4

38.1K 633 383
                                    

Vừa vào trong phòng, Taehyung đem Jungkook đang gặm cắn cổ mình ném lên trên giường, mà bản thân hắn cũng đè lên người thiếu niên.

Thế nhưng hắn không dám động. Hắn sợ vạn nhất bọn họ làm ra chuyện gì, sáng mai Jungkook có nổi điên hay không?

Kim Taehyung nhịn thật sự rất vất vả.

Nhưng là...

"Hức..." không đợi Taehyung nghĩ xong, môi cậu lại dán tới.

Đại não như ngừng hoạt động, nhưng thân thể lại theo bản năng không ngừng dụ dỗ bò lên, Jungkook thở hổn hển, cánh tay ôm Taehyung càng chặt, môi lưỡi hôn lung tung lên miệng hắn.

Hắn hẹn quá hóa giận mà nổi nóng: "Jungkook, cậu con mẹ nó đúng là thiếu chịch."

Taehyung lại lần nữa chế trụ ót của cậu, kéo cậu lại gần mình, môi cũng dán lên, tay cũng dần dần mà vuốt ve trên người Jungkook.

Lúc môi hai người lần nữa tách ra, miệng Jungkook đã bị mút sưng lên.

Cậu híp mắt, khóe mắt rưng rưng, hắn chỉ cảm thấy vô cùng mê người.

"Jeon Jungkook, tôi là ai?"

"..."

"Nhìn tôi, nói, hiện tại ai đang hôn cậu?"

".....Kim....Tae....hyung.."

Lại lần nữa bị hôn lấy.

Thân thể cậu nóng bừng, bụng dưới như là có một ngọn lửa đốt lên, đôi tay như muốn cởi quần ra, lại như cố kị cái gì, chậm chạp không có động tác.

Taehyung muốn giúp cậu một chút, lại bị cậu đẩy tay ra, trong miệng mơ hồ rầm rì: "Không được... Không được cởi..."

Ánh mắt Jungkook mê mang, lúc này xuân dược đã phát huy hoàn toàn, nhưng dù ý thức không được thanh tỉnh, giống như cũng phải nhớ rõ phải bảo vệ chính mình, không cho người khác chạm vào.

Thế nhưng hiện tại Taehyung đã bị cậu câu dẫn đến nhịn không được. Thân hình như cậu, Taehyung dùng một tay cũng có thể xách cậu lên được. Hắn muốn dùng sức cũng dễ như trở bàn tay, thế nhưng hắn không làm vậy.

Taehyung khó có lúc nhẹ nhàng, dùng âm thanh ôn nhu nhất mà nói: "Tôi giúp cậu cởi nhé."

"Không muốn, không muốn..." cậu lắc đầu kịch liệt, lại không nói nguyên nhân.

"Vì sao?" Dáng vẻ này của cậu làm hắn càng thêm tò mò.

Vừa rồi bộ dáng như thèm chịch, hơn nữa, Jungkook bị bỏ thuốc hẳn là so với mình càng muốn làm tình giảm bớt.

Taehyung càng ép hỏi, Jungkook càng không trả lời được. Cậu xụi lơ trên giường, bởi vì dược tính mà thở dốc. Cuối cùng cậu bị hắn tra hỏi càng gấp, nghiêng đầu, không chịu cho hôn.

Taehyung dở khóc dở cười, đây là tiểu tổ tông gì đây.

"Cậu sẽ nghẹn hỏng mất." Taehyung tiếp tục dỗ dành.

Hắn lấy một tay chế trụ đôi tay Jungkook, dùng đầu gối tách hai chân cậu ra, cái tay không kia mở quần đồng phục của đối phương.

"Không được, không cần." Jungkook giãy giụa cũng không kịch liệt, thậm chí bộ dáng còn có chút đón ý nói hùa.

Cái này làm Kim Taehyung có chút an tâm.

Taehyung sờ đến quần lót có chút phồng của cậu, cũng không có gì kì quái. Nhưng khi hắn kéo quần lót xuống, đột nhiên sờ đến một mảnh ẩm ướt.

Jeon Jungkook kẹp chặt hai chân, giống như chim chóc chấn kinh mà phản ứng kịch liệt: "Hức... Đừng... đừng chạm vào..."

Xúc cảm kì dị cùng lời của Jungkook nói ra, làm Taehyung phản xạ có điều kiện mà đem quần lót cởi hẳn ra.

Taehyung thấy giữa hai chân cậu, ẩn giấu một cái lỗ lồn phấn nộn, là thứ chỉ có ở con gái. Hắn sửng sốt: "Song tính?"

Chân Jungkook bị ép mở ra, bởi vì tư thế giống như quan hệ, hai chân không khép lại được, mông cũng bị nâng lên. Bí mật vẫn luôn che giấu bị bắt hiện ra trước mặt người đối diện, cậu xấu hổ cùng giận dữ: "Đừng nhìn... Đừng nhìn mà..."

Từ trước đến nay, Taehyung đều là làm theo ý mình, hắn không để ý cậu đang giãy giụa, như là nghĩ đến cái gì, đưa tay cởi đồ ra.

Đồng phục trên người bị kéo rách, cặp ngực trắng nõn bại lộ.

Taehyung nhìn đến bộ ngực có chút gồ lên, có màu hồng nhạt hơi giống của nữ nhân.

Này hẳn phải là tổ hợp quái dị, thế nhưng ở trên người Jeon Jungkook lại vô cùng hài hòa—ít nhất hắn cũng không bài xích, hơn nữa cảm thấy xinh đẹp cực kì.

Khó trách cậu luôn trưng ra bộ dáng nghiêm túc cấm dục, dù mùa hè nóng đến đâu trên người cậu cũng không có chút nào cẩu thả. Hơn nữa Taehyung cũng chưa từng nhìn đến cậu cởi quần áo, nhưng như vậy lại làm khí chất của cậu phi thường hòa hợp với hình tượng soái ca lạnh lùng không dính khói lửa nhân gian.

Kim Taehyung giống như đã chịu đủ hấp dẫn, đưa tay sờ lên cặp vú của cậu. Địa phương hơi hơi phồng lên trước ngực vô cùng mềm mại, xúc cảm rất tuyệt.

Quan trọng nhất là, lòng bày tay Taehyung chỉ mới vừa chạm một chút, đầu vú cũng đã gấp không chờ nổi mà đứng thẳng lên, như là chờ mong bị người vỗ về.

Jungkook cắn răng rên rỉ: "A... Đừng chạm chỗ đó..."

Đột nhiên Taehyung cực kì yêu cái dáng vẻ này của cậu, giống như băng sơn hòa tan, xuân về hoa nở, cực lực chống cự tình dục rồi lại bị bắt trầm luân trong dục vọng.

Hắn nở nụ cười, như là lầm bà lầm lầm, lại như trêu chọc: "Hóa ra là tiểu dâm đãng thích bị chơi đầu vú."

Mỗi ngày trong trường học Jeon Jungkook là lớp phó học tập công tư phân minh, nhưng hiện tại Taehyung lại thấy được một mặt khác của cậu.

Thân thể Jungkook cùng suy nghĩ của hắn không giống nhau, nhưng không sao cả, hắn vô cùng yêu thích.

Taehyung nghĩ sâu xa hơn, đối với thân mình của Jungkook cũng có chút tò mò.

Thậm chí nghĩ một thân thể như vậy, có thể mang thai hay không? Có thể mang thai con của hắn hay không? Nếu có thể, đó là tốt nhất. Còn không được, cũng không sao cả.

vkook | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ