[DkBk] WHO LOST CONTROL? (2)

107 12 0
                                    


*Tít tít....
* Tèn tén ten....

Tiếng chuông báo thức phát ra từ cả hai chiếc điện thoại, Midoriya đang nằm ngủ ngon lành theo bản năng bật dậy khỏi giường và nhanh chóng tắt chuông. Mỗi khi ngủ cạnh Bakugou, anh muốn tự mình đánh thức cậu dậy, tiện thể ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ như thiên thần và vẻ mặt ngái ngủ như mèo con khi vừa tỉnh dậy của cậu. Anh khẽ vuốt ve một bên má cậu rồi gọi với giọng thật dịu dàng.

"Kacchan! Dậy thôi trời sáng rồi. Hôm nay chúng ta có buổi talkshow đó, cậu cần có mặt lúc 10 giờ sáng nên không được nằm ngủ nướng đâu~"

Khuôn mặt đang thở đều đều hơi nhăn, chiếc mũi chun lại nhìn y hệt một chú mèo con đáng yêu. Midoriya tim đập thình thịch, cảm thấy thật may mắn khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp siêu thực này. Thế nhưng nhiệm vụ của anh vẫn là đánh thức chàng ca sĩ ngủ nướng cho kịp giờ hẹn. Anh liên tục gọi ba bốn lần nhưng Bakugou chẳng có vẻ gì là muốn dậy cả.

Midoriya cảm thấy hơi kì, do bình thường Bakugou rất tự giác thức dậy chỉ sau một lần gọi. Đồng hồ sinh học của cậu luôn cố định như vậy, trừ trường hợp cậu không ngủ đủ giấc sau mỗi lần mệt mỏi tham gia sự kiện đến tận đêm. Tuy nhiên hôm qua Bakugou đi ngủ rất đúng giờ, đúng là khó hiểu quá đi.

Midoriya nhún vai tỏ vẻ bất lực, lấy tay xốc vào nách Bakugou và ôm bổng cậu lên. Bakugou vẫn chẳng mảy may thức dậy hay phản kháng. Anh ẵm cậu rồi đặt cậu ngồi lên mặt bàn của bồn rửa mặt, rồi thao tác đánh răng, rửa mặt cho cậu. Xong xuôi anh lại để cậu tựa vào vai mình ngủ khò khò.

Midoriya tiếp tục lấy chiếc dao cạo râu trên kệ rồi cạo mấy sợi hơi lún phún dưới cằm mình. Đây là chiếc dao cạo anh chủ động để tại nhà Bakugou. Vốn dĩ Bakugou chẳng cần đến nó. Cậu đến tuổi này nhưng vẫn chưa mọc chút râu nào, da mặt thì căng bóng, đúng chuẩn thần tượng trong giới nghệ sĩ. Midoriya thì lại khác, khuôn mặt của anh tuy có nét trẻ trung hơn cậu nhưng râu ria thì có đủ cả bộ. Anh cũng có ý định không cạo để trông trưởng thành hơn, nhưng Bakugou bảo anh để râu không khác gì mấy thằng dê già. Vậy nên Midoriya đành tút tát lại bản thân để trông đẹp trai hơn (tự ảo tưởng) trong mắt cậu.

Chuẩn bị vệ sinh cá nhân rồi lại đến mặc quần áo cho Bakugou xong thì cậu mới tỉnh ngủ. Ai nhìn vào còn tưởng cậu là cậu chủ nhỏ được quản gia nuông chiều đến nỗi quần áo cũng không biết mặc ấy chứ!

Khoác lên người của cậu giờ đây là một bộ vest thật lịch lãm được thiết kế riêng theo số đo cơ thể, làm tôn lên dáng vẻ nam tính và một chút quyến rũ. Chiếc cà vạt màu xanh đậm được thắt ngay ngắn theo chuẩn phong cách gentleman. Mới ngày nào Midoriya còn quằn quại với chiếc cà vạt của chính mình khi còn học ở trường cấp 3 UA, giờ đây anh đã thành master trong bộ môn thắt cà vạt cho Kacchan của anh rồi. Bất chợt Midoriya cảm thấy thật thành tựu.

Hai người xuống hầm gửi xe và chuẩn bị đến địa điểm hẹn buổi talkshow. Đây là chương trình trò chuyện để khán giả có thể biết được tình hình bước tiến mới của Bakugou trong làng giải trí - đó là đóng phim. Cậu ngồi vào hàng ghế sau, tay chống cằm hướng mặt ra cửa sổ, quan sát cảnh vật từ từ chuyển động lui dần.

[AllBaku] ALL FOR KATSUKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ