Chương 7: Quyết định đau lòng nhấtDịch: Yoyo
Một tháng rưỡi sau
Sáu tuần trôi qua, Naruto đã quen với cuộc sống trốn chạy cùng đồng đội mới của Sasuke. Dù sao thì, dù là ngày nào anh cũng nhớ về Làng Lá, thì chỉ cần liếc mắt nhìn Sasuke đang ngủ anh cũng nhớ ra về cơ bản mọi thứ mà anh cần luôn ở đó cùng anh.
Giờ thì Sasuke bắt đầu lộ rõ bụng rồi. Thứ nho nhỏ vô hại giờ đã lớn đến mức thậm chí bộ phần áo rộng nhất của cậu cũng chẳng thể che giấu bí mật lâu hơn nữa. Cậu đã chính thức trở thành một người mẹ, Naruto đã gọi cậu như vậy khi tâm trạng đặc biệt hưng phấn.
Đối với Naruto, những thay đổi đó rất đáng yêu. Thấy đứa bé mà không ở trong người anh, giờ thì anh đã có thể nhìn thấy và cảm nhận nó rõ ràng hơn nhiểu rồi – thứ nhỏ bé mà Sasuke gọi là 'cú đá chết người'. Hormone hoành hành đôi khi cũng khiến cậu... mềm yếu một cách khác thường, chuyện đó thì anh rất hoan nghênh.
Trái lại, Sasuke lại chẳng hề vui mừng về những thay đổi của cơ thể và tâm trạng mà cậu phải trải qua – hormon hoành hành, bụng không ngừng lớn lên và những cú đá mạnh như búa tạ đang làm cậu phát bực. Thật tức cười khi cậu ban đầu chẳng hề muốn có đứa trẻ giờ lại mong đợi nó nhanh ra.
Lắc đầu để khỏi suy nghĩ miên man, Naruto nhẹ nhàng vuốt ve gò má Sasuke. Mũi cậu hơi nhăn lại và một cú đấm lảo đảo lao tới, nhưng anh dễ dàng né được cú đấm trong lúc ngái ngủ một cách dễ dàng. "Này, đến giờ dậy rồi", anh chỉ nói thầm, chậm và nhẹ nhàng, mấy ngày nay cậu bị cơn đau đầu tra tấn thường xuyên hơn. "Cậu đã ngủ mười lăm giờ rồi đấy."
Thật chậm rãi, Sasuke hé mở mắt, và đôi mắt mã não hơi cáu kỉnh nhìn anh. "Hừ." Cậu dùng hai tay xoa mặt một lúc rồi mới nhìn anh lần nữa. "Cậu có vẻ vui nhỉ."
Anh cười toe toét và có vẻ như sẽ xoa đầu cậu nếu không lo cho sự an toàn của tay mình. "Tại cậu đấy. Trông cậu lúc tỉnh dậy đáng yêu cực."
Sasuke trọn mắt, nếu có ai nhìn thấy thì sẽ nói là cậu đang đỏ mặt. "Đồ ngốc." Rồi cậu rên lên, đưa tay lên bụng. "Tớ thề là cái tên phá rối chết tiệt này sẽ đá thủng bụng tớ mất."
Anh chớp mắt, rồi mỉm cười.
'Tên phá rối'? Vậy là có tiến bộ rồi.
Anh khá chắc chắn là đang đánh cược vận may của mình, nhưng dù sao thì anh cũng vươn tay, cuối cùng dừng lại khoảng vài mm trên cái bụng nhô lên đầy hứa hẹn của Sasuke. Anh phấn khích đến mức chẳng để ý cái trừng mắt anh vừa nhận được. "Nhóc này vẫn còn đá à?" Anh hỏi, dùng cái nicknam mà anh đã phấn khích đặt cho vài tuần trước – thật ra, anh chôm được từ Suigetsu, người đã ngất xỉu khi nghe về chuyện gia tăng số lượng trong đội. (trái lại, Juugo còn chẳng thèm chớp mắt một cái. Naruto nghi ngờ là có gì có thể làm cậu chàng cao lớn đó khó chịu hay ngạc nhiên không.)
Sasuke khịt mũi. "Cậu nghĩ sao?"
Anh trợn mắt, dù là lời nói của cậu chẳng liên quan gì đến tâm trạng của anh. "Đừng có chua ngoa vậy chứ." Không thật sự nghĩ là sẽ dịch chuyển bàn tay lơ lửng bên trên cậu, cũng thận trọng không làm hại hay tạo áp lực lên bụng cậu. Thay vì bỏ tay ra, anh lại càng tiến lại gần hơn chút, và anh cười tươi khi nghĩ đến thứ gì đó vừa xinh đẹp vừa quen thuộc. "Chào con. Con vẫn định làm khó papa à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH | MPREG] Trò chơi của số phận
FanfictionTrò chơi của số phận (The Games of Fate) Tác giả: Sandylee007 Dịch: Yoyo Spoil: Một tuần sau cuộc tấn công của Pain, một cuộc chạm trán đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Naruto và Sasuke. Họ sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi mà mọi thứ đã khôn...