|Thế giới không có kosei hay anh hùng. Bakugou và Midoriya 25 tuổi, không hẹn hò|
"Kacchan... Đợi đã...!"
" Ưm....A-chwan....."
Trước cái hôn triền miên của người đối diện cùng vòng tay ghì chặt ôm qua cổ của mình, Midoriya cố hết sức để trụ vững bằng đôi chân rắn chắc. Cả thân hình của người nọ như đổ dồn về phía anh, tưởng như trọng lực của trái đất được nhân lên gấp bội. Mặc dù vậy nhưng cái hôn không kéo dài quá lâu, người đó rụt lưỡi về, tách cánh môi đang ghì chặt lấy môi anh và nhìn anh với vẻ mặt mơ màng.
"Kacchan, cậu vất vả rồi"
Vừa nói, Midoriya vừa lấy tay vuốt lên mái tóc vàng khói của Bakugou, giống như tán thưởng một chú cún sau khi làm được việc gì đáng khen ngợi. Bakugou tỏ vẻ khó chịu, đẩy tay anh ra rồi nhanh chóng cởi chiếc áo vest đang mang trên mình.
" Lên giường đi."
Câu nói của Bakugou như là mệnh lệnh, là câu nói mà Midoriya đã quá quen rồi.
"Cậu không cần tắm trước chứ? Thư giãn một chút..."
Nhận thấy mồ hôi cậu đổ ra hơi nhiều và bộ dáng mệt mỏi sau khi vừa trình diễn concert của Bakugou, Midoriya cất giọng hỏi han. Đúng vậy, giờ đây cậu bạn thanh mai trúc mã của anh đã trở thành một superstar nổi tiếng khắp cả nước. Mỗi lần cậu ca sĩ với giọng hát nội lực này mở concert, vé của đêm diễn đều được sold out chưa đầy một ngày.
Midoriya cũng trở thành trợ lý của cậu, bởi anh là người cậu cho là chẳng làm được cái mẹ gì nhưng ít ra cũng đáng tin tưởng. Đó là điều Bakugou hay nói, nhưng thực chất Midoriya có đủ tố chất để làm một trợ lý giỏi. Bakugou được đông đảo công chúng quan tâm và hâm mộ như vậy không thể kể đến một phần công sức là do anh. Nếu có một cuộc thi ai là trợ lý của người nổi tiếng đa tài nhất, Midoriya nhất định vào vòng top.
"Mày sợ à? Sợ thì đi về!"
Bakugou cau mày và mắng xối xả khi thấy Midoriya còn chần chừ. Chỉ cần nghe tới đó là anh đã cuống lên, vội vã ôm lấy eo Bakugou và nhắc bổng, bế cậu vào phòng ngủ. Anh ra vẻ cười khổ:
"Xin lỗi mà Kacchan, tớ lo cậu mệt thôi. Giờ mình tiếp tục nha?"
"Hừ!"
Cả hai theo thói quen mà bắt đầu lăn lộn trên giường. Hai cơ thể được lột trần và dán chặt lấy nhau. Bakugou nằm úp đè lên người Midoriya. Mặc dù tỉ lệ cơ thể của hai người nhìn qua có thể gần giống nhau, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy thân hình của Bakugou có nhiều đường cong mềm mại hơn. Thay vào đó, mỗi bộ phận trên người Midoriya đều có những thớ cơ dày và khoẻ mạnh. Đó là lí do vì sao anh có thể nhấc bổng cậu thật dễ dàng.
Bakugou nhanh chóng trườn xuống phía dưới của Midoriya, vuốt ve lấy cây hàng cường tráng đang ngẩng cao đầu của anh, rồi hé miệng liếm phần quy đầu vài vòng. Midoriya run lên và rên khe khẽ, tiếng rên trầm thấp khác hẳn tông giọng non nớt phát ra từ cuống họng của anh như ngày thường. Bakugou từng dè bỉu cái giọng của anh chỉ có lúc đụ là dễ nghe.
Cậu nhỏ của Midoriya được Bakugou chăm sóc tận tình đến mức suýt bắn. Nhưng Bakugou đã quá quen với cái nết của thằng nhóc này, nhanh chóng dừng lại rồi tự mình khuếch đại phía sau. Khi đã thấy ổn, Bakugou không do dự mà trèo lên cây hàng nóng rực đang trực chờ phóng tinh của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBaku] ALL FOR KATSUKI
FanfictionOneshot hoặc mẩu truyện ngắn dài vài chap, nói chung mình không muốn chia ra thành nhiều đầu truyện nhỏ haha Có vài truyện sẽ ở thế giới AU (đề cập ngay ở đầu chương truyện đó). Bakugou bot Bakugou bot Bakugou bot Điều quan trọng phải nói 3 lần :3 D...