thế thôi chứ không có gì. Quỳnh kéo chăn xong thì rón rén ra ngoài. Thở dài 1 cái rồi vào phòng ngủ. Say một giấc cho tới sáng. Nay rút kinh nghiệm dậy rất rất sớm để nấu ăn, dậy còn đang ngáy ngủ, nhưng mà vẫn quyết tâm nấu để bù lại chuyện tối qua. Đánh răng rữa mặt xong thì cũng tầm 4h30, Quỳnh xuống bếp chuẩn bị đồ ăn sáng vì hôm qua mua đồ, nên sáng nay ăn thịnh soạn hơn xíu, nay nấu bún luôn. Tầm khoảng 5h thì Nhung cũng đã dậy bình thường thì Hương và Nhung sẽ gọi mà nay Nhung dậy hơi sớm nên Nhung định dậy nấu ăn, bước ra khỏi phòng nhìn xuống lầu thấy Quỳnh đang nấu ăn nên Nhung cũng không bận tâm đến truyện nấu nướng nữa, nên đi vào phòng nằm bấm điện thoại thì chị quản lí nhắn.
______________________________________

Quản lí:
- Ngày 27 em có show ở Los Angeles đó.

Nhung:
- Là 2 ngày nữa đúng không?

Quản lí:
- Đúng rồi. Chị đặt vé rồi mai nha 9h30 ngày mai.

Nhung:
- Hát mấy ngày chị.

Quản lí;
- Lịch nè
27: 7h30
28: 6h-8h30
29: 8h

Nhung:
- Ok chị. Mà em tự đi hay chị chở.

Quản lí:
- Chị không bay cùng chuyến với em rồi. Để chị gọi tài xế.

Nhung:
- Thôi để em tự đi. Em có xe mà.

Quản lí:
- Ok, vậy nha

Nhung:
- Ok.

______________________________________

Nhắn tin một hồi thì Hương gọi hai người vẫn nói chuyện thôi.

- Mày thích nghi với cuộc sống mới chưa.

- Cũng bình thường à.

Hương nghe vậy cũng yên tâm cho con bạn mình rồi hai người tám một hồi cũng tắt call Nhung xuống lầu. Quỳnh thì đang ngồi đó bấm máy tính vì làm xong cũng không muốn kêu Nhung dậy nên lên thay đồ rồi ngồi đợi thôi.

- Em dậy rồi hả. Lại ăn nè.* Nhung ngồi vào bàn.

- Ukm. Nấu món gì vậy.

- Nay anh nấu bún ốc đấy.

Nhung nếm thử.

- Ngon vậy, vậy là Quỳnh giỏi hơn Nhung rồi.

- Đâu anh thấy em nấu cũng ngon mà.

- Nhung có nấu ngon được như Quỳnh đâu. Quỳnh cứ khiêm tốn.

Hai người ăn xong Nhung đòi rửa Quỳnh chẳng nói gì lù lù đi vào phụ.

- Ê, gì vậy? Để Nhung rữa cho.

-...............

Quỳnh chẳng nói gì thế là phụ rửa chén luôn. Rửa xong Quỳnh và Nhung lên xe.

- Ah quên nữa. Sáng mai Nhung đi hát rồi .

- Hở? Hát ở đâu?

- Ở Los Angeles, 9h30 ngày mai.

Cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ