Chương 6: Những điều quan trọng

389 22 0
                                    

Chương 6: Những điều quan trọng

Dịch: Yoyo

Khi cảm nhận được Sasuke đứng ngay sau lưng, Danzou đã làm điều đúng y như mọi người đều sẽ làm khi bị đe dọa tính mạng. Hắn cố chống trả. Trong một khoảng khắc – bất chấp tuổi tác và thực tế là đã lâu lắm rồi không đánh nhau – hắn vẫn làm được khá là đáng kể; dù sao thì, hắn cũng từng là một ninja đáng gờm mà. Nhưng rồi đúng như mong đợi của bất kỳ ai, Sasuke dễ dàng chế ngự hắn một cách đáng xấu hổ.

Hắn thở dốc cố lên tiếng khi bị ném vào tường và bị một con dao kề cổ. Mặc dù cần rất nhiều can đảm mới dám nhìn vào mắt Sasuke, hắn vẫn thấy lạnh lẽo bởi màu đỏ đen tràn ngập trong mắt. "Ngươi... ngươi làm gì?"

Màu đen thậm chí còn quay dữ dội hơn bên trong màu đỏ, phản ứng theo tâm trạng thay đổi của Sasuke. "Ngươi... đã hại cả gia đình ta", cậu gầm gừ, ấn dao chặt hơn. "Bố ta, mẹ ta... Vì ngươi, anh Itachi bị bắt làm tất cả những việc khốn nạn đó, bỏ lại mọi thứ anh ấy yêu quý. Vì ngươi mà ta đã phải giết anh trai mình!" Đối phương thở dốc ba lần rồi mới nói được. "Vậy ngươi nghĩ ta đang làm cái quái gì chứ?"

---------------------------------------

Cảm giác đầu tiên của Naruto khi tỉnh dậy là cảm giác chếnh choáng một cách kỳ quặc – như thể bị một cái chăn quấn quanh não. Giờ thì anh bắt đầu cố nhớ lại mọi thứ như giấc mơ hay ký ức vọng về.

"Xin lỗi về chuyện này."

Mắt anh mở lớn, anh bật dậy nhanh đến mức đầu chẳng kịp nhảy số. Rồi ngay khi cơn chóng mặt chuẩn bị quật ngã anh thì một bàn tay khá rắn chắc đưa ra đỡ anh. "Này, bình tĩnh coi? Sasuke sẽ chặt đầu chúng tôi nếu làm cậu bị thương đấy."

Nghe vậy, anh chớp mắt, chóng mặt bắt đầu giảm dần. "Sasuke...!" Cuối cùng mắt anh nhìn quanh thật gấp, đầu tiên thì là cái động như cái phòng ngủ xung quanh, rồi dán lên cậu trai chả biết xuất hiện từ đâu. Anh nhíu mày khi cố tập trung để di chuyển, tấn công hay gì đó. "Mày là tên quái nào vậy? Sao mày lại...?!"

Cậu trai kia hơi nhăn mặt, đôi mắt nhợt nhạt chất chứa gì đó khó hiểu, rên lên rồi đưa tay bịt miệng anh, thành công làm anh im lặng. "Sasuke đã cảnh báo là cậu to mồm lắm mà." Khi mà biểu hiện anh thể hiện không gào lên nữa, thì cậu trai kia mới rút tay lại. "Tôi là Suigetsu, một trong số những... đồng đội mới của Sasuke, chắc là vậy." Mắt cậu ta nhìn về góc phòng, nơi mà anh thấy một cậu trai khác cao hơn nhiều nhìn họ. "Và cái tên đang nghiền ngẫm trong góc kia là Juugo, một trong số những thành viên bổ sung của nhóm." Cậu ta cho anh một lúc để tiếp thu thông tin rồi mới nói tiếp. "Còn có... rất nhiều người đang tiến về Làng Lá. Sasuke bảo chúng tôi là phải đảm bảo cho cậu an toàn."

Anh chớp mắt vài cái, mọi thứ hỗn loạn trong đầu. Sasuke... Làm thế này để anh được an toàn? "Vậy... Cậu nói là Sasuke... Cậu ấy..." Rồi một cơn rùng mình hay sợ hãi bùng lên, anh điên cuồng nhìn về cậu trai trước mặt. "Cậu ấy đang làm cái quái gì vậy?!" Vì nếu cậu lên kế hoạch làm gì ngu ngốc nữa, anh đã thề...

[DỊCH | MPREG] Trò chơi của số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ