Buổi tập luyện kết thúc, Iida lấy cớ tách mình ra khỏi bạn học rồi chui vào nhà vệ sinh. Anh phải nhanh chóng làm nguội cái đầu, trước khi thứ ở dưới chiếm hết lí trí. Dòng nước mát lạnh tạt vào mặt rồi được lau đi, Iida cảm thấy mình đã bình tĩnh hơn nhiều. Mở mắt nhìn vào gương, Iida kinh ngạc khi thấy Bakugou ở đằng sau. Anh giật mình như bị bắt quả tang mà quay lại
- Sao cậu lại ở đây...
- Nhà vệ sinh nam. Sao tao không được ở đây? Hay... mày đang định làm gì đó mờ ám?
- Nói nhăng nói cuội!
- Hửmm~ Phải không?
Tầm mắt Bakugou hướng xuống phía đũng quần của Iida, nơi đang biểu tình tố cáo anh.
- Cái này...
Chưa kịp nghĩ ra lí do hợp lý, Bakugou liền nắm vai Iida, kéo vào một phòng toilet rồi khoá cửa lại. Anh bị cậu đẩy ngã ngồi trên chiếc bồn cầu, đến khi hoàn hồn thì cậu đã yên vị ngồi trên đùi của anh.
- Gì...gì chứ?
Bakugou dùng hai tay ôm đầu Iida, cúi xuống chạm môi vào môi anh. Thân hình to lớn của Iida cứ thế cứng đờ, hai mắt mở nhìn chằm chằm khuôn mặt sát cạnh mình. Gặm gặm một chút rồi lại nhả ra, Bakugou lấy tay tháo đi chiếc kính gọng vuông của Iida.
- Cái kính này phiền phức ghê!
Iida lúc bỏ kính trông khá ổn, đặc biệt là ánh mắt vẫn có hồn, khuôn mặt bớt đi nghiêm nghị vài phần. Anh nhìn Bakugou, khuôn mặt của cậu vẫn thật rõ do rất gần, không kháng cự nhưng trong lòng có một chút hoang mang. Bakugou tiếp tục cúi xuống một lần nữa, lần này cậu tặng anh một nụ hôn sâu. Đầu lưỡi Bakugou vói vào trong khoang miệng, khuấy đảo rồi không ngừng luồn lách dây dưa với chiếc lưỡi của đối phương. Iida bị hôn đến nỗi thở hồng hộc.
- Mày hôn tệ vãi lúa!
- Thì tớ đã hôn bao giờ đâu.
- Thế mày nghĩ tao có kinh nghiệm chắc?
Bàn tay của Bakugou lại di chuyển xuống, cởi chiếc quần thể dục của anh, lộ ra chiếc quần sịp cộm lên kha khá. Cậu không ngần ngại cho tay vào trong, giải thoát cho chiếc cự vật cương cứng nổi lên những gân tím. Bakugou vui vẻ huýt sáo, tỏ vẻ tán thưởng.
- Sao cậu dám...!
- Sao không dám? Tao cần mày cho phép à!
- Cậu là thằng... phách lối nhất mà tớ từng biết!
- Xem ai đang cứng vì thằng phách lối này kìa~ coi như tao trả ơn về vụ cái áo hôm nay vậy!
Cậu vòng một tay ra đằng sau chủ động nới rộng, Iida đỏ mặt dõi theo hành động của cậu. Hoá ra con trai với con trai sẽ làm thế này... Một lúc lâu cũng không thấy ai đi tìm 2 người, chắc vì là 2 thằng con trai nên chẳng có gì mờ ám và nguy hiểm cả. Anh cứ cứng đơ như phỗng, mặc cho Bakugou không ngừng uốn éo khuấy lộng trên đùi mình.
- Ahhhh...Haaa...ahhh...
- Cậu... thôi đi! Tớ còn chưa cho vào mà, đừng rên lố như thế nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBaku] ALL FOR KATSUKI
FanfictionOneshot hoặc mẩu truyện ngắn dài vài chap, nói chung mình không muốn chia ra thành nhiều đầu truyện nhỏ haha Có vài truyện sẽ ở thế giới AU (đề cập ngay ở đầu chương truyện đó). Bakugou bot Bakugou bot Bakugou bot Điều quan trọng phải nói 3 lần :3 D...