Sáng hôm sau, Nhung thức dậy nhìn đồng hồ mới 7h định đi xuống giường để nấu bữa sáng. Vừa xoay người đã truyền đến cơn đau âm ĩ. Đang định la lên thì 1 bàn tay vòng qua kéo sát vào lòng.
- Ngủ thêm tí đi.
- A còn phải dậy đi làm đấy.
- Không sao, a ở nhà một ngày cũng không sao. Ở nhà với e vẫn vui hơn đi làm.
- Xí, dẽo miệng.
- Ngủ thêm tí đi*cười*
Vốn Nhung không định nằm đó nhưng Quỳnh ôm Nhung quá chặn. Không thể thoát ra. Nên đành nằm im, mặc Quỳnh. Nhưng nằm được một lúc mắt lại mỏi, cơn buồn ngủ ập tới. Thế là ngủ đến 11h luôn. Quỳnh tỉnh dậy đi xuống vừa mới nhấc tay ra thì Nhung cũng mở mắt.
- A xin lỗi. Lỡ làm e thức à.
- hửm. À, không dù gì cũng phải dậy.
- Vậy mình đi đánh răng đi.
Nhung ngồi dậy thôi cũng đã thấy đau. Quỳnh thấy vậy thì bế Nhưung vào toilet
- Em bắt đầu nhõng nhẽo à. Vừa dậy đã muốn a bồng rồi.
- Xứ! Là tại ai mà e ra nông nỗi này, là ai đêm qua xung sức để bây giờ e xuống giường cũng không được.
Quỳnh chỉ biết cười trừ thôi.
- Được rồi, a xin lỗi. A nếu ngày nào e cũng đau a nguyện bồng e cả đời.
- Xứ! Ai mà thèm a chứ
- Giờ e có không thèm thì cũng phải chấp nhận thôi. Vì giờ em là của anh rồi.
Quỳnh đánh răng xong đi xuống bếp. Quỳnh đang nấu món ăn dưới bếp. Còn Nhunc thì đag tắm trên lầu. Chợt nhớ ra Quỳnh đi lên đưa cho Nhung lọ tinh chất giảm đau. Sau khi tắm xong, Nhung đi xuống lầu. Quỳnh vẫn chưa nấu xong, nay nấu hơi lâu tại nấu món khá phức tạp để bồi bổ cho Nhung. Quỳnh nhất quyết không cho Nhung phụ, mà Nhung tất nhiên không đồng ý nhưng đến cả đi xuống lầu còn đau nói gì phụ. Nên chỉ có thể ngồi im đó đợi Quỳnh thôi. Đang nhâm ly sữa nóng Quỳnh đưa thì điện thoại Quỳnh có tin nhắn.
- Anh ơi, có tin nhắn.
- Em coi thử nhắn gì.
- Nó đòi mật khẩu.
- Sinh nhật e á.
Nghe hơi bất ngờ, sau khi load thông tin xong thì lại đỏ mặt. Mở ra thì thấy.
- Sao nay a không đến cty vậy ?
- Mau đến đi, nay có cuộc họp gắp đó.Vừa đọc xong thì Quỳnh mang món ăn lên.
- Anh, Vũ kêu nay họp lên công ty kìa.
- Đâu.
- Nè* giơ điện thoại *
- Vậy ăn xong rồi chạy lên.
- Ăn lẹ đi rồi còn lên.
- Haizz~ Tưởng được một ngày bên e ai dè vẫn phải lên công ty.
- Có sao đâu, mốt nghỉ cũng được mà.
- Anh muốn ở nhà với e cơ.
- A ăn nhanh đi còn đi họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc gặp gỡ định mệnh
RomansaQUỲNH: 30t, một người tốt bụng, chững chạc, biết quan tâm,đào hoa, tài giỏi và thông minh. Giám đốc công ty Nguyễn Quỳnh. NHUNG: 30t, một người tài giỏi, xinh đẹp và rất tốt bụng, rất vô tư Giám đốc chuỗi quán cafe, và 1ca sĩ tự do (cũng nỗi tiếng) ...