[TodoBaku] Mò trăng đáy biển (5-end)

506 72 18
                                    

- Ha! Biết ngay mà, cũng dễ đoán thôi!

Katsuki lên tiếng, nhưng giọng cậu rất nhỏ. Sau đó cậu hét lên:

- Tất cả mau rút lui và chạy khỏi đây! Tôi sẽ cầm chân bọn chúng! Con người không thể chống lại với hoả lực được đâu!

Từng chiếc tàu sắt đã gần như hoàn thành chuyển hoá. Giọng Katsuki lại càng gấp rút.

- Nhấc cái mông lên! Còn đứng đực ra đó làm gì?!

- Tại sao... cậu lại giúp chúng tôi? - thuyền trưởng Todoroki hỏi lại.

- Thắc mắc nữa là đi đời cả lũ đó lão già!

Trải qua trận đánh dài, các thuyền viên cũng thấm mệt. Khi nhìn thấy nòng súng dần chĩa ra họ đều biết tiếp tục đánh cũng chẳng nhận lại gì, giờ chỉ cần giữ được tính mạng của mọi người là tốt rồi.

Đội trưởng Iida lên tiếng.

- Thuyền trưởng, để tôi điều khiển con tàu, tấn công với bọn họ!

- Ngu ngốc! Anh không biết rõ con tàu này bằng tôi đâu. Để chuyện đó cho tôi!

Katsuki cắt ngang lời của Iida. Lúc này, tên địch bên cạnh lại dùng dao đâm trúng vào bụng của Katsuki.

- Thả con ra!! - Shouto rưng rưng nước mắt, Katsuki bị đâm rồi. Em muốn chạy đến bên Katsuki.

Nhưng không giống tưởng tượng của mọi người, Katsuki liếc nhìn tên đó một cách khinh bỉ rồi hạ đo ván trong chốc lát. Vết dao đâm vẫn còn đó, nhưng không hề có máu chảy ra. Cậu thản nhiên rút dao ra rồi tiện tay chém cho mấy tên bên cạnh mấy nhát.

- Thế là biết rồi đó! Thằng này đếch có chết được. Giờ mau mà chạy đi!

- ... Mọi người, mau rút lui! - Thuyền trưởng Todoroki ra lệnh, mọi thuyền viên nhất loạt hành động. Mạn tàu đã có thêm nhiều chiếc thuyền nhỏ, đủ để giải thoát tất cả. Thuyền trưởng đợi mọi người đều an toàn xuống thuyền, cả Shouto bây giờ cũng đang ở dưới thuyền của Kaminari.

- Đi đi!

- Còn thuyền trưởng thì sao? - Iida gọi vọng lại.

- Ta sẽ giải quyết chuyện này. Còn một đứa con của ta ở trên thuyền.

Nói rồi thuyền trưởng quay đi. Nhưng bên tai ông vang lên một tiếng nói quen thuộc.

- Đúng là vô tâm thật đấy, bỏ hết mọi người để lao vào trận chiến một mình. Nhưng tôi sẽ không nghe lời ông đâu, thuyền trưởng.

Đó là giọng nói của Keigo, cánh tay phải đắc lực của thuyền trưởng Todoroki.

- Chính ông đã gọi tôi là Hawks mà, vậy tôi sẽ là đôi cánh ở phía sau ông!

- Ha! Vậy ta bó tay rồi!

Hai người quay lưng về phía nhau, cùng nhau cản lại những tên hòng nhảy xuống thuyền bắt mọi người. Ở một phía, Katsuki đứng trên boong tàu cao nhất, giang rộng hai tay. Ngay lập tức, chiếc tàu rung chuyển, cũng có tiếng bánh răng ken két phát ra. Hình dáng thường thấy cũng chẳng phải là hình dạng thật của con tàu, nó bắt đầu hiện ra hình dáng vốn dĩ của nó, với vô số nòng súng to lớn từ thân tàu nhô ra. Các tấm ván gỗ lật ngược lại, lộ ra phần kim loại bóng loáng. Con tàu nào cũng cần có tên, nhưng trước đây không ai nhìn thấy tên nó. Cũng vì thế mà người ta định vị được chiếc tàu tưởng chừng bình thường này.

[AllBaku] ALL FOR KATSUKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ