[DkBk,TdBk,KrBk] GIÁ NHƯ (3-end)

1.2K 140 27
                                    

Ngày thành hôn của Bakugou đã đến, thật nhiều người tham gia, ai nấy mặt cũng tươi cười vui vẻ, chúc phúc cho đôi tình nhân trẻ. Họ hàng hai bên gặp và chào hỏi qua lại, các bạn hữu gần xa và thầy cô cũng đến chung vui. Đang tập hợp tại chỗ chú rể, lớp 1A bắt gặp vài người rất quen thuộc đang tiến lại gần.

- Ồ, là anh thịt viên! - Kaminari nhận ra trước tiên.

- Anh mày tên Seiji Shishikura, cấm được gọi là thịt viên nghe chưa! - Seiji nổi giận bốp một cái vào đầu Kaminari.

- Hic, những gì em nhớ về anh chỉ là thịt viên mà thôi, ám ảnh quá mà... - Kaminari thút thít giải thích.

- Thôi nào, đừng phá hỏng ngày vui chứ!

Cô gái với mái tóc dài nâu đậm lên tiếng hòa giải. Bấy giờ họ mới nhận ra đó là những cựu học sinh của trường Shiketsu, bao gồm đàn chị Camie, đàn anh thịt viên Seiji, đàn anh nhiều lông tóc Mora và cậu bạn cùng tuổi Isana. Shiketsu là Học viện Anh hùng duy nhất có thể sánh ngang với UA về danh tiếng. Xét cho cùng thì cả hai trường như 2 mãnh thú đứng đầu 2 cực Tây-Đông vậy.

- Hahaha, lâu lắm không gặp các cậu. Todoroki khỏe chứ? - Isana hăng hái chào hỏi.

- Ừm, khỏe. - Todoroki đáp lại, có vẻ không hứng thú lắm.

- Hahaha, hôm nay là ngày vui của bạn chúng ta, máu lửa lên nào! - Isana vỗ vai Todoroki.

- Tôi không nhớ coi cậu là bạn đấy... - Todoroki vẫn vững vàng không bị tác động bởi ngoại cảnh.

- Bật mí cho mấy đứa biết nha, bọn chị đến đây không phải với tư cách bên nhà trai đâu, là bên nhà gái đó ~ - Camie cao hứng.

- Nhà gái? Nghĩa là... cô dâu là người quen của chị ạ? - Uraraka tò mò.

- Hay cô dâu cũng từng học Shiketsu nhỉ gero? - Asui cũng được dịp suy luận.

- Bingo! Cả hai đều trả lời chính xác! Cô ấy là bạn cùng lớp cũ của chị, trước kia ở khoa Hỗ trợ. Cậu Bakugou nhà ta với cô ấy trong một nhiệm vụ hợp tác với nhau, xui rủi thế nào rơi vào lưới tình luôn nha! Bakugou thật may mắn khi cưới một người vợ vừa xinh vừa dễ thương vừa hiền thục như vậy đó ~ - Camie vô tư kể lể, chẳng để ý thấy có 3 người mặt đen như đít nồi.

- Chậc, bà chị lắm chuyện quá đấy! - Bakugou tỏ vẻ khó chịu vì tính nói lắm của Camie.

- Rồi rồi, kể nữa là mất vui ha~ gặp lại mấy đứa sau nhé - Camie cùng cả bọn tạm biệt lớp 1A rồi trở về vị trí.

- Nói vậy là, Bakugou là phi công hả ta? Kém người ta 1 tuổi kìa! - Kaminari giơ tay ra đếm.

Cả bọn được dịp trêu đùa khiến cho Bakugou càng thấy phiền phức, chỉ muốn đồ sát cả bọn. Kirishima, Todoroki và Midoriya chỉ còn cách gượng cười và đáp lại một vài câu, cố gắng để cả lớp không chú ý đến tâm tình của họ.

Thời khắc quyết định đã đến, Bakugou một thân Âu phục gọn gàng, ôm lấy vóc người vai rộng eo thon làm nổi bật từng đường nét tuyệt đẹp. Cậu đứng về phía bên phải, cạnh người chủ trì để đợi sự xuất hiện của cô dâu. Khi cô dâu cùng mẹ của mình đi đến, cả hội trường tràn ngập tiếng hò reo, bởi cô ấy thực sự quá đẹp. Mái tóc bạch kim dài bồng bềnh, đôi mắt vàng nhạt long lanh và đôi môi nhỏ nhắn như một bông hoa đào mới nở. Ai cũng xuýt xoa chú rể thật khéo chọn và may mắn đến nhường nào. Duy chỉ có 3 người nọ, ánh mắt không hề di chuyển mà nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Bakugou. Họ muốn nắm bắt tất cả khoảnh khắc của cậu, kể cả cảm xúc khi cậu dõi theo từng bước đi của người bạn đời sắp cưới. Tiếng hô hào càng lớn, bàn tay của họ càng nắm chặt thành quyền, cố gắng khống chế thứ cảm xúc tiêu cực không nên có.

[AllBaku] ALL FOR KATSUKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ