Chương 5: Nổi bão
Dịch: Yoyo
Năm ngày sau
Những gì trải qua khi ở trong tay của Orochimaru tái hiện lấp đầy tâm trí Sasuke khi cậu nằm trên bàn trong bệnh xá, tò mò chờ đợt kết quả kiểm tra tổng quát để rời đi và tốt hơn là không bao giờ quay lại.
"Được rồi, giờ thì nằm yên tuyệt đối rồi chuyện này sẽ kết thúc ngay thôi nhé?" Giọng Sakura cực kỳ khó chịu, nhưng cậu có cảm giác là sự khó chịu đó chẳng liên quan gì đến cô bạn. "Không đau đâu."
Đúng là không đau, nhưng dù gì thì cậu cũng rùng mình khi cái lạnh khó tả tràn qua, cuối cùng tập trung vào bụng cậu.
Cứ như là vô tận cho đến khi cảm giác kỳ lại đáng lo biến mất khi Sakura lần nữa lên tiếng. "Được rồi, xong hết rồi. Cậu có thể ngồi dậy mặc áo vào."
Cậu không chút do dự nghe theo, nhảy khỏi bàn với sự háo hức chưa từng thấy. Rõ ràng là cậu đã quá vội vàng. Cậu hơi rên lên khi tầm nhìn hơi chao đảo, chân cậu thì hơi khuỵu xuống – làm cậu ngã thẳng vào vòng tay Naruto, nhanh đến mức đáng kinh ngạc.
Một cảm giác nóng bỏng, gần như nghẹt thở bùng lên khiến cậu lập tức đổ lỗi cho hormone, mà cậu còn chẳng hề nhận ra tay cậu siết chặt lên áo Naruto đến mức các khớp ngón tay trắng bệch.
Cậu tự hỏi có phải Naruto vừa đỏ mặt không. "Cậu... Cậu không sao chứ?" Sao giọng cậu ấy lại nghe kỳ quặc thế nhỉ.
Mà sao cậu lại thấy khó thở nhỉ? "Ừ."
Phải mất một lúc – cậu nghĩ là khá lâu – nhưng cuối cùng thì họ cũng tách ra, nỗ lực làm như thể không có gì xảy ra.
"Vậy..." Naruto hắng giọng, quay sang Sakura. "Sao rồi?"
Sasuke không biết mình đang trông chờ điều gì, nhưng lồng ngực cậu thắt lại đau đớn khi thấy gương mặt của cô bạn. "Tớ nghĩ là... hai người nên ngồi xuống."
Naruto và cậu làm theo, căng thẳng như hai đứa trẻ lên năm chuẩn bị nghe giảng.
Ánh mắt Sakura khiến cậu ngạt thở. "Sao vậy?" Cậu không định quá gay gắt, nhưng không hiểu sao giọng cậu có chút giống con thú hoang bị đe dọa. "Có chuyện quái gì vậy?"
Cô lấy can đảm, rõ ràng là khá khó khăn nói. "Thật ra... là có gì đó, ngay đằng sau đứa bé."
Một lần nữa cậu cảm thấy rét lạnh tột độ, theo bản năng đặt tay lên bụng bảo hộ.
Lần này là chuyện quái gì đây? Sao chuyện ngày càng rối rắm mà cậu chẳng hiểu chi?
"Sao cơ?" Cậu chưa từng nghe giọng Naruto hoảng sợ như vậy trước đây. Trông anh có vẻ run rẩy, hai tay siết chặt ghế. "Sakura-chan, có chuyện gì không ổn?"
Cậu khá chắc chắn là Sakura hơi nức nở rồi nói. "Có vẻ như... Còn một đứa bé nữa."
Trong khi Naruto tròn xoe mắt và gần như sụp đổ, tai Sasuke lại bắt được từ khóa. "Là sao?" Sau nghe có vẻ thật tệ, thật đáng e ngại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH | MPREG] Trò chơi của số phận
FanfictionTrò chơi của số phận (The Games of Fate) Tác giả: Sandylee007 Dịch: Yoyo Spoil: Một tuần sau cuộc tấn công của Pain, một cuộc chạm trán đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Naruto và Sasuke. Họ sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi mà mọi thứ đã khôn...