Chương 3: Mối quan hệ thay đổiDịch: Yoyo
Một tháng sau
Mới chỉ trôi qua một tháng đã là quá sức với Sasuke. Cậu vẫn bị giam trong nhà lao với lượng lớn Charka hạn chế, mà con ký sinh trùng thì lại khiến cậu có khoảng thời gian cực kỳ khó khăn. Không một ngày nào trôi qua mà cậu không nghĩ đến việc uống thuốc Karin đưa, nhưng cuối cùng vẫn luôn có gì đó nảy ra khiến cậu thay đổi ý định. Điều khiến cậu luôn kiên định giữ vững niềm tin mong manh rằng sẽ thành công là cậu biết rằng mỗi một ngày trôi qua cậu lại cảm thấy mục tiêu thêm tới gần. Sự chống đối Danzou ngày một tăng lên – rất dễ để cảm nhận điều đó trong nhà giam này. Sẽ sớm thôi, cậu sẽ tống khứ tên khốn này, cùng đám già làng, chỉ bằng một cái búng tay.
Tuy nhiên, hôm đó, cậu lại nghĩ đến chuyện khác.
-
Cậu chưa bao giờ thích bị chọc ghẹo. đó là lý do cậu không hất bàn tay đang phát sáng của Sakura đang đặt trên cái bụng vẫn còn bằng phẳng của cậu lúc này. Theo cô nói thì quan trọng là phải bảo toàn cho cả cậu và đứa trẻ, nhưng cậu thà không nghĩ đến chuyện đó còn hơn.
Dường như thật lâu cô mới rút tay lại. "Ừ, có vẻ như mọi thứ đều bình thường cả – hoặc là, ừ thì bình thường nhất có thể trong tình trạng này." Nói rồi cô nhìn cậu. "Cậu thấy thế nào rồi?"
Trong phút bốc đồng cậu đã định cự cãi. Tôi đang mang thai đó, còn bị giam trong một nhà giam bẩn thỉu và bực tức. Và trên hết là ngày nào tôi cũng nôn khoảng hai mươi lần. Cậu nghĩ sao hả? "Ừm. Cũng ổn." Dường như ký sinh trùng lựa ngay lúc này để trở mình, rồi cậu nôn khan mà không thể kìm lại.
Sakura nhìn cậu đầy thiện cảm. "Cậu vẫn buồn nôn và chóng mặt vào buổi sáng hả?"
Cậu quay mặt đi, cảm thấy tức giận và xấu hổ. "Ừ."
"Buồn nôn sẽ sớm ít đi thôi, đừng lo. Cậu nên đảm bảo là không sụt cân nào nữa đi – Vậy không tốt cho cả cậu lẫn em bé."
Cậu nghiến răng gật đầu. cậu thực sự ước gì Sakura đừng gọi thứ đó là 'em bé' nữa – thực là khó chịu mà.
"Vậy..." À, cô vẫn chưa nói với cậu. "Cậu đã nói chuyện với Naruto chưa?"
Cậu khó khăn che giấu vẻ ngạc nhiên. "Sao phải nói chứ?"
Cô bĩu môi thở dài. "Sasuke, tớ biết cậu ấy là cha đứa bé – từ lúc cậu quay về giữa hai cậu đã có gì lạ lắm, mà cậu vẫn luôn phản ứng khi tớ nhắc đến tên cậu ấy." Cô nhìn thẳng vào mắt cậu bạn. "Tớ nói đúng chứ?"
Dừng một chút, cậu khịt mũi. "Cái gì đã làm cậu nghĩ rằng tôi sẽ...không làm chuyện đó với ai khác?"
Cô nhún vai. "Có thể lắm chứ. Nhưng thời gian cũng trùng khớp – Naruto bắt đầu cư xử kỳ lạ sau một buổi tối đặc biệt." Cô lại thở dài, bắt đầu nghiêm giọng. "Nghe này, cậu phải nói chuyện với cậu ấy – vì lợi ích của cả 2 người. Hãy thẳng thắn một lần thôi. Cậu nợ cậu ấy rất nhiều, mà giữa hai người còn có mối liên hệ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH | MPREG] Trò chơi của số phận
FanfictionTrò chơi của số phận (The Games of Fate) Tác giả: Sandylee007 Dịch: Yoyo Spoil: Một tuần sau cuộc tấn công của Pain, một cuộc chạm trán đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Naruto và Sasuke. Họ sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi mà mọi thứ đã khôn...