Pronunciation:
Xaxia : Sak-si-ya
Kaeoluix : Ka-ye-luksChapter 1
I was awakened by the cold water.
Fuck! Ang lamig!
"How fucking dare you?!" Galit kong bulyaw sa lintek na taong nagbuhos sa akin ng malamig na tubig. I looked around, pero itim lang ang nakikita ko. Idagdag pa na hindi ko maigalaw ng maayos ang mga kamay ko.
"Manahimik ka!" Galit din na sigaw ng kung sino.
"Mas dapat kang manahimik! Duwag!" Nagulat ako ng sinampal ako nito, tangina ang sakit, parang namanhid yata yung pisngi ko.
Nginisihan ko muna ito bago nanahimik. Walang magagawa ang pagsasayang ko ng laway sa utosan na ito. Isa lang ang dapat kong gawin at iyon ang mag-ipon ng lakas.
Hindi na ako nabigla nang bumukas ang pinto sa harapan ko. Pinanatili ko ang blangko kong ekspresyon. Pumasok ang isang taong kilala ko. Sinasabi ko na nga ba.
"Are you happy to see me..." The old man said, "My dear daughter." He added, pagak akong tumawa.
"Do I?" Mapanuyang sagot ko rito. Bumukas ang ilaw kaya napapikit ako ng wala sa oras. Ang bastos ha! Nakakuyom ang mga kamay at umiigting ang panga, 'yan lang naman ang sumalubong sa akin nang idinilat ko ang mga mata ko.
"Nagmana ka talaga sa pokpok mong ina!" Galit na sigaw nito.
Ang kapal ng mukha niyang tawaging pokpok si mommy! Ngumisi ako at tinitigan ito ng matalim.
"MAS POKPOK KA PA SA TINATAWAG MONG POKPOK! SINO BA ANG NAGPAPAKASARAP SA KAMA HABANG GINUGUTOM ANG SARILI NIYANG PAMILYA!" I shouted in anger. "YOU DESERVE TO BE IN HELL! OLD MAN!" Nanggagalaiti kong sigaw. Kita ko ang pagkabigla nito pero agad din naglaho at napalitan ng demonyong ngiti.
"Dahil sayo! Nasira ang buhay ko. Dahil sa inyo ng malandi mong ina! Sa tingin mo ba nagmamahalan kami ng nanay mo?" Tumawa siya ng malakas bago ako binigyan ng isang malakas na sampal.
"Isa ka lamang pagkakamali Xaxia! Isa kang anak ng puta!" Napantig bigla ang tainga ko sa salitang 'yon.
"Isa talagang pagkakamali ang maging ama ka! Nakakahiya ang kasamaan mo. Wala ka na ngang kuwentang tao, wala ka pang kuwentang ama!" Nandidilim talaga ang paningin ko at gusto ko silang barilin pero wala naman akong baril at nakatali pa ang mga kamay at paa ko.
Nagulat ako ng may sumampal din sa kabila kong pisngi. Mas mabigat at masakit ang unang sampal na tumama sa mukha ko, hindi katulad ng sa pangalawa.
"Oh! So you're here na pala, my not so literally snake sister." Saad ni Alicia
Here comes the two-faced bitch with her not so intelligent brain.
"Gumising ka na sa kahibangan mo Xaxia Faia Kevenia! Kaeoluix is mine, and mine alone!" She yelled.
"Shame on you and to your biggest daydreams Alicia!" I spatted as I greeted my teeth, "Kaeoluix will never be yours. Alicia Heniada!" I smirked. Kita ko ang galit sa mga mata niya, she hugged the old man then she started crying.
"Dad kill her please... If you really love me you will kill her!" She crazily said. Kita ko ang pagtango ng tatay nito pero bago pa man niya mabunot ang baril niya ay humahangos na pumasok ang isang tauhan nito.
"B-boss... N-napapalibutan na nila tayo... Kailangan na natin u-umalis." Hinihingal na saad nito,
"Anak ng—" Nagmamadali silang umalis palabas at iniwan ako rito.
BINABASA MO ANG
Intense Desire 1
RomanceXaxia is the secretary of the most popular CEO and company in the world. Being a secretary is just a mask for Xaxia's real job and identity. She's a secret agent of the organization she's working with. She's seductive but dangerous woman. Fearless b...